Top 5 tủ lạnh Wellway mini size được tin dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Wellway XC-25B-S, Wellway XC-30C-G, Wellway XC-30C-S, Wellway XC-40C-G và Wellway XC-40C-S là 5 chiếc tủ lạnh Wellway mini size được tin dùng nhất hiện nay vì làm mát hiệu quả cùng thiết kế thời thượng.

Tủ lạnh Wellway được biết đến là một thương hiệu tủ lạnh minibar tốt nhất thị trường. Nhãn hàng này đã mang đến cho người dùng những sản chất với chất lượng tốt nhất. Vậy trên thị trường hiện nay, đâu là những mẫu tủ lạnh Wellway mini size được yêu thích nhất? Websosanh đã tổng hợp cụ thể trong bài viết dưới đây, mời bạn xem ngay!

1. Tủ lạnh Wellway mini size 25 lít XC-25B-S

Tủ lạnh Wellway 25 lít XC-25B-S chinh phục người dùng nhờ sở hữu ưu thế trên bốn phương diện. Đó là sang trọng, hiệu quả, linh hoạt và bền bỉ.

  • Thiết kế sang trọng gây ấn tượng đặc biệt với người đối diện. Kích thước nhỏ gọn nhất khiến tủ lạnh Wellway XC-25B-S chinh phục được mọi không gian bị hạn chế về diện tích. 
  • Tủ lạnh Wellway XC-25B-S có khả năng làm lạnh hiệu quả. Tất cả những thức uống được làm mát nhanh chóng chỉ trong 2 giờ. 
  • Cơ chế vận hành không máy nén giúp tủ lạnh hoạt động bền bỉ, tiết kiệm năng lượng điện. Đặc biệt, tủ lạnh này sẽ không khiến bạn thấy khó chịu vì độ ồn khi hoạt động. 
  • Giá bán hợp lý chỉ từ 3.650.000 đồng cho một chiếc tủ lạnh Wellway 25 lít sang trọng và đẳng cấp. 

tủ lạnh Wellway mini size

2. Tủ lạnh Wellway mini size 30 lít XC-30C-G

Tủ lạnh Wellway mini size 30 lít XC-30C-G sở hữu thiết kế cửa kính sang trọng, đẳng cấp. Đây là một thiết kế hoàn hảo gần như chiếm hảo cảm tuyệt đối của đông đảo người dùng. Không chỉ gây ấn tượng nhờ hình thức bên ngoài, tủ lạnh Wellway XC-30C-G còn thể hiện sự đáng đầu tư nhờ vào công năng làm lạnh và khả năng tiết kiệm điện. Hiệu quả làm lạnh vượt trội cùng dung tích phù hợp bảo quản thức uống cho không gian nghỉ ngơi. Giá thành hợp lý chỉ từ 4.000.000 đồng. Ấn phẩm này hứa hẹn sẽ khiến bạn suy nghĩ phải “rinh ngay” về nhà.

3. Tủ lạnh Wellway mini size 30 lít XC-30C-S

Tương tự như dòng tủ lạnh Wellway 30 lít XC-30C-G, tủ lạnh Wellway XC-30C-S gần như sở hữu toàn bộ ưu điểm của dòng model này. Điểm khác biệt duy nhất để người dùng phân biệt giữa hai mã sản phẩm chính là giao diện. Thiết kế toàn bộ bằng thép không gỉ với tông màu đen nhám sang trọng. Logo thương hiệu mạ vàng được bố trí ở vị trí nổi bật nhất của tủ lạnh. Hiệu quả làm lạnh không thua kém bất kỳ dòng tủ lạnh minibar nào trên thị trường. Đây sẽ là một chiếc tủ lạnh lý tưởng với những ai yêu thích kiểu dáng tối giản cùng khả năng không làm ồn hiệu quả. 

tủ lạnh Wellway mini size
Tủ lạnh Wellway XC-30C-S

4. Tủ lạnh Wellway mini size 40 lít XC-40C-G

Tủ lạnh Wellway 40 lít XC-40C-G là một dòng tủ lạnh minibar có lượt bán chạy nhất hiện nay. Nhận được sự yêu thương của đông đảo người dùng cũng chính là lý do khiến tủ lạnh trở nên khan hiếm. Nếu là lần đầu tiên nhìn thấy, ắt hẳn bạn sẽ phải thốt lên quả thật là một dòng tủ lạnh sang trọng. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu kim loại cao cấp cùng mặt kính cường lực chắc chắn. Bạn sẽ có thể dễ dàng quan sát tình trạng bên trong của tủ lạnh Wellway XC-40C-G. Đây là một ưu điểm tiện lợi mà không phải dòng tủ lạnh minibar nào cũng sở hữu. 

5. Tủ lạnh Wellway mini size 40 lít XC-40C-S

Tổng quan thiết kế sử dụng tông màu đen nhám thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Dung tích tủ lạnh Wellway XC-40C-S lên đến 40 lít. Bạn có thể bảo quản “thả ga” nhiều loại thức uống thoả thích bên trong chiếc tủ lạnh này. 

Chỉ với 4.620.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc tủ lạnh mini Wellway hiện đại. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay tủ lạnh này để trải nghiệm cảm giác như đang ở resort 5 sao bạn nhé!

tủ lạnh Wellway mini size
Tủ lạnh minibar Wellway XC-40C-S

Bài viết trên đây vừa tiết lộ đến bạn 5 chiếc tủ lạnh Wellway mini size được yêu thích nhất. Tin chắc rằng những model này sẽ hỗ trợ tích cực, phục vụ đời sống của bạn. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp tủ lạnh minibar uy tín thì đừng quên truy cập vào Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!