Top 6 chiếc TV 4K HD tốt nhất hiện nay (phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
TV 4K HD tích hợp phát đĩa Blu-ray sẽ được tung ra thị trường trong những tháng cuối năm nay. Chúng cung cấp một gói nội dung ứng dụng khổng lồ UHD và Netflix đem đến trải nghiệm chất lượng âm thanh, hình ảnh tuyệt hảo và đáp ứng tối ưu nhu cầu giải trí đỉnh cao.

Nếu bạn đang phân vân nên chọn chiếc TV nào để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn vui vẻ, đầm ấm bên gia đình, bạn bè trong những dịp cuối tuần thì chắc chắn nên xem xét đến dòng 4K HD “nổi đình nổi đám” trong năm nay. Với chất lượng hình ảnh sắc nét, sinh động chân thực ấn tượng hơn hẳn các dòng tivi thông thường với độ phân giải hình ảnh “hoàn hảo”, 6 chiếc ti vi dưới đây thực sự khiến bạn như đang lạc vào “vườn cổ tích”.

Các mẫu quảng bá rầm rộ những dòng TV “siêu nét” UHD ngày càng gia tăng đến chóng mặt là minh chứng cho thấy loạt TV 4K đang dần chiếm lĩnh thị trường vô tuyến truyền hình.

Ti vi Ultra HD thực sự khẳng định một đẳng cấp “quý tộc” khác biệt về hình thức lẫn chức năng với độ phân giải 3840 x 2160 mà chưa dòng TV nào đáp ứng được. Thậm chí các hãng vô tuyến truyền hình còn dự định cung cấp phát sóng chương trình Women’s World Cup 8K trong năm nay – thật sự rất đáng để mong đợi.

Với công nghệ Quantum Dot, OLED và HDR tân tiến có thể đáp ứng mức độ 4K cho TV với chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp đến kinh ngạc với hơn 8.3 triệu điểm ảnh và chi phí bỏ ra cho một chiếc ti vi Ultra HD là hoàn toàn xứng đáng.

Dưới đây là 6 lựa chọn có thể coi là “hoàn hảo” nếu muốn sở hữu một chiếc TV 4K tốt nhất hiện nay với kích cỡ màn hình dao động từ 40-inch đến 75-inch, phù hợp cho mọi không gian phòng khách gia đình bạn.

Samsung UE65JS9500

“Vươn tới đỉnh cao chất lượng công nghệ truyền hình”

Kích thước màn hình: 65-inch

Tuner: Freeview HD, Freesat HD

Độ phân giải: UHD 4K

Công nghệ lưới đèn nền: LED Backlit

Giao diện Smart TV: Tizen

Kiểu dáng màn hình: Cong

Kích thước : 917 x 1450 x 379mm

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời

Tính năng kết nối, giải trí đa dạng trên nền tảng smart TV

Mức giá khá cao

Màn hình cong tuyệt đẹp

Công nghệ mà Samsung “phù phép” cho những sản phẩm vô tuyến truyền hình của mình trong năm nay tập trung vào một cấp độ hoàn toàn mới cho chất lượng hình ảnh LCD. Đặc biệt, công nghệ tân tiến HDR thực sự khẳng định đẳng cấp khác biệt khi nó đã làm cho mọi hình ảnh trên màn hình trở nên sống động, chân thực đến kinh ngạc – đánh dấu một cột mốc quan trọng chuyển đổi từ HD lên thành UHD.

Giao diện smart TV thân thiện dễ sử dụng cùng kết nối phong phú đến kho giải trí thế giới giúp gia tăng tối đa lợi ích giải trí về hình ảnh, âm nhạc và hơn thế nữa.

LG 65EC970V

“TV 4K OLED đầu tiên đặt dấu chấm hết cho mọi dòng TV đương đại.”

Kích thước màn hình: 65-inch

Tuner: Freeview HD

Độ phân giải: UHD 4K

Công nghệ lưới đèn nền: OLED

Giao diện Smart TV: LG webOS

Kiểu dáng màn hình: Cong

Kích thước: 880 x 1447 x 257mm

Thiết kế tinh tế, đẳng cấp

Hệ điều hành webOS hoạt động hoàn hảo

Các tùy chọn HDR vẫn còn hạn chế

Cần thiết lập các cài đặt một cách chính xác

Đối với những ai yêu thích công nghệ điện tử, đặc biệt là trong lĩnh vực vô tuyến truyền hình thì TV LG 65EC970V sẽ là một siêu phẩm “đến từ trong mơ”.

Sau này, chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội để thấy được sự kết hợp của “cặp đôi hoàn hảo” giữa màn hình OLED và 4K UHD mang lại những hình ảnh diệu kỳ những vẫn mộ mạc, tự nhiên chưa từng thấy trên bất cứ chiếc TV nào.

Hệ điều hành siêu việt webOS của LG với giao diện tuyệt đẹp cùng những tính năng tân tiến nhất nhưng vẫn đảm bảo tối đa mọi tiện ích cho việc sử dụng.

Sẽ có một chút bối rối cho việc lựa chọn TV Samsung hay LG nhưng điểm mấu chốt để xác định “đẳng cấp” là chất lượng hình ảnh trên ti vi nào mang tính đột phá lớn về công nghệ đương thời.

Giao diện Firefox OS làm gia tăng tối ưu mức độ tương phản, màu sắc và gia tăng tối đa tiện ích cho nhu cầu giải trí với độ nét “chuẩn” chỉ trong một kích thước khá khiêm tốn.

Bốn dòng tivi tiếp theo trong phần 2 cũng đáp ứng mọi nhu cầu đỉnh cao của người tiêu dùng hiện đại.

Nguyễn Nga

Theo techradar

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 trò chơi phổ biến trên Smart tivi LG

Top 4 trò chơi phổ biến trên Smart tivi LG

LG luôn là một trong những "ông trùm" trong lĩnh vực điện tử, đặc biệt là các thiết bị vô tuyến truyền hình tích hợp những tính năng, công nghệ tân tiến. Giờ đây, top 4 trò chơi được bình chọn nhiều nhất trên các dòng smart tivi như là minh chứng cho điều đó.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!