Những mẫu TV Ultra HD 4K đáng chú ý dịp cuối năm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Độ phân giải cao gấp 4 lần chuẩn Full HD đang là xu hướng được nhiều nhà sản xuất TV như LG, Samsung hay Sony hướng đến trong năm nay, với sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm Ultra HD 4K mới.

Nếu như cuối năm ngoái, người dùng chỉ có hai lựa chọn về TV Ultra HD độ phân giải 4K (3.840×2.160 pixel) với model 84 inch của Sony và LG cùng số tiền phải bỏ ra rất lớn, từ 300 cho tới 800 triệu đồng, thì năm nay, lựa chọn về sản phẩm 4K không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn hấp dẫn về giá bán.

Sân chơi TV Ultra HD có thêm sự góp mặt của hai thương hiệu tên tuổi là Samsung và Toshiba, trong khi hai hãng đi đầu là LG và Sony cũng bổ sung những model 4K có mức giá hợp lý hơn, dưới 100 triệu đồng, bên cạnh những model đắt tiền.

Dưới đây là 4 mẫu Ultra HD TV đáng chú ý nhất trên thị trường trong dịp cuối năm:

LG LA9700

LA9700 là model duy nhất trong số loạt sản phẩm mới được LG nhập khẩu trực tiếp, thay vì sản xuất ngay tại Việt Nam. Đây cũng là dòng Ultra HD TV có thiết kế ấn tượng nhất của LG với kiểu dáng siêu mỏng, đặc biệt tích hợp hệ thống loa 4.1 ẩn ở cạnh dưới màn hình, có thể tự động trượt lên xuống khi tắt, bật TV.

001

LG LA9700 với thiết kế loa thanh tự động trượt độc đáo. Ảnh: Tuấn Anh

Ngoài độ phân giải màn hình Ultra HD và bộ xử lý Tru-Ultra HD, 4K-HEVC, LA9700 cũng được trang bị công nghệ màn hình Nano Full LED với tấm nền IPS cho góc nhìn rộng và độ tương phản cao. Sản phẩm sử dụng công nghệ 3D thụ động Cinema 3D tương thích với các loại kính phân cực không dùng pin. Ngoài ra, LG cũng trang bị các tính năng thông minh thế hệ mới giống như LA9800 cho LA9700.

Giá bán của LA9700 65 inch tại Việt Nam là 149 triệu đồng.

Samsung F9000

Samsung F9000 là đối thủ đồng hương đáng gờm với LA9700 của LG khi cũng sở hữu màn hình LED độ phân giải Ultra HD 4K 3.840 x 2.160 pixel, cho khả năng hiển thị sắc nét gấp 4 lần màn hình Full HD thông thường.

Samsung F9000 có tới 2 model khác nhau, 55 và 65 inch, với giá bán từ 85,9 triệu đồng. Ảnh: Tuấn Anh

Samsung F9000 có tới 2 model khác nhau, 55 và 65 inch, với giá bán từ 85,9 triệu đồng. Ảnh: Tuấn Anh

F9000 có thể nâng chất lượng của các nội dung HD và Full HD thông thường lên chuẩn Ultra HD 4K nhờ bộ xử lý hình ảnh Quadmatic. Trải nghiệm thực tế cho thấy hình ảnh hiển thị hầu hết các nội dung đều nét và mịn hơn TV Full HD thông thường, hiện tượng vỡ điểm ảnh khi nhìn gần khó thấy hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được Samsung sở hữu nền tảng Smart TV với tính năng thông minh đa dạng, hỗ trợ nâng cấp phần cứng và phần mềm thú vị trong tương lai và tiết kiệm chi phí với Evolution Kit.

Sony X8504A

X8504A với giá bán và thiết kế hấp dẫn.

X8504A với giá bán và thiết kế hấp dẫn.

Cạnh tranh với Samsung và LG, ngay trước khi kết thúc năm 2013 Sony cũng tung ra mẫu TV Ultra HD 4K mới với mức giá mềm hơn, từ 79,9 triệu đồng cho model 55 inch. Sony X8504A sở hữu thiết kế lấy cảm hứng từ các phiến đá thạch anh “Sense of Quartz” kiểu dáng thanh mảnh với độ dày chỉ 5,9 cm. Hộp điều khiển thông minh ở trung tâm phát sáng đèn theo trạng thái sử dụng. Chân đế kim loại được thiết kế kiểu dáng hình tròn mang tới cho TV ngoại hình sang trọng.

Ngoài thiết kế, Sony X8504A còn sở hữu ông nghệ hiển thị hình ảnh Triluminos Display cùng với bộ xử lý 4K X-Reality PRO, cho phép cải thiện chất lượng video nội dung HD và Full HD thông thường lên thành chuẩn 4K. Công nghệ này giúp dải màu của TV mở rộng với các sắc màu gồm màu đỏ, màu xanh lá cây và xanh da trời được thể hiện mạnh mẽ hơn.

Toshiba L9300

TV 4K L9300 với hàng loạt công nghệ mới và hiện đại nhất của Toshiba.

TV 4K L9300 với hàng loạt công nghệ mới và hiện đại nhất của Toshiba.

Mẫu TV 4K tới từ Nhật sở hữu những trang bị công nghệ mới nhất của Toshiba như bộ xử lý hai nhân CEVO 4K Quad+, giúp trình diễn hình ảnh độ phân giải cao gấp bốn lần so với Full HD 3.840 x 2.160 pixel với chất lượng xử lý hình ảnh HD cao nhất hiện nay. Bộ xử lý CEVO 4K Quad+ còn giúp tái tạo các sắc màu, độ phân giải, ánh sáng và độ tương phản từ mọi nguồn phát, nâng chất lượng hiển thị lên nhiều lần.

Ngoài ra, Toshiba L9300 còn được trang bị hệ thống âm thanh đáng nể với Audyssey EQ và công nghệ âm thanh ABX, hay hệ thống tính năng Cloud TV cho phép truy cập vào các nội dung trực tuyến, liên kết tới mạng xã hội Facebook, Twitter… một cách dễ dàng. Với kích thước 58 inch, mẫu Ultra HD L9300 còn được lợi thế với giá bán khi niêm yết chỉ từ 79,9 triệu đồng.

Theo VnExpress

TIN TỨC LIÊN QUAN

LG chính thức bán bộ đôi smartphone tầm trung tại Việt Nam

LG chính thức bán bộ đôi smartphone tầm trung tại Việt Nam

Sau khi được trình làng tại Hội nghị Di động Thế giới (MWC) hồi cuối tháng 2 vưa qua, LG đã chính thức mang bộ đôi smartphone tầm trung chạy Android 4.4 KitKat mới nhất của mình về thị trường Việt Nam, với mức giá từ 4,49 đến 6,19 triệu đồng.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!