Top 6 lý do nên chọn mua tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BC361VGMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu các tủ lạnh ngăn đông mềm, đá dưới của các thương hiệu khác dung tích ngăn đông mềm chỉ khoảng 27 - 29 lít thì model tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BC361VGMV sở hữu dung tích ngăn đông mềm 32 lít siêu lớn. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng lựa chọn model này vì 6 lý do sau:

Tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu đối với bất cứ gia đình nào. Lựa chọn được sản phẩm tủ lạnh chính hãng, chất lượng luôn là nhu cầu được nhiều người quan tâm tới. Tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BC361VGMV được đánh giá là sản phẩm số 1 tại thị trường Việt Nam. Vậy lý do nên chọn mua tủ lạnh Panasonic 325 lít NR-BC361VGMV là gì? Hãy cùng chúng tôi đọc thông tin dưới đây để tìm hiểu nhé!

1. Tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BC361VGMV đến từ  thương hiệu uy tín

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BC361VGMV là sản phẩm của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản Panasonic. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo yêu cầu về chất lượng cũng như giá thông số kỹ thuật đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

Top 6 lý do nên chọn mua tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BC361VGMV
Top 6 lý do nên chọn mua tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BC361VGMV

2. Thiết kế tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BC361VGMV khác biệt và sang trọng

Một trong những lý do mà người dùng nên lựa chọn tủ lạnh inverter Panasonic NR-BC361VGMV đó là có thiết kế kiểu dáng rất sang trọng, thời thượng. Với thiết kế tràn viền, bề mặt kính đen tinh tế với điểm nhấn tay cầm ánh bạc đặc biệt.

Từng chi tiết của tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BC361VGMV được thiết kế rất tỷ mỉ và hoàn hảo tạo điểm nhấn cho thiết kế nội thất của gia đình bạn. 

Tủ lạnh Panasonic NR-BC361VGMV với dung tích khá lớn 325 lít. Đây là dung tích phù hợp để sử dụng ở các gia đình có từ 3 – 4 thành viên. 

3. Tiết kiệm thời gian nấu nướng với ngăn đông mềm Prime Fresh chuẩn – 3 độ C

Điều mà bất cứ bà nội trợ nào cũng đều cảm thấy mệt mỏi đó là chờ đợi giã đông thực phẩm từ ngăn đá của tủ lạnh. Nhưng khi sử dụng tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BC361VGMV thì mọi người sẽ cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn lớn. 

Tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic NR-BC361VGMV được trang bị ngăn cấp đông mềm Prime Fresh chuẩn -3 độ C nên giúp bảo quản được thực phẩm, thịt hay cá trong thời gian 7 ngày ở chế độ mềm, tươi ngon. Từ đó, các bà nội trợ sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian nấu nướng mỗi ngày. 

Đặc biệt, dung tích ngăn đông mềm sản phẩm tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-BC361VGMV lên tới 32 lít nên mọi người có thể bảo quản được lượng thực phẩm lớn sử dụng trong suốt một tuần.

tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BC361VGMV
Tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BC361VGMV có ngăn đông mềm Prime Fresh chuẩn – 3 độ C siêu lớn tận 32 lít.

4. Bảo vệ sức khỏe cho mọi người nhờ công nghệ cao cấp độc quyền Nanoe™ X

Tủ lạnh 2 cánh Panasonic NR-BC361VGMV được trang bị công nghệ Nanoe™️ X. Đây là công nghệ độc quyền có khả năng làm giảm được dư lượng thuốc trừ sâu có trong củ quả và khả năng diệt khuẩn lên tới 99.99%. Nhờ đó, mọi người trong thành viên gia đình sẽ hoàn toàn để yên tâm thưởng thức những bữa ăn ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

5. Khả năng làm đá nhanh, sạch khuẩn

Lý do mà người dùng nên chọn mua tủ lạnh Panasonic 325 lít NR-BC361VGMV đó là khả năng làm đá sạch và nhanh. Nhờ công nghệ độc quyền Nanoe™ X nước đưa vào khay làm đá sẽ được khử sạch khuẩn khiến những viên đá làm xong sẽ tinh khiết hơn. Chỉ sau thời gian khoảng 2 tiếng gia đình bạn sẽ có được những viên đá mát lạnh.

6. Giá tủ lạnh Panasonic NR-BC361VGMV không đắt

Hiện giá tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới đông mềm NR-BC361VGMV trên thị trường hiện nay đang bán ra dao động trong khoảng trên dưới 15 triệu đồng. Đây là mức giá không quá đắt đỏ để sở hữu một chiếc tủ lạnh xịn sò và hiện đại như Panasonic NR-BC361VGMV.

Giá tủ lạnh Panasonic NR-BC361VGMV không đắt
Giá tủ lạnh Panasonic NR-BC361VGMV không đắt

Trên đây là 6 lý do nên chọn mua tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BC361VGMV. Với những chia sẻ trên cùng mức giá rẻ bất ngờ chỉ khoảng 14,3 triệu đã có thể sở hữu, tin chắc model tủ lạnh ngăn đông mềm đá dưới này sẽ là một lựa chọn hit hot trong hè năm 2023.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!