Top 6 lý do nên lắp đặt điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin 4FGN500HY1 cho trung tâm thương mại, nhà xưởng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhu cầu làm lạnh công suất lớn, ổn định, độ bền cao và tiết kiệm điện năng của các trung tâm thương mại, nhà xưởng,... thì điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin 4FGN500HY1 hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu trên nhờ 6 ưu điểm dưới đây. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

Điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin 4FGN500HY1 có công suất lạnh 50HP ~ 500.000BTU/h, sử dụng môi chất lạnh R410A thân thiện với môi trường. Sản phẩm này được thiết kế để lắp đặt giấu trần, kết nối với các ống gió để phân phối không khí đến các không gian cần làm mát. Đây là một giải pháp tiết kiệm không gian và tăng hiệu quả làm mát cho các công trình lớn như nhà xưởng, siêu thị, khách sạn, trung tâm thương mại, văn phòng…

1. Điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin 4FGN500HY1 làm lạnh linh hoạt và tiết kiệm điện năng

Điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin 4FGN500HY1 có thể điều chỉnh công suất làm mát của máy nén theo nhu cầu thực tế của không gian cần làm mát. Khi không gian cần làm mát có ít người máy sẽ giảm công suất làm mát để tiết kiệm điện năng và ngược lại.

Ngoài ra, luồng không khí ra khỏi quạt có thể thay đổi hướng thổi theo phương ngang hoặc thẳng đứng giúp chủ động được cao độ trần. Điều này giúp tối ưu hóa không gian lắp đặt và phân phối không khí đến các vị trí mong muốn. Nhờ đó mà giúp cơ sở tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể.

Thêm vào đó, công nghệ Inverter được trang bị trên model điều hòa âm trần Daikin này có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén theo biến động của nhiệt độ trong phòng. Nhờ vậy, máy có thể hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng hơn so với các loại máy thông thường.

2. Ống đồng liền mạch và cách nhiệt PE nâng cao hiệu suất làm lạnh

Một ưu điểm nữa của điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin 4FGN500HY1 là sử dụng ống đồng liền mạch kèm rãnh bên trong ống để tăng hiệu suất trao đổi nhiệt. Điều này giúp tăng khả năng chịu áp lực và chống rò rỉ của ống đồng, đồng thời giảm thiểu sự hao hụt nhiệt lượng trong quá trình vận chuyển khí lạnh. Ngoài ra, dàn lạnh còn được trang bị một lớp cách nhiệt bằng vật liệu Polyethylene (PE), giúp chống bám bẩn và chịu va đập mạnh, cách nhiệt tốt. 

Top 6 lý do nên lắp đặt điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin 4FGN500HY1 cho trung tâm thương mại, nhà xưởng
Cấu tạo mang lại hiệu suất làm lạnh cao của dàn lạnh điều hòa Daikin 4FGN500HY1

3.  Điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin 500.000BTU 4FGN500HY1 sở hữu động cơ quạt dây đai giúp thiết bị hoạt động ổn định với nhiều mức điện áp. 

Điều hòa nối ống gió Daikin 4FGN500HY1 có động cơ quạt chạy bằng dây đai giúp điều khiển dàn lạnh phù hợp với nhiều mức cột áp khác nhau. Điều này giúp tăng khả năng thích ứng với các loại ống gió khác nhau, từ ống gió nhỏ đến ống gió lớn. Đồng thời, động cơ quạt còn có tính năng tự bảo vệ khi quá tải hoặc quá nhiệt, giúp tăng độ an toàn cho sản phẩm.

4. Dàn nóng có độ bền cao nhờ thiết kế đạn chống bụi và IP55

Điều hòa Daikin nối ống gió 4FGN500HY1 có dàn nóng được thiết kế với bạc đạn chống bụi, giúp hoạt động trơn tru và đảm bảo độ tin cậy. Bạc đạn chống bụi có tác dụng ngăn chặn các hạt bụi và các tác nhân gây hại khác xâm nhập vào trong máy, gây hư hỏng hay làm suy giảm hiệu suất làm mát.

Top 6 lý do nên lắp đặt điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin 4FGN500HY1 cho trung tâm thương mại, nhà xưởng
Cấu tạo bền bỉ của dàn nóng điều hòa Daikin 4FGN500HY1

Đồng thời, dàn nóng còn có chỉ số IP55, tức là có khả năng chống lại các vật lạ có kích thước lớn hơn 1mm và các tia nước phun từ mọi hướng. Điều này giúp tăng bảo vệ khi hoạt động ngoài trời, chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

5. Dàn tản nhiệt Microchannel mang lại hiệu suất trao đổi nhiệt tối ưu

Điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin Inverter 4FGN500HY1 có dàn tản nhiệt Microchannel, là một công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực điều hòa không khí. Dàn tản nhiệt Microchannel có cấu tạo bằng các ống nhôm nhỏ liên kết với nhau, tạo thành một bề mặt trao đổi nhiệt lớn. Điều này giúp tăng hiệu quả làm mát và giảm lượng môi chất lạnh cần thiết.

Ngoài ra, dàn tản nhiệt này còn có thêm những ưu điểm nữa là: Giảm trọng lượng và kích thước của dàn nóng, giảm độ ồn và tiêu thụ điện năng của quạt dàn nóng, giảm sự hao mòn và ăn mòn của dàn tản nhiệt. Nhờ đó mà người dùng sẽ tiết kiệm được chi phí vận chuyển, lắp đặt cũng như chi phí bảo trì do sản phẩm có độ bền cao. 

6.  Điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin 1 chiều 4FGN500HY1 tự khởi động lại khi mất điện

Top 6 lý do nên lắp đặt điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin 4FGN500HY1 cho trung tâm thương mại, nhà xưởng
Tự động khởi lại khi có điện mang lại nhiều sự tiện lợi

Điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin 4FGN500HY1 có chức năng tự động khởi động lại khi mất điện, giúp bạn không phải lo lắng khi xảy ra sự cố cúp điện. Chức năng này sẽ giúp máy lạnh hoạt động trở lại sau từ 3 – 5 phút với các chế độ, luồng gió và nhiệt độ như trước khi mất điện. Chức năng này rất tiện lợi cho các không gian cần duy trì nhiệt độ ổn định và liên tục, như nhà xưởng, siêu thị, khách sạn, văn phòng… 

Trên đây là 6 lý do quan trọng khiến bạn nên lắp điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin 4FGN500HY1 cho không gian nhà xưởng, trung tâm thương mại hay khách sạn của mình. Hy vọng bài viết này của Websosanh.vn sẽ giúp ích cho quá trình mua sắm của bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!