Top 6 máy giặt đồ lót mini nhỏ gọn, tiết kiệm điện nước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
5 mẫu máy giặt đồ lót mini dưới đây có thể đáp ứng giặt các món đồ cá nhân đồng thời tiết kiệm điện nước.

Trong mức giá từ 1 – 3 triệu đồng có rất nhiều máy giặt mini giá rẻ có thể đáp ứng nhu cầu giặt với món đồ nhỏ và đảm bảo mục tiêu tiết kiệm điện nước, giặt nhanh gọn và đặc biệt là có thiết kế mini nhỏ gọn để bạn dễ dàng sử dụng và bảo quản.

Những mẫu máy giặt đồ lót mini được Websosanh.vn lựa chọn dưới đây có thể dùng để giặt những món đồ nhỏ như khăn tã, những bộ quần áo nhỏ, đồ lót, tất v.v.. rất tiện dụng. Bạn có thể tận dụng để sử dụng cho nhiều mục đích, có loại máy còn gấp gọn để cất đi khi không sử dụng đến rất tiện lợi.

Máy giặt đồ lót mini Ultrasonic siêu tiện lợi

Đây là một loại máy giặt mini hiện đại sử dụng siêu âm tần số cao có tốc độ khử trùng cao và loại bỏ bụi bẩn hiệu quả. Siêu âm và tuabin làm việc cùng nhau để làm sạch quần áo nhanh chóng và sạch kĩ càng. Khi vận hành máy sẽ quay theo cả hai hướng theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ để làm sạch tốt hơn. Sản phẩm tự ngừng hoạt động tự động sau 30 phút. Tiết kiệm nước và năng lượng, và có thể được sử dụng để giặt quần áo (3,8kg). Máy có thể sử dụng cho đồ lót, vớ, cà vạt và quần áo cho trẻ em.

MÁY GIẶT MINI CALOFA CA-500

Máy giặt mini Calofa Ca-500 hiện là sản phẩm mới năm 2022, có lực xoáy mạnh đánh bay vi khuẩn và các vết bẩn. Mô tơ máy 100% làm bằng đồng, vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng. Nút vặn bằng cơ, hẹn giờ thông minh. Khung lồng được dập lỗ bằng các hình lục giác giúp quần áo giặt sạch và nhanh hơn. Cách sử dụng đơn giản, bạn mở máy giặt theo chiều thẳng đứng. Cho đồ cần giặt vào lồng và đổ nước + bột giặt (nước giặt) vào thùng giặt. Hẹn giờ cho máy giặt hoạt động. Sau khi giặt xong mở ống dẫn nước của máy giặt để thoát nước. Nhược điểm máy giặt không tự vắt.

Giá tham khảo: 600.000 vnd. 

máy giặt đồ lót mini

Máy giặt mini Nonan WM-01 2.5kg

Máy giặt đồ lót mini Nonan WM-01 2.5kg chỉ nặng 5kg nên dễ di chuyển và vận chuyển. Máy nhỏ có thể đặt trong phòng trọ hoặc phòng ký túc xá. Máy chạy trên 220V, đây là nguồn điện phổ biến ở mọi gia đình. Sản phẩm chỉ sử dụng 170W, vì vậy rất tiết kiệm năng lượng. Nonan WM-01 được sản xuất với công nghệ Hàn Quốc hiện đại, và nó đi kèm với bảo hành cho đến một năm.

Bên ngoài được làm bằng nhựa an toàn mạnh mẽ và sẽ tồn tại lâu dài. Xô giặt được làm bằng các vật liệu tự nhiên sẽ kéo dài và đã được làm sạch tốt. Thiết bị cũng có một nút có thể điều chỉnh có thể được sử dụng làm bộ hẹn giờ tiện dụng.

Giá tham khảo: 1.300.000 vnd.

máy giặt đồ lót mini

 Máy giặt mini AUX 2 lồng giặt

Máy giặt mini AUX 2 lồng giặt XPB56-98H được sản xuất tại Đài Loan. Trọng lượng máy đạt 12,5kg. Đây là máy giặt mini khá lớn với thùng giặt 6kg đáp ứng tốt cho các gia đình nhỏ nên có thể chọn để làm máy giặt chính luôn bên cạnh chức năng giặt đồ lót. Sản phẩm có kích thước 590x360x690mm và công suất 380w. Máy giặt mini AUX 2 lồng giặt có thiết kế nhỏ gọn với 2 lồng giặt riêng biệt.

Lắp đặt cực đơn giản – sử dụng dễ dàng đồng thơi tiết kiệm khi giặt quần áo số lượng ít. Đây không chỉ là giải pháp tốt cho underwear (quần áo lót) và còn chuyên dùng giặt quần áo trẻ em.

Máy giặt mini TCO XPB12

Ưu điểm của máy chuyên giặt đồ mini TCO XPB12 trẻ em hoặc đồ lót giúp tiết kiệm khi bạn giặt với số lượng ít. Thêm nữa là với thiết kế nhỏ gọn như vậy sẽ rất thuận tiện cho việc di chuyển và sử dụng không chiếm nhiều diện tích cho không gian của bạn. Tuy nhiên vì là máy giặt bán tự động nên máy giặt sẽ không thực sự tiện lợi mà vẫn phải mất nhiều thời gian để canh máy giặt vắt, thêm nước v.v…

Máy giặt mini bán tự động 0003

Máy vận hành êm ái, chuyển động nhẹ nhàng. Chuyên dùng để giặt các loại quần áo có chất liệu vải mềm mại. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp với diện tích căn phòng nhỏ, hẹp. Tiết kiệm điện năng và lượng nước tiêu thụ.

Sử dụng công suất và dung tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch như bình thường.

Lưu ý khi giặt đồ lót trong máy giặt mini

Có nên giặt đồ lót trong máy giặt thông thường

Trong hầu hết các trường hợp, giặt đồ lót bằng máy vẫn đảm bảo sạch kĩ lưỡng và vệ sinh nhưng những đồ quá mỏng manh thì bạn nên giặt tay nhẹ nhàng hơn. Một mẹo khác khi giặt đồ lót trong máy giặt là cho đồ vào túi giặt cũng giúp bảo vệ vải vóc và phụ kiện của bạn không bị hư hỏng.

máy giặt đồ lót mini

Hướng dẫn giặt đồ lót với máy giặt mini

Để đảm bảo làm sạch kỹ lưỡng, hãy giặt đồ lót với chế độ giặt nhanh hoặc giặt nhẹ nhàng. Sử dụng chu trình nhẹ nhàng với nước ấm và nước giặt,  chọn chế độ ghi “giặt nhẹ” hoặc “wash gentle”, sấy khô ở nhiệt độ thấp. Phơi khô vải thun ở nhiệt độ thấp hoặc sấy khô bằng hơi nước để tránh vải bị co.

Cách chọn máy giặt đồ lót mini giặt đồ lót tốt

Máy giặt mini có chất lượng khác nhau tùy thuộc vào thương hiệu, tầm giá và yêu cầu của từng người. Vì vậy, bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau để chọn được chiếc máy giặt nhỏ gọn tốt nhất:

  • Máy giặt đồ lót mini thường có công suất từ ​​2 đến 5 kg. Kích thước của máy giặt có thể được điều chỉnh để phù hợp với một không gian và tải trọng nhất định.
  • Lựa chọn máy giặt mini theo mục đích sử dụng: Nếu bạn thiếu thời gian nhưng vẫn muốn tự động hóa quy trình giặt giũ của mình, hãy cân nhắc đầu tư vào một chiếc máy giặt tự động nhỏ gọn. Để cắt giảm chi phí, một chiếc máy giặt nhỏ chỉ tự động thực hiện một phần công việc không phải là lựa chọn tốt nhất.
  • Lựa chọn theo mức giá: máy giặt mini có giá dao động từ trên dưới 10 triệu đồng cho đến dưới 1 triệu đồng. Tương tự như vậy, một máy giặt nhỏ đắt tiền hơn sẽ có các tính năng tiên tiến và công nghệ tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Hi vọng với những thông tin trên đây, Websosanh.vn sẽ giúp bạn mua máy giặt đồ lốt giá rẻ, máy giặt mini giặt đồ lót tốt, có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức giặt giũ vật dụng cá nhân của mình nhưng vẫn đảm bảo làm sạch quần áo hiệu quả nhất để bạn bảo vệ và giữ gìn sức khỏe của bản thân và mọi thành viên trong gia đình một cách hiệu quả. Đừng quên so sánh giá máy giặt đồ lót, giá máy giặt mini Xiaomi v.v.. và tìm nơi bán uy tín, có trải nghiệm sử dụng tốt bạn nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!