Top 6 máy giặt Electrolux 10kg được nhiều người chọn mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua một chiếc máy giặt Electrolux 10kg nhưng không biết chọn sản phẩm nào? Hãy tham khảo ngay những gợi ý sau đây.

Các dòng máy giặt Electrolux 10kg đang được rất nhiều gia đình đông thành viên ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên đâu là máy giặt hãng Electrolux tốt nhất mà bạn nên mua cho gia đình? Hãy cùng tham khảo ngay những gợi ý sau đây.

1. Máy giặt Electrolux 10 kg cửa ngang EWF14023

Sản phẩm này có thiết kế trang nhã hiện đại phù hợp với mọi không gian sống của người dùng hiện nay. Thiết kế cửa ngang và được làm từ những chất liệu cao cấp nên giúp máy giặt có tuổi thọ sử dụng lâu bền hơn. 

Công nghệ Inverter được sử dụng hầu hết trên các sản phẩm máy giặt Electrolux
Công nghệ Inverter được sử dụng hầu hết trên các sản phẩm máy giặt Electrolux

Đồng thời Electrolux EWF14023 còn sử dụng công nghệ UltraMix giúp việc hoàn tan chất giặt một cách hiệu quả hơn, điều này sẽ giúp tẩy được vết bẩn một cách tối ưu nhất. Ngoài ra công nghệ Eco Inverter sẽ giúp tối ưu hóa được hoạt động của máy giặt, giúp sản phẩm hoạt động một cách êm ái, không gây ra nhiều tiếng ồn và còn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Máy giặt Electrolux 10 kg cửa ngang EWF14023 được hỗ trợ chế độ vắt tốc độ lớn, giúp bạn vắt sạch được lượng nước có trong quần áo và tiết kiệm thời gian phơi hơn.

2. Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF12935 9,5kg

Máy giặt EWF12935 là một gợi ý tuyệt vời cho thắc mắc máy giặt Electrolux 10kg loại nào tốt hiện nay? Sản phẩm này sở hữu một thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, nắp ở phía trước được làm từ kính cao cấp chịu lực và trong suốt, vì thế bạn có thể dễ dàng quan sát được bên trong máy hoạt động. 

Phần ngoài của máy giặt cũng được làm từ kim loại cao cấp sang bóng nên sẽ tôn thêm không gian sống của gia đình bạn. Với khối lượng giặt giũ lên đến 9.5kg nên phù hợp với những gia đình có đông thành viên.

Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF12935 9,5kg sử dụng công nghệ giặt hơi nước đặc trưng của hãng Electrolux, với công nghệ này sẽ giúp bạn giặt sạch quần áo hơn và chống khuẩn hiệu quả bảo vệ gia đình bạn tốt hơn. Công nghệ Inverter trên máy giặt còn giúp bạn tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng.

3. Máy giặt Electrolux EWF1042BDWA

Chiếc máy giặt cửa ngang này sở hữu công nghệ giặt hiện đại SensoWash sẽ giúp máy có thể tự động phát hiện vết bẩn trên quần áo và đem đến cho bạn một chương trình giặt tẩy hoàn hảo nhất. 

Chính vì điều này sẽ giúp đảm bảo hiệu suất hoạt động của máy giặt lên đến 80%. Công nghệ UltraMix trên máy giặt này còn giúp cho quần áo của bạn có tỷ lệ phai màu giảm đến 40% so với các sản phẩm máy giặt khác.

Máy giặt Electrolux EWF1042BDWA
Máy giặt Electrolux EWF1042BDWA

4. Máy giặt 10kg Electrolux EWF1024BDWA

Dòng sản phẩm này có thiết kế đẹp, tinh tế nên phù hợp với mọi không gian sống của gia đình hiện đại ngày nay. Máy giặt Electrolux 10kg cửa ngang EWF1024BDWA này còn sử dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp loại bỏ đến hơn 99% vi khuẩn và các gây dị ứng bám trên quần áo. 

Ngoài ra máy giặt này còn giúp giảm nhăn quần áo một cách hiệu quả sau mỗi lần giặt. Chính những ưu điểm nổi bật này là lý do khiến người dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng máy giặt Electrolux.

5. Máy giặt 11kg Electrolux EWF1141AESA

Dòng sản phẩm này có thể giặt được đến 11kg quần áo bẩn trong một lần giặt, rất phù hợp cho những gia đình có từ 6 thành viên trở lên. Sản phẩm này sở hữu rất nhiều công nghệ giặt hiện đại nhất hiện nay, điều này sẽ giúp bạn giặt sạch quần áo hơn, chống nhăn rối hiệu quả và khử khuẩn tốt nhất. 

Ngoài ra dòng sản phẩm này còn có khả năng kết nối wifi và người dùng có thể điều khiển chăm sóc máy giặt một cách tốt nhất.

Hiệu quả của máy giặt của công nghệ UltraMix
Hiệu quả của máy giặt của công nghệ UltraMix

6. Máy giặt Electrolux EWF14113

Là một trong những dòng máy giặt cửa ngang của Electrolux được nhiều người lựa chọn máy giặt này có thiết kế cực kỳ sang trọng và nổi bật với cửa của lồng giặt được mạ crom cực kỳ sáng bóng. Sản phẩm này sẽ tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux cửa ngang 11kg EWF14113 sở hữu rất nhiều công nghệ giặt hiện đại như UltraMix, công nghệ Jetspray, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care, Vapour Refresh, Time Manager, Inverter … Chắc chắn sản phẩm này sẽ mang lại sự tiện lợi nhất cho các bà nội trợ của gia đình bạn.

6 gợi ý về sản phẩm máy giặt Electrolux 10kg trên đây sẽ là những sự lựa chọn tốt nhất cho công việc giặt giũ của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Giá bán van cấp nước máy giặt các hãng và hướng dẫn thay thế tại nhà

Giá bán van cấp nước máy giặt các hãng và hướng dẫn thay thế tại nhà

Van cấp nước máy giặt đóng vai trò quan trong trong việc cung cấp đủ nước cho hoạt động của máy giặt. Khi bộ phận này bị trục trặc thường giải pháp là phải thay mới, vậy giá van cấp nước máy giặt bao nhiêu tiền và cách thay thế như nào, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!