Top 5 sữa bột dành cho người lớn, người bệnh, người mới ốm dậy tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột là một trong những giải pháp tối ưu giúp bổ sung chất dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe cho người lớn, người bệnh hay người mới ốm dậy. Dưới đây là 6 loại sữa bột cho người lớn, người bệnh tốt nhất 2021 bạn có thể tham khảo.

1. Sữa bột Ensure – sữa Ensure Gold dành cho người lớn

Sữa bột Ensure Gold là sản phẩm của Abbott Hoa Kỳ – một trong những thương hiệu sữa được rất nhiều người biết đến.Thành phần của sữa Ensure khá đặc biệt bởi có đến 24 loại vitamin khoáng chất, các axit béo, axit béo no và cholesterol thấp nên rất thích hợp với người lớn hoặc người mới ốm dậy. Ngoài ra, sữa Ensure còn chứa chất chống oxy hóa, không chứa đường Lactose nên dù là người có thể trạng yếu vẫn có thể hấp thu chất dinh dưỡng một cách dễ dàng.

Sữa bột Ensure - sữa Ensure Gold dành cho người lớn
Sữa bột Ensure – sữa Ensure Gold dành cho người lớn

Hiện nay, sữa Ensure Gold là một trong những sản phẩm sữa dành cho người bệnh, người mới ốm dậy, người già yếu được yêu thích nhất trên thị trường.

Giá tham khảo: 345.000 đ/ hộp 400 g

2. Sữa bột Anlene Gold dành cho người lớn

 

Nhắc đến sữa bột tốt nhất cho việc bảo vệ xương cho người lớn thì không ai không biết đến dòng sữa Anlene. Sữa Anlene mặc dù nổi tiếng trong việc chống loãng xương nhưng trong thành phần của loại sữa này vẫn chứa đầy đủ các chất giúp người lớn khỏe mạnh mỗi ngày.

Sữa bột cho người lớn Anlene Gold có hàm lượng canxi, vitamin D, đạm, FOS Inulin, đạm, magie đúng chuẩn, lại chứa ít chất béo nên những người bệnh, những người già vẫn có thể uống được mà không lo bị thừa cân hay ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa. Nhìn chung, nếu bạn muốn lựa chọn một sản phẩm sữa với tiêu chí chống loãng xương, tăng cường sức khỏe thì Anlene Gold là sản phẩm khá ổn.

Giá tham khảo: 375.000 đ/ 800 gr

3. Sữa bột Vinamilk Sure Prevent dành cho người lớn

 

Vinamilk được biết đến như một hãng sữa tốt nhất của Việt Nam hiện nay với rất nhiều dòng sữa, phục vụ cho nhiều đối tượng người Việt. Trong các sản phẩm sữa bột Vinamilk thì sữa bột Vinamilk Sure Prevent là sản phẩm sữa bột cho người lớn, người mới ốm dậy được khá nhiều người lựa chọn bởi chất lượng ổn mà giá thành lại phải chăng.

Trong thành phần của sữa Vinamilk Sure Prevent có chứa Maltodextrin, đạm đậu nành, dầu thực vật, đường tinh luyện, các khoáng chất, chất xơ hòa tan, chất nhũ hóa, hương liệu tổng hợp dành cho thực phẩm, các vitamin,… nhờ vậy mà khi uống, người lớn tuổi hay người bệnh sẽ có được năng lượng cần thiết. Đặc biệt, dòng sữa bột này còn giúp bổ sung các sterol thực vậy nên làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đồng thời giảm tình trạng mệt mỏi, giúp xương chắc, răng khỏe ở người lớn hay người bệnh mới ốm dậy.

Giá tham khảo: 435.000 đ/ hộp 900 gr

4. Sữa bột cho người lớn Nutricare Gold

Nếu nhắc đến dòng sữa bột giúp người bệnh phục hồi sau ốm, sau phẫu thuật đồng thời bảo vệ tim mạch, duy trì năng lượng cho cơ thể thì Nutricare Gold là sản phẩm ưu việt bậc nhất.

Trong thành phần của sữa bột Nutricare Gold có đạm Whey nên rất dễ hấp thu, phù hợp với thể trạng của người lớn. Thành phần Arginine giúp tăng khả năng nuôi dưỡng, tái tạo các mô cơ thể, ngoài ra còn có rất nhiều axit amin thiết yếu giúp cho việc phục hồi sau ốm của người bệnh nhanh hơn, hiệu quả hơn.

 

Ưu điểm của sữa bột Nutricare Gold

  • Nutricare Gold cung cấp nguồn dinh dưỡng giàu đạm thực vật, đạm sữa béo thực vật có nguồn gốc tự nhiên cùng với thành phần vi chất đầy đủ , giúp bồi bổ tăng cường sức khỏe.
  • Sữa bột Nutricare Gold giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng cường hoạt động trí não.
  • Bổ sung FOS cùng các vitamin ( A,C,D) Zn, Selen giúp cải thiện chức năng hấp thu,chuyển hóa và điều hòa nhu động ruột,hỗ trợ hệ vi khuẩn có lợi giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường khả năng hấp thụ . Sản phẩm không chứa đường Lactose ko gây tiêu chảy.
  • Sữa Nutricare Gold giàu chất béo không no,không chứa cholesterol tốt cho hệ tim mạch
  • Nutricare Gold bổ sung Canxi, Phospho,Vitamin D, Magie, và các khoáng chất giúp phòng ngừa bệnh loãng xương,giúp xương chắc khỏe.

Giá tham khảo: 423.000 đ/ hộp 900 gr

5. Sữa bột cho người già Enplus

 

Sữa bột Enplus là sản phẩm sữa bột cho người già, người lớn suy dinh dưỡng, người bệnh, người mới ốm dậy của thương hiệu sữa Việt Nutifood.

  • Trong thành phần của Sữa bột Enplus có chứa FOS/Inulin: giúp ngăn ngừa táo bón, hỗ trợ hệ đường ruột khỏe mạnh giúp hấp thu tốt các chất dinh dưỡng.
  • Sữa bột Enplus còn có MUFA, PUFA: là các axít béo không no giúp kiểm soát tốt hệ tim mạch, huyết áp, chống viêm, nhiễm và bảo vệ cơ thể khỏe mạnh.
  • Canxi, Vitamin D trong Sữa bột Enplus: giúp xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương.
  • Sữa bột Enplus không chứa gluten, không lactose, và không cholesterol.

Giá tham khảo: 400.000 đ/ hộp 900 gr

Trên đây là 5 loại sữa bột tốt nhất dành cho người lớn, người bệnh, người mới ốm dậy bạn có thể tham khảo.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!