Top 6 sữa phát triển trí não cho bé 8 tuổi thông minh hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở giai đoạn 8 tuổi, trẻ đang trong độ tuổi ăn, tuổi lớn, phải học hành vất vả và suy nghĩ nhiều. Việc bổ sung dưỡng chất và dinh dưỡng từ sữa khá quan trọng. Sau đây là các loại sữa phát triển trí não cho bé 8 tuổi mẹ nên tham khảo để con thông minh, học hành tiến bộ.

1. Các dưỡng chất tốt thường có trong sữa phát triển trí não cho bé 8 tuổi

Khi bé lên 8 tuổi bên cạnh việc bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết để bé có thể phát triển một cách toàn diện về cả thể chất và trí não thì đây là giai đoạn bé bắt đầu học và phải tiếp thu nhiều kiến thức mới. Vì vậy các mẹ thường rất quan tâm đến sữa phát triển trí não cho bé 8 tuổi để bổ sung cùng lúc đầy đủ các dưỡng chất sau:

1.1. DHA

DHA là 1 axit béo không no thuộc nhóm axit béo  omega 3. Đây là chất dinh dưỡng quan trọng để hình thành các khớp thần kinh, xây dựng cấu trúc trọng yếu của võng mạc, não bộ để tăng cường chức năng bộ nhớ của bé và AHD cũng là một thành phần quan trọng của tim. 

1.2. Protein

Protein không chỉ là chất đóng vai trò phát triển và duy trì thể chất tốt cho bé mà nó còn đóng vai trò cho hoạt động của não. Vì nó ảnh hưởng đến kích thước và sự phát triển của não. Chất xám chủ yếu trong não được hình thành từ protein. 

1.3. Choline

Choline là chất giúp bé tăng cường trí nhớ, ngăn ngừa các khuyết tật của ống thần kinh, thúc đầy sự sinh sản các tế bào thần kinh. Vì vậy, Choline là một dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trí não cho bé 8 tuổi. 

Các dưỡng chất tốt thường có trong sữa phát triển trí não cho bé 8 tuổi
Các dưỡng chất tốt thường có trong sữa phát triển trí não cho bé 8 tuổi

1.4. Vitamin A

Vitamin A được các chuyên gia nghiên cứu cho thấy rằng nếu bổ sung nó một liều lượng thấp phù hợp thì có thể tăng nhẹ chỉ số IQ cho bé. Ngoài ra, Vitamin A còn rất quan trọng trong việc duy trì và phát triển thị lực. 

1.5. Iod (I-ốt)

Các nghiên cứu cho thấy việc trẻ em thiếu Iod có thể gây ra các bệnh tuyến giáp. Hơn nữa khiến bé chậm phát triển so với các bạn cùng chang lứa thậm chí là đần độn. 

1.6. Vitamin C

Vitamin C không chỉ tốt cho làn da của bé mà còn phòng chống Oxy hóa cũng như tăng cường các chất năng của hệ thần kinh, hỗ trợ bé phát triển bộ nhớ. 

1.7. Sắt

Sắt là dưỡng chất cực kỳ cần thiết vì nó giúp sản sinh các chất dẫn truyền thân kinh. Sắt có khả năng tác động đến nhận thức, khả năng ghi nhớ lẫn kỹ năng của bé. 

1.8. Selen

Selen cũng là một chất chống oxy hóa tượng tư như vitamin C. Tuy nhiên, nó còn có thể hỗ trợ hormone tuyến giáp từ đó tác động đến sự phát triển trí não và hành vi của bé. 

các dưỡng chất trong sữa phát triển trí não cho bé 8 tuổi
Selen trong sữa phát triển trí não cho bé 8 tuổi cũng là một chất chống oxy hóa tượng tư như vitamin C

Ngoài ra, còn các dưỡng chất như vitamin B3, vitamin B12, kẽm,… là các dưỡng chất tốt cho trí não của bé và thường được các chuyên gia bổ sung vào các loại sữa phát triển trí não cho bé 8 tuổi được đề cập dưới đây.

2. Top 6 sữa phát triển trí não cho bé 8 tuổi thông minh hơn

Nếu bạn đang cần tìm một loại sữa phát triển trí não cho bé 8 tuổi thông minh hơn thì đây là 6 gợi ý bạn có thể tham khảo:

2.1. Sữa Hikid Premium (1-9 tuổi)

Mặc dù là dòng sữa tách béo của Hàn quốc nhằm giúp bé tăng chiều cao tốt mà không tăng cân. Nhưng sữa Hikid Premium còn chứa một hàm lượng lớn DHA, canxi các các dưỡng chất cần thiết khác giúp bé phát triển vượt trội cả về chiều cao và trí não.

Một lon sữa Hikid Premium 600g có giá khoảng 520.000 đồng.

2.2. Sữa Optimum Gold 4

Là dòng sữa bột tốt cho bé thuộc hãng Vinamilk, hãng sữa thân thuộc của người tiêu dùng Việt. Sữa Optimum Gold 4 có đến 20% DHA từ tảo kết hợp cùng HMO  và đạm Whey giúp bé hấp thu các dưỡng chất một cách tốt nhất.

Một lon sữa Optimum Gold  4 850g có giá khoảng 350.000 đồng.

2.3. Sữa NAN Optipro 4

Sữa NAN Optipro 4 của Nestle có thành phần HMO, AHD và ARA là 3 dưỡng chất giúp bé phát triển trí não và thị lực một cách tốt nhất. Ngoài ra sữa còn chứa đến 140 triệu lợi khuẩn Probiotics Bifidus BL giúp bé có một đường ruột khỏe mạnh chống lại sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh.

Một lon sữa NAN Optipro 4 900g có giá khoảng 360.000 đồng.

2.4. Sữa Nutrient Kao (1-10 tuổi)

Là dòng sữa được các chuyên gia nghiên cứu dành riêng cho trẻ em Việt, sữa Nutrient Kao giúp bé từ 1-10 tuổi cải thiện tốt về mặt chiều cao, phát triển thể trạng tốt cũng như trí não vượt trội. Sản phẩm sữa phát triển trí não cho bé 8 tuổi này còn giúp trẻ ăn ngon hơn và tiêu hóa tốt hơn từ đó tăng sức đề kháng cho bé.

Một lon sữa Nutrient Kao 700g có giá khoảng 340.000 đồng.

2.5. Sữa Friso Gold 5  

Với hàm lượng DHA, AA, SA cao, sữa Friso Gold 5 cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết giúp phát triển trí não, hệ thần kinh, giúp trẻ nhớ lâu hơn, thông minh hơn, tư duy tốt. Bên cạnh đó sữa phát triển trí não cho bé 8 tuổi này còn hỗ trợ phát triển hệ xương và chiều cao một cách tối ưu nhờ hàm lượng Canxi, Vitamin D cao. Hơn nữa, sữa có nguồn đạm chất lượng cao NOVAS kết hợp cùng công nghệ Nutri Lock và thành phần GOS, Nuleotit giúp phát triển hệ tiêu hóa, tăng hấp thu.

Một lon sữa Friso Gold 5 850g có giá khoảng 430.000 đồng.

2.6. Sữa Hoàng gia Úc Royal Ausnz Kids Formula

Với hơn 10 loại vitamin, khoáng chất để bé phát triển toàn diện, sữa Royal Ausnz Kids có hàm lượng Nucleotide, DHA, AA, Niacin, kết hợp cùng Lutein, Bilberry, PS, Sắt,… một cách phù hợp giúp trẻ phát triển não bộ và nhận thức. Hơn nữa, sữa có chất xơ FOS khi thích sự tăng cường sức đề kháng, kích thích tăng trưởng và tốt cho hệ tiêu hóa.

Một lon sữa Hoàng gia Úc Royal Ausnz Kids Formula 900g có giá khoảng 605.000 đồng.

Sữa phát triển trí não cho bé 8 tuổi Hoàng gia Úc Royal Ausnz Kids Formula
Hoàng gia Úc Royal Ausnz Kids Formula là một trong những loại sữa phát triển trí não cho bé 8 tuổi tốt được ưa chuộng trên thị trường

Bên cạnh việc bổ sung chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết cho bé từ thức ăn, các mẹ có thể kết hợp cho bé dùng sữa để giúp bé phát triển toàn diện hơn. Với bài viết sữa phát triển trí não cho bé 8 tuổi, Websosanh.vn hi vọng giúp bạn đọc có thêm những kiến thức bổ ích trong quá trình chăm sóc trẻ lớn lên từng ngày. 

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!