Top 6 sữa tốt cho xương khớp được tin dùng hàng đầu cho người ngoài 30 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu muốn có hệ xương khớp khỏe mạnh ở độ tuổi 30, bạn có thể bổ sung thêm các loại sữa bột giàu canxi vào chế độ ăn hằng ngày. Websosanh.vn sẽ bật mí cho bạn 6 loại sữa tốt cho xương khớp cho người trung niên trong bài viết dưới đây.

1. Sữa tốt cho xương khớp Provital Immuna Plus

– Thương hiệu: Provital (Mỹ)

– Nơi sản xuất: Thái Lan

– Giá tham khảo: Khoảng 500.000 – 600.000 VNĐ/Hộp 960g 

Việc bổ sung khoảng 60% nhu cầu canxi cho cơ thể từ sữa Provital giúp duy trì và bảo vệ hệ xương khớp chắc khỏe cho người lớn tuổi. Sản phẩm sở hữu công thức “kiềng ba chân” gồm beta-glucan nấm men, selen và vitamin C là bộ ba tốt cho miễn dịch. Thâm vào đó, sữa Provital cũng cung cấp các chất đạm cần thiết để tái tạo và phục hồi các mô của cơ thể. 

Ngoài ra, chiết xuất từ nấm men trong sữa Provital còn giúp nâng cao chức năng hệ miễn dịch, chống oxy hoá và giảm nguy cơ nhiễm khuẩn đường hô hấp.

Sữa bột Provital Immuna Plus 960g (dành cho người lớn tuổi và trưởng thành)
Sữa bột Provital Immuna Plus 960g (dành cho người lớn tuổi và trưởng thành)

2. Sữa tốt cho xương khớp Enplus

– Thương hiệu: Nutifood (Việt Nam)

– Nơi sản xuất: Việt Nam

– Giá tham khảo: Khoảng 320.000 – 420.000 VNĐ/Hộp 900g

Sữa bột Enplus mang nhiều ưu điểm nổi bật. Các chất béo MUFA và PUFA có trong thực phẩm đem lại lợi ích cho sức khỏe tim mạch. Hơn nữa, sản phẩm có chứa choline, khi thêm vào chế độ ăn giúp giảm căng thẳng và tăng cường sức khỏe não. 

Sữa bột Enplus giúp tăng cường hệ tim mạch và duy trì sức khỏe xương khớp
Sữa bột Enplus giúp tăng cường hệ tim mạch và duy trì sức khỏe xương khớp

Bên cạnh đó, sữa Enplus cung cấp các chất dinh dưỡng như vitamin B, axit folic, sắt, kẽm và magie thúc đẩy tăng cường hệ miễn dịch cho người trung niên. Canxi, photpho và vitamin D3 có trong sữa là ba thành phần quan trọng giúp duy trì sức khỏe xương khớp.

3. Sữa tốt cho xương khớp Primavita

– Thương hiệu: Triscom Holland (Hà Lan)

– Nơi sản xuất: Hà Lan

– Giá bán lẻ tham khảo: Khoảng 250.000 VNĐ/Hộp 400g

Primavita là thương hiệu sữa bột được xuất xứ từ Hà Lan. Sản phẩm sữa bột dành cho người trung niên của Triscom Holland luôn được yêu thích bởi chứa đầy đủ dưỡng chất và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của cơ thể.

Sữa tốt cho xương khớp Primavita
Sữa tốt cho xương khớp Primavita

Điểm đặc biệt của sữa bột Primavita là cung cấp canxi cho xương khỏe mạnh và linh hoạt. Nó cũng giúp tăng cường quá trình hấp thu canxi và giảm táo bón. Bên cạnh đó, sản phẩm giảm nguy cơ loãng xương và thoái hóa khớp. Song song đó là hỗ trợ tạo kháng thể và tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh.

4. Sữa tốt cho xương khớp Vinamilk Sure Prevent

– Thương hiệu: Vinamilk (Việt Nam)

– Nơi sản xuất: Việt Nam

– Giá bán lẻ tham khảo: Khoảng 460.000 – 520.000 VNĐ/Hộp 900g

Sữa Vinamilk là sản phẩm của một thương hiệu được coi là “quốc dân” đã phát triển trong hơn 40 năm và chiếm tới 75% thị phần sữa tại Việt Nam. Một trong những ưu điểm của sản phẩm này là sự đảm bảo an toàn cùng với việc sử dụng nguyên liệu sạch và đạt chuẩn.

Sữa Vinamilk Sure Prevent được coi là sản phẩm quốc dân tại Việt Nam
Sữa Vinamilk Sure Prevent được coi là sản phẩm quốc dân tại Việt Nam

Các đặc điểm nổi bật của sản phẩm bao gồm 26 loại vitamin và khoáng chất cần thiết, đặc biệt là canxi để tái tạo xương và ngăn ngừa loãng xương hiệu quả. Sản phẩm cũng chứa chất béo từ nguồn thực vật, giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch. 

Ngoài ra, sữa Vinamilk Sure Prevent còn hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch và giải tỏa căng thẳng do công việc. Sản phẩm cũng chứa chất xơ hòa tan FOS để tăng cường hoạt động tiêu hóa.

5. Sữa Bonesure

– Thương hiệu: Abbott (Mỹ)

– Nơi sản xuất: Singapore

– Giá bán lẻ tham khảo: Khoảng 420.000 VNĐ/Hộp 900g

Bonesure là loại sữa bột được sản xuất bởi thương hiệu Abbott đến từ Mỹ, được đánh giá là đáng tin cậy. Với công thức dinh dưỡng hợp lý và hàm lượng canxi cao, sản phẩm này là sự lựa chọn sữa tốt cho xương khớp dành những người bị các vấn đề liên quan đến hệ vận động.

Sữa bột Bonesure là sữa tốt cho xương khớp của hãng Abbott đến từ Mỹ
Sữa bột Bonesure là sữa tốt cho xương khớp của hãng Abbott đến từ Mỹ

Điểm nổi bật của sản phẩm này là củng cố hệ xương, duy trì mật độ xương lý tưởng và chứa 15 loại vitamin khác nhau cùng nhiều dưỡng chất quan trọng. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ cải thiện trí nhớ và tăng cường đề kháng cho cơ thể. Với chất xơ hòa tan giàu, sữa Bonesure giúp cải thiện sức khỏe đường ruột và tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng của hệ tiêu hóa.

6. Sữa Kanny Hà Lan

– Thương hiệu: Kanny (Hà Lan)

– Nơi sản xuất: Hà Lan

– Giá thành tham khảo: Khoảng 400.000 – 470.000 VNĐ/Hộp 900g

Sữa Kanny là loại sữa bột nguyên kem cao cấp xuất xứ từ Hà Lan. Nguyên liệu chính của sữa là sữa tươi sạch 100%, không có chất phụ gia hay bảo quản. Do đó, người tiêu dùng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và giá trị dinh dưỡng mà sữa mang lại.

Sữa Kanny Hà Lan cung cấp năng lượng và canxi giúp tăng cường sức khỏe
Sữa Kanny Hà Lan cung cấp năng lượng và canxi giúp tăng cường sức khỏe

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là cung cấp lượng năng lượng cao lên đến 500 calo/100g bột sữa. Ngoài ra, sản phẩm cũng bổ sung canxi hữu cơ để giúp xương chắc khỏe và ngăn ngừa loãng xương hiệu quả. Sản phẩm cũng giúp tăng cường sức đề kháng nhờ vào 22 loại axit amin có giá trị sinh học cao.

Song song với đó, sữa còn chứa nhiều dưỡng chất tốt cho não bộ, bao gồm axit folic, inositol, choline, sắt, kẽm và i-ốt.

Trên đây là 6 loại sữa tốt cho xương khớp mà bạn nên tham khảo sử dụng cho người ngoài 30 tuổi. Mong rằng những chia sẻ trên là hữu ích với bạn.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!