Top 7 áo định hình eo của Mỹ tốt nhất 2020 gọn dáng căng ngực tròn đầy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là phái đẹp ai cũng mong muốn sở hữu vòng eo thon gọn và quyến rũ. Tạm gác qua các phương pháp giảm cân, chế độ luyện tập khoa học còn có một phụ kiện hỗ trợ sẽ giúp bạn. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem áo định hình eo của Mỹ nên mua loại nào nhé!

1. Tác dụng của áo định hình eo

1.1 Tạo dáng thon gọn

Gen định hình của Mỹ có cấu tạo giống như một chiếc khung định hình. Khi sử dụng đai định hình eo, các phần mỡ thừa sẽ được “tạm thời” giấu đi, thân hình trở nên gợi cảm hơn. Do đó, dù là bộ đồ bó sát nào, các chị em đều có thể tự tin diện chúng mà không lo lộ nếp hằn rõ rệt trên chiếc áo.

Áo định hình giúp người dùng sở hữu vòng eo thon gọn hơnÁo định hình giúp người dùng sở hữu vòng eo thon gọn hơn (Nguồn: thitruongsi.com)

1.2 Phục vụ phụ nữ sau sinh

Chắc hẳn nỗi lo của phụ nữ sau sinh chính là lượng mỡ thừa cùng vùng da nhăn nheo đáng sợ. Nhờ khả năng định hình thành bụng, gen định hình giúp hạn chế tình trạng mỡ chảy xệ, đồng thời giúp phần bụng của phụ nữ săn chắc hơn. Để phát huy hiệu quả nhất chị em nên biết cách lựa chọn những chiếc áo ngực phù hợp với dáng ngực của mình và size ngực. Ngoài ra, các mẹ bỉm sữa cũng nên kết hợp với các cách giảm cân sau sinh tại nhà hiệu quả để nhanh chóng có được thân hình thon gọn, quyến rũ.

Các loại áo nịt bụng giúp phụ nữ sau sinh nhanh chóng lấy lại vóc dáng tự tinCác loại áo nịt bụng giúp phụ nữ sau sinh nhanh chóng lấy lại vóc dáng tự tin (Nguồn: afamily.vn)

1.3 Giảm cân

Khi nịt bụng bằng áo định hình eo giúp phần mỡ thừa đào thải qua da, nhờ vậy việc lấy lại vóc dáng nhanh chóng hơn. Đặc biệt, khi kết hợp với kế hoạch tập luyện thể thao và chế độ ăn uống phù hợp sẽ giúp giảm cân hiệu quả.

1.4 Ngăn chảy xệ vùng eo

Đối với những chị em văn phòng thường hay ngồi nhiều, vùng mỡ lâu ngày sẽ tích tụ và chảy xệ xuống khiến những chiếc đầm công sở không còn vừa vặn. Gen nịt bụng định hình eo thon là một trong những món đồ lót nữ hạn chế tình trạng chảy xệ vùng bụng. Nhờ được cấu tạo từ chất liệu an toàn, các dòng sản phẩm định hình eo giúp người dùng thoải mái và dễ chịu hơn.

Áo định hình eo của Mỹ giúp ngăn chảy xệ vòng eo Áo định hình eo của Mỹ giúp ngăn chảy xệ vòng eo (Nguồn: bloghangmy.com)

2. Các loại áo định hình eo của Mỹ tốt nhất 2019

2.1 Ann Chery 3 Hooks Classic Latex Waist Trainer Cincher

Nếu băn khoăn áo gen định hình nào tốt thì Ann Chery 2021 3 Hooks Classic Latex Waist Trainer Cincher là một gợi ý. Kiểu áo định hình này khá được ưa chuộng bởi chất liệu cũng như kiểu dáng. Sản phẩm có 2 màu trắng và đen, phù hợp với người cao 1m6 trở lên. Ann Chery 2021 gồm có 3 nấc cài giúp bạn có thể tùy chỉnh phù hợp với kích thước vòng eo của mình. Phần hông, eo và bụng được định hình bằng 4 xương thép viền xung quanh. Lựa chọn được áo lót phù hợp với dáng người thì sẽ toát lên được vẻ gợi cảm, quyến rũ hơn cả.

Sau khi sử dụng, bạn sẽ có ngay vòng eo nhỏ gọn, săn chắc và tư thế ngồi chuẩn. Chất liệu bên ngoài là cao su non, lót trong là vải cotton mềm, không gây khó chịu và rất an toàn cho da của bạn. Giá bán hiện tại của Ann Chery 2021 là 1.700.000 VNĐ.

Ann Chery 2021 3 Hooks Classic Latex Waist Trainer Cincher được nhiều người ưa chuộngAnn Chery 2021 3 Hooks Classic Latex Waist Trainer Cincher được nhiều người ưa chuộng (Nguồn: meandmywaist.com)

2.2 Ann Chery 2038 Black Latex Metallic Waist Cincher for Women

Những chị em nếu muốn có vòng eo đẹp thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Ann Chery 2038 là món đồ thời trang nữ có thiết kế tinh tế, kiểu dáng hiện đại giúp người mặc không lộ gen nịt kể cả khi diện đồ ôm, 2 nấc mắc cài cho bạn tùy chỉnh theo đúng kích thước phù hợp vòng eo của mình. Với hệ thống 4 xương thép và lớp cao su non giúp siết chặt, ép các cơ bụng dần sát lại với nhau, đào thải phần mỡ thừa.

Phần hông, eo và bụng sẽ được định hình, tạo đường cong thon thả mà không gây xoắn khi sử dụng. Chất liệu thiên nhiên của sản phẩm vô cùng an toàn cho da và sức khỏe. Ngoài ra sản phẩm còn giúp định hình cột sống, điều chỉnh dáng đi và khắc phục đau lưng. Ann Chery 2038 phù hợp với phụ nữ sau sinh, người ngồi nhiều không hoạt động,… có chiều cao dưới 1m58. Chỉ với mức giá khoảng 1.700.000 VNĐ là đã có thể sở hữu chiếc áo định hình eo này.

Sở hữu gen nịt Ann Chery 2038 để có một vòng eo thon gọnSở hữu gen nịt Ann Chery 2038 để có một vòng eo thon gọn (Nguồn: onncom.com)

2.3 Ann Chery 2046 3 Hooks Latex Metallic Edition Waist Cincher for Women Pink

Đây là phiên bản áo định hình của thương hiệu đồ lót nổi tiếng Ann Chery vào năm 2016 nhưng vẫn được luôn được khách hàng tin dùng. Với thiết kế màu hồng gợi cảm, không lộ khi mặc đồ bó sát, Ann Chery 2046 là áo định hình eo khá hữu ích. Sản phẩm được làm từ cao su non cùng lớp cotton mềm mại tạo khả năng nén ép cao, dễ chịu giúp bạn luyện tập thể thao một cách thoải mái.

Bạn có thể tự điều chỉnh kích thước của áo với 3 cấp độ móc và mắt dây đeo cao su. Mỡ thừa sẽ nhanh chóng được loại bỏ mà không làm ảnh hưởng tới da của bạn. Ngoài ra, sản phẩm cũng có tác dụng định hình cột sống, cho bạn một vóc dáng chuẩn. Áo có thể kết hợp với những bộ quần áo khác tạo nên sự thon gọn mà vẫn thời trang. Ann Chery 2046 hiện được bán với giá khoảng 1.650.000 VNĐ.

Ann Chery 2046 3 Hooks Latex Metallic Edition Waist Cincher for Women Pink được làm từ chất liệu cao cấpAnn Chery 2046 3 Hooks Latex Metallic Edition Waist Cincher for Women Pink được làm từ chất liệu cao cấp (Nguồn: ebay.com)

2.4 Ann Chery 2039 Latex Metallic Edition Sports Waist Trainer Blue

Tương tự như các dòng sản phẩm của Ann Chery, chiếc áo định hình eo này cũng đang được yêu thích nhiều trên thị trường. Đây là loại áo chủ yếu dành cho những người luyện tập thể thao, nên thiết kế khá đơn giản, thuận tiện. Sản phẩm được làm từ cao su non, chất liệu thiên nhiên an toàn lại có tính nén ép cao, phần bụng sẽ nhanh chóng đào thải lượng mỡ thừa, trả lại sự khỏe khoắn cho cơ thể.

Lớp cotton mềm mại bảo vệ cao su bên ngoài, giúp cho bạn cảm thấy dễ chịu khi hoạt động. Với 2 cơ chế thay đổi kích thước, dễ dàng sử dụng, thay đổi theo ý muốn của bạn. Chỉ cần sử dụng Ann Chery trong thời gian ngắn, bạn sẽ có ngay vòng 2 lý tưởng. Sản phẩm có màu xanh năng động, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau và hiện đang được bán với giá khoảng 1.600.000 VNĐ.

Sản phẩm áo nịt Ann Chery 2039 thích hợp với những ai luyện tập thể thao Sản phẩm áo nịt Ann Chery 2039 thích hợp với những ai luyện tập thể thao (Nguồn: pinterest.com)

2.5 Ann Chery Clasica 2025

Áo định hình eo của Mỹ nên mua loại nào thì Ann Chery Clasica 2025 là một sự lựa chọn rất lý tưởng. Nếu yêu thích kiểu áo này chắc hẳn bạn là một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính. Bởi vì thiết kế của áo khá đơn giản với 2 tông màu đen trắng nhưng không kém phần quyến rũ. Kết hợp sản phẩm với chiếc áo sơ mi trắng, bạn có thể tự tin đi chơi, dạo phố hay thậm chí là đi làm.

Với chất liệu hoàn toàn từ cao su, vòng eo của bạn sẽ được thu gọn lại một cách dễ dàng cùng lớp cotton dễ chịu bên ngoài. 2 cơ chế thay đổi kích thước giúp bạn điều chỉnh chiếc áo sao cho phù hợp nhất với cơ thể mình. Giá bán của Ann Chery Clasica 2025 là 1.400.000 VNĐ.

Ann Chery Clasica 2025 là một sự lựa chọn rất lý tưởng cho chị emAnn Chery Clasica 2025 là một sự lựa chọn rất lý tưởng cho chị em (Nguồn: usamua.com)

2.6 Ann Chery 2045 3 Hooks Black Latex Metallic Edition Waist Cincher

Tiếp tục là sản phẩm với 3 chế độ luyện tập, thay đổi kích cỡ tùy ý theo mong muốn của bạn. Ann Chery 2045 là chiếc áo định hình nằm trong dòng sản phẩm 3 Hooks. Chất liệu của áo cũng 100% từ cao su non nguyên chất, không gây hại cho da và có sức đàn hồi cao.

Sản phẩm này giúp cho vòng eo của bạn trở nên thon gọn, khung xương chuẩn, bạn sẽ nhanh chóng có một vóc dáng ưng ý. Không chỉ có công dụng hữu ích, chiếc áo cũng được xem là món đồ thời trang mà bất cứ chị em nào cũng muốn sở hữu. Giá bán của chiếc áo này khoảng 1.400.000 VNĐ.

Áo giúp chị em phụ nữ có được vòng eo thon gọn nhưng không gây khó chịu, đau nhứcÁo giúp chị em phụ nữ có được vòng eo thon gọn nhưng không gây khó chịu, đau nhức (Nguồn: amazon.com)

2.7 Ann Chery 2026 Sport Waist Training Girdle Violet

Sự kết hợp áo định hình của Mỹ với việc tập luyện thể thao với bộ môn yêu thích đã trở thành xu hướng phổ biến trong giới trẻ. Ann Chery 2026 Sport sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc loại bỏ lượng mỡ thừa ở bụng, cho phần eo và hông trở nên mịn màng, săn chắc. Với 2 chế độ điều chỉnh dễ dàng cùng chất liệu cao su thiên nhiên an toàn, bạn có thể yên tâm vận động thoải mái. Màu tím huyền bí cùng vòng 2 siêu đẹp, bạn sẽ thu hút được mọi ánh nhìn. Áo định hình này đang được bán với giá khoảng 1.750.000 VNĐ.

Ann Chery 2026 Sport sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc loại bỏ lượng mỡ thừa ở bụngAnn Chery 2026 Sport sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc loại bỏ lượng mỡ thừa ở bụng (Nguồn: ebay.com)

Áo định hình eo của Mỹ sẽ giúp bạn có một vóc dáng đẹp với vòng eo thon gọn. Bạn hoàn toàn có thể tự tin diện những bộ đồ bó sát để khoe sự quyến rũ của cơ thể.

TIN TỨC LIÊN QUAN

11 tác dụng cũng như tác hại khi sử dụng gen nịt bụng định hình

11 tác dụng cũng như tác hại khi sử dụng gen nịt bụng định hình

Gen nịt bụng ngày càng trở thành một công cụ đắc lực cho các chị em trong giảm cân cũng như giữ gìn vóc dáng. Nhưng không phải ai cũng có thể hiểu hết những tác dụng của gen nịt bụng là gì. Cùng tham khảo các thông tin dưới đây để có cái nhìn cụ thể và rõ ràng hơn về loại công cụ này nhé.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!