Top 7 điều hòa Multi treo tường giá dưới 5 triệu nên sử dụng cho chung cư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm điều hòa Multi cho chung cư mà chưa biết nên mua loại nào? Tham khảo ngay top 7 điều hòa Multi treo tường giá dưới 5 triệu chất lượng nên mua nhé!

1. Điều hòa Multi Midea Msafbu-07hrd – Giá tham khảo: 2.800.000 đồng 

Sản phẩm đầu tiên mà Websosanh.vn muốn giới thiệu đến bạn là điều hòa Multi Midea Msafbu-07hrd. Đây được xem là dàn lạnh điều hòa multi có công suất bé nhất trên thị trường với mức 7000btu. Mức công suất này sẽ phù hợp với những không gian như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân diện tích dưới 10m2. 

Điểm nổi bật của sản phẩm là có tính năng Self Clean trên remote điều khiển từ xa. Do vậy máy sẽ tự động làm sạch, tránh tình trạng nấm mốc khi sử dụng, giữ cho môi trường trong lành, thoáng mát. 

Top 7 điều hòa Multi treo tường giá dưới 5 triệu nên sử dụng cho chung cư
Tính năng Self Clean giúp máy tự động làm sạch, tránh mùi ẩm mốc

2. Điều hòa Multi Midea Msafbu-09hrd – Giá tham khảo: 2.850.000 đồng

Multi Midea Msafbu-09hrd cũng được trang bị công nghệ tương tự so với Multi Midea Msafbu-07hrd. Tuy nhiên có thêm công nghệ lọc khí giúp tiêu diệt hết các vi khuẩn gây hại, giúp căn phòng trong lành, sạch khuẩn. 

Bên cạnh đó có khả năng khử mùi hôi bị ám do lâu ngày không sử dụng và chức năng hẹn giờ tiện lợi cho người dùng chủ động hơn khi dùng. 

3. Điều hòa Multi Midea 12000btu Msafbu-12hrd – Giá tham khảo: 3.050.000 đồng

Điều hòa Multi Midea Msafbu-12hrd có thiết kế đơn giản phù hợp với mọi không gian nội thất. Do là dòng máy hai chiều nên ngoài tác dụng lạnh vào mùa nóng thì còn giúp sưởi ấm vào mùa đông, phù hợp với các khu vực có khí hậu lạnh hoặc vùng núi cao. 

Tính năng làm lạnh nhanh Turbo sẽ giúp máy vận hành với công suất cao, nhanh chóng làm lạnh trong ít phút. Nhờ vậy đem đến không gian mát lạnh, dễ chịu cho người dùng. 

Top 7 điều hòa Multi treo tường giá dưới 5 triệu nên sử dụng cho chung cư
Tính năng Turbo sẽ giúp máy nhanh chóng làm lạnh trong ít phút

4. Điều hòa Multi Daikin Ctkc35rvmv – Giá tham khảo: 4.600.000 đồng

Điều hòa Multi Daikin Ctkc35rvmv sở hữu cánh đảo gió mạnh mẽ, giúp điều chỉnh độ mở của miệng gió cấp tạo ra một hình dạng tối ưu. Chế độ đảo gió tự động theo phương đứng lên và xuống giúp phân bố gió đều khắp phòng. Kết hợp luồng gió 3 chiều mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi dùng. 

5. Điều hòa Multi Daikin Ctxm25rvmv – Giá tham khảo: 4.530.000 đồng

Điều hòa Multi Daikin Ctxm25rvmv được đánh giá tốt nhất nhì trong các dàn lạnh có công suất 12000btu trên thị trường. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm không thể không kể đến là phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan. 

Vật liệu xúc tác quang thế hệ mới này có khả năng hấp thụ mạnh các phân tử bụi cực nhỏ và các vi khuẩn có trong phòng để tiêu diệt. Từ đó mà tạo cho phòng có bầu không gian trong lành nhất. 

Top 7 điều hòa Multi treo tường giá dưới 5 triệu nên sử dụng cho chung cư
Sản phẩm có phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan tiện lợi

6. Điều hòa Multi S Daikin Inverter 1.5 Hp Ctkc35rvm – Giá tham khảo: 4.400.000 đồng

Sản phẩm sẽ phù hợp nhất khi lắp đặt ở chung cư có từ 1-3 phòng ngủ, với diện tích từ khoảng 40-120m2. Điểm nổi bật của sản phẩm là có thể hoạt động trong điều kiện áp biến động quá cao hoặc quá thấp mà không xảy ra sự cố. Ngoài ra còn có thể điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào. 

7. Điều hòa Multi Panasonic Cs-Mps12skh – Giá tham khảo: 4.100.000 đồng

Điều hòa Multi Panasonic Cs-Mps12skh sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 40%. Môi chất làm lạnh là gas R410A thân thiện với môi trường và không gây hại tới tầng ozon. Công suất làm lạnh 1.5Hp phù hợp lắp đặt nhất ở phòng có diện tích từ 15-20m2. 

Trên đây là top 7 điều hòa Multi treo tường giá dưới 5 triệu nên sử dụng cho chung cư, bạn có thể tham khảo để chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi websosanh.vn

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.