Top 7 kem mắt tốt nhất hiện nay dành cho chị em gái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có biết rằng, vùng da mắt là vùng da nhạy cảm và mỏng manh nhất trên cơ thể, nếu không được chăm sóc đặc biệt thì sau này, nó sẽ là nơi khiến bạn cảm thấy mình "già đi nhanh chóng".

Đừng để đến lúc vùng da mắt xuất hiện những nếp nhăn, những quầng thâm mới bắt đầu sử dụng kem mắt vì lúc đó, việc phục hồi lại độ căng của da sẽ khó hơn rất nhiều. Nếu vẫn chưa biết chọn loại kem mắt tốt nhất cho mình thì dưới đây là những gợi ý dành cho bạn.

Kem dưỡng mắt Mario Badescu Ceramide Eye Gel

Kem dưỡng mắt Mario Badescu Ceramide Eye Gel

Kem dưỡng mắt Mario Badescu Ceramide Eye Gel

Với kết cấu gel nhẹ cùng thành phần chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, lành tính, gel dưỡng da mắt Mario Badescu Ceramide Eye Gel sẽ có tác dụng giúp giảm sưng phồng, trị quầng thâm và cải thiện đôi mắt mệt mỏi. Bạn nên sử dụng 2 lần/ngày để cho kết quả tốt nhất, một lần buổi sáng và một lần buổi tối trước khi đi ngủ.

Giá tham khảo: 400.000VNĐ

Kem dưỡng mắt Borghese Fluido Protettivo Advanced Spa Lift for Eyes

Kem mắt Borghese Fluido Protettivo Advanced Spa Lift for Eyes

Kem mắt Borghese Fluido Protettivo Advanced Spa Lift for Eyes

Dòng kem dưỡng mắt Borghese Fluido Protettivo Advanced Spa Lift for Eyes có kết cấu lotion nhẹ, vì vậy nên khi thoa lên da sẽ thẩm thấu vào da rất nhanh. Thành phần bao gồm hệ thống 3 tác động chống oxy hóa với chiết xuất từ hạt nho chống tình trạng mất nước, vitamin C, E chống lão hóa, Superoxide dismutase trung hòa các gốc tự do; MPG – một sự thay thế nhẹ nhàng của AHA tái cấu trúc bề mặt da và làm giảm nếp nhăn; Acqua di Vita® Complex, Sodium Hylauranate và Fomblin,… Nhờ những thành phần này mà vùng da mắt của bạn sẽ được dưỡng ẩm, phục hồi một cách hoàn hảo nhất.

Giá tham khảo: 1.040.000VNĐ

Kem dưỡng mắt DermaDoctor Wrinkle Revenge Rescue & Protect Eye Balm

Kem mắt DermaDoctor Wrinkle Revenge Rescue & Protect Eye Balm

Kem mắt DermaDoctor Wrinkle Revenge Rescue & Protect Eye Balm

Kem dưỡng mắt siêu dưỡng ẩm DermaDoctor Wrinkle Revenge Rescue & Protect Eye Balm được đánh giá là một trong những dòng kem dưỡng mắt tốt nhất hiện nay. Trong thành phần của nó có chứa các peptide, cafein, axit hyaluronic và các chất chống oxy hóa cho phép cải thiện sự xuất hiện của các đường nhăn và nếp nhăn, mang lại vẻ ngoài trẻ trung, mượt mà cho vùng da mắt. Bạn có thể dùng kem mắt này ngay ở khu vực mí trên, mí dưới và cả khu vực khóe mắt có nhiều vết chân chim.

Giá: 1.110.000VNĐ

Kem dưỡng mắt SkinCeuticals Eye Balm

Kem mắt SkinCeuticals Eye Balm

Kem mắt SkinCeuticals Eye Balm

Các reviewer gọi kem mắt SkinCeuticals Eye Balm này là loại kem dưỡng mắt tốt nhất mà họ từng dùng với khác biệt rõ rệt ngay trong ít nhất 2 tuần sử dụng. Kết cấu của kem cực nhẹ và mịn, thẩm thấu rất nhanh ngay sau khi thoa lên da, trong thành phần lại chứa nhiều chất chống oxy hóa, giữ ẩm, chống suy giảm collagen, kem hấp thụ nhanh chóng, làm tươi mới làn da vùng mắt và sử dụng khá tốt cho da lão hóa, rất đáng để sử dụng.

Giá: 1.820.000VNĐ

Kem dưỡng mắt Dermalogica Total Eye Care SPF 15

Kem mắt Dermalogica Total Eye Care SPF 15

Kem mắt Dermalogica Total Eye Care SPF 15

Với công thức với alpha hydroxy tân tiến giúp bảo vệ và chỉnh sửa khu vực mắt mỏng manh, đồng thời giảm bớt dấu hiệu của quầng thâm và vết chân chim và các thành phần “đắt giá” như Titanium Dioxide – Thành phần chống nắng không hoá chất dạng vật lý cung cấp độ bảo vệ UVA và UVB tối ưu; axit Lactic, Sodium PCA, Spiraea, Hydrocotyl and Bisabolol,…kem dưỡng mắt Dermalogica Total Eye Care SPF 15 sẽ giúp cải thiện tình trạng nhăn, cấp ẩm hiệu quả cho vùng da mắt một cách hiệu quả nhất.

Giá: 1.400.000VNĐ/15ml

Kem dưỡng mắt Shiseido Future Solution LX Eye and Lip Contour Regenerating Cream

Shiseido Future Solution LX Eye and Lip Contour Regenerating Cream

Shiseido Future Solution LX Eye and Lip Contour Regenerating Cream

Kem dưỡng mắt cao cấp Shiseido Future Solution LX Eye and Lip Contour Regenerating Cream là một giải pháp phục hồi mạnh mẽ cho vùng da mắt và môi, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa cho những vùng da này ở cả hiện tại và tương lai. Với công thức Form Support Veil – Công nghệ tiên tiến chăm sóc da độc quyền của Shiseido, sản phẩm rất hiệu quả trong việc tái tạo và ngăn chặn sự xuất của các nếp nhăn, vết hằn, vùng da chảy xệ quanh mắt và môi.

Giá: 2.550.000VNĐ/15ml

Kem dưỡng mắt ZO Skin Health Olluminate Intense Eye Repair

Kem mắt ZO Skin Health Olluminate Intense Eye Repair

Kem mắt ZO Skin Health Olluminate Intense Eye Repair

ZO Skin Health Olluminate Intense Eye Repair có công thức dạng kem có chứa thành phần chống lão hóa cao giúp giảm nếp nhăn, bọng mắt và trị quầng thâm, giữ cho làn da luôn tươi trẻ, ngậm nước và đàn hồi. Chất kem không quá nặng hay bóng nhờn nên bạn có thể apply lớp makeup mắt lên da mà không sợ nhòe lớp trang điểm này.

Giá: 2.880.000VNĐ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!