Top 7 loại toner cho da dầu và mụn được các cô gái yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dùng toner tuy là một bước rất nhỏ trong quy trình dưỡng da thôi nhưng nó lại khá quan trọng, đặc biệt là đối với làn da dầu mụn. Không những làm sạch da mà toner còn có tác dụng se khít lỗ chân lông nữa.

Mặc dù đến nay vẫn có rất nhiều tranh cãi liên quan đến việc có nên sử dụng toner hay không nhưng thực tế, có nhiều người đã cho rằng nhờ có nước hoa hồng mà da họ mịn màng hơn, lỗ chân lông se khít hơn. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể thử sử dụng toner để tận mắt kết luận rằng “liệu nên hay không dùng nước hoa hồng?“.

Da dầu mặc dù có ưu điểm là “trẻ” lâu, nhưng nhược điểm của nó là thường xuyên dính bụi bẩn, tiết bã nhờn, dầu thừa, lỗ chân lông thì to và nếu không được chăm sóc đúng cách sẽ gây mụn và sạm. Chính vì vậy, ngoài sử dụng dầu tẩy trang, sữa rửa mặt hàng ngày, bạn cũng nên sử dụng toner để làm sạch từ sâu bên trong da, cân bằng độ ẩm cho da, kiểm soát tiết dầu và se khít lỗ chân lông. Dưới đây là 7 loại toner tốt nhất dành cho làn da dầu và mụn bạn có thể tham khảo.

Nước hoa hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner

Dược mỹ phẩm Kiehl’s không còn là một cái tên xa lạ đối với các cô gái Việt nữa, tuy thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả lại rất bất ngờ. Nước hoa hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner với thành phần chiết xuất từ thảo mộc (cúc kim chấn thảo, lá thường xuân, rễ ngưu bàng…), không chứa cồn sẽ vô cùng phù hợp với làn da dầu và mụn.

Toner Kiehl's dành cho da dầu mụn

Toner Kiehl’s dành cho da dầu mụn

Sử dụng Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner trong thời gian đủ dài, bạn sẽ thấy làn da của mình mềm mịn hơn, giảm sưng mụn, lỗ chân lông nhỏ hơn bởi ngoài duy trì sự cân bằng, ổn định của da, dòng toner này còn làm sạch da từ sâu bên trong.

Giá tham khảo: 650.000 đ/125ml

Nước hoa hồng Thayers Cucumber witch Hazel Toner

Đây là một trong những dòng nước hoa hồng cực lành tính với khả năng làm sạch, cân bằng độ pH, cải thiện lỗ chân lông dành cho da thường đến da dầu, nếu bạn có làn da nhạy cảm, bạn vẫn có thể sử dụng vô tư.

Thành phần chính của nước hoa hồng Thayers Cucumber witch Hazel Toner chính là cây phỉ, lô hội và vitamin E, ngoài ra nó còn được bổ sung tinh chất dưa chuột nên ngoài làm đẹp da, khi sử dụng bạn còn thấy cực kỳ thoải mái.

Giá tham khảo: 290.000 đ/ chai 355ml

Nước hoa hồng La Roche-Posay Lotion Apaisante

La Rocher Posay là một trong những hãng dược mỹ phẩm Pháp rất được yêu thích tại Việt Nam. Ngoài các sản phẩm trị mụn, kem chống nắng thì La Rocher Posay cũng khiến các cô nàng “say đắm” bởi sản phẩm toner La Roche-Posay Lotion Apaisante dành riêng cho da dầu, da mụn.

Dòng nước hoa hồng này đặc biệt chứa hai chất BHA, LHA có tác dụng tẩy da chết, làm sạch da từ sâu bên trong, nhờ đó mà ngăn chặn được sự tích tụ bã nhờn và dầu thừa, giúp lỗ chân lông thông thoáng. Cũng chính vì vậy mà làn da sẽ sáng đẹp, giảm mụn, lỗ chân lông được se khít.

Giá tham khảo: 350.000 đ/ chai 200ml

Nước hoa hồng Skin Balancing Pore-Reducing Toner

Paula’s Choice là một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới với các sản phẩm được chọn lọc kỹ càng, đem lại hiệu quả vô cùng tốt. Về dòng nước hoa hồng dành cho da dầu và mụn, thật thiếu sót nếu không kể đến Paula’s Choice Skin Balancing.

Với tác dụng giúp cân bằng độ ẩm cho da, kiểm soát lượng dầu tiết trên da, se nhỏ lỗ chân lông, và làm sạch từ sâu bên trong, Paula’s Choice Skin Balancing chính xác là những gì mà những nàng có làn da dầu và mụn đang cần. Dùng thường xuyên, 2 lần mỗi ngày bạn sẽ thấy da mịn màng hơn, lỗ chân lông bé hơn, mụn và thâm ít hơn. Tất nhiên, để có được kết quả này ngoài toner thì bạn cũng phải thực hiện những bước làm sạch – dưỡng da phù hợp.

Giá tham khảo: 640.000 đ/ chai 190ml

Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner

Simple là hãng mỹ phẩm nổi tiếng với những sản phẩm bình dân, lành tính và “đơn giản” từ thiết kế cho đến thành phần. Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner là sự kết hợp giữa chiết xuất cây phỉ (có tác dụng sát khuẩn, làm mềm da) + chiết xuất hoa cúc ( có tác dụng làm dịu da, chống viêm) + vitamin B5 và B3 (có tác dụng tái tạo tế bào mới).

Dòng toner của Mỹ này không chỉ phù hợp với da dầu, da mụn mà còn sử dụng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 200.000 đ/ chai 200ml

Nước hoa hồng cấp ẩm Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm nội địa giá bình dân cực tốt của Nhật Bản, và hầu như hàng nội địa Nhật nào cũng khiến phụ nữ Việt “phát cuồng”, từ sữa cho bé đến mỹ phẩm chăm sóc da, bởi vậy không có gì là khó hiểu khi nước hoa hồng Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion dành cho da dầu được yêu thích đến như thế.

Dòng nước hoa hồng cấp ẩmHada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion là sản phẩm cấp ẩm tốt, theo thống kê ở Nhật thì, cứ 4 giây lại có 1 sản phẩm được bán ra. Chỉ một vài con số thôi nhưng cũng đủ để thấy độ “hot” của nó.

Nếu bạn hay tìm hiểu về mỹ phẩm chắc cũng sẽ biết sự “kỳ diệu” của thành phần Hyaluronic Acid – HA. Như tên gọi của Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion, công dụng chính của loại toner này là cấp ẩm, làm sạch từ sâu bên trong, kiểm soát lượng dầu trên da.

Giá tham khảo: 235.000 đ/ chai

Nước hoa hồng Lush Tea Tree Water

Thêm một sản phẩm của Nhật đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt Nam. Lush Tea Tree Water được chiết xuất từ thiên nhiên với thành phần bao gồm: trà xanh (có tác dụng kháng khuẩn, làm dịu da), chiết xuất từ bưởi (cung cấp độ ẩm, làm se lỗ chân lông, giảm thâm cho da), dầu bách xù – Juniperberry(có tác dụng làm sạch từ sâu bên trong)…

Nước hoa hồng Lush Tea Tree Water thực sự là sản phẩm phù hợp với những cô gái có làn da dầu và mụn, vừa lành tính, vừa tự nhiên lại mang đến hiệu quả làm sạch, se khít lỗ chân lông cực cao.

Giá tham khảo: 215.000 đ/ chai 100 gram

Trên đây là những sản phẩm toner dành cho da dầu và mụn hiện đang được yêu thích trên thị trường Việt Nam, các bạn gái có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những điều cần biết về nước hoa hồng

Những điều cần biết về nước hoa hồng

Sử dụng toner sai dành cho da nhờn, da mụn dễ khiến da tiết nhiều dầu hơn, mẩn đỏ và lâu dài hơn các vết đỏ, và có thể gây da bề mặt khô bong tróc ở trên da nhưng lại chứa nhiều dầu nằm sâu dưới lỗ chân lông. Sau đây là những điều cần biết về nước hoa hồng.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!