Top 7 máy giặt công nghiệp TỐT - BỀN - RẺ đang được các đơn vị kinh doanh lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn kinh doanh dịch vụ giặt là nhưng chưa biết máy giặt công nghiệp loại nào tốt nhất hiện nay? Bạn đang tìm mua máy giặt công nghiệp cho đơn vị bệnh viện, nhà nghỉ, khách sạn, trường học, các xưởng giặt là lớn của mình? Vậy thì đây chính là Top 7 thương hiệu đáng để bạn tham khảo & đầu tư

1. Máy giặt công nghiệp LG

LG là một thương hiệu máy giặt công nghiệp và gia đình khá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam và thế giới. Đây là một thương hiệu tới từ Hàn Quốc, nguồn gốc xuất xứ các máy giặt công nghiệp LG thường tới từ các nước như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam.

Máy giặt công nghiệp LG
Máy giặt công nghiệp LG

Các máy giặt công nghiệp LG có nhiều khối lượng giặt khác nhau như 15kg, 19kg, 21kg, 22kg, 25kg,…. đa số chủ yếu hướng tới nhu cầu giặt giũ kinh doanh quy mô nhỏ.

2. Máy giặt công nghiệp Image

Có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan với mức giá phải chăng mà chất lượng ổn, máy giặt công nghiệp Image hiện đang là lựa chọn của nhiều xưởng giặt là, bệnh viện, khách sạn . Đây cũng là thương hiệu được nghĩ tới nhiều nhất sau máy giặt công nghiệp LG ở quy mô vừa và nhỏ trên thị trường hiện nay.

3. Máy giặt công nghiệp Primus

Với mức giá nhỉnh hơn nhưng lại được đánh giá cao về chất lượng, những chiếc máy giặt công nghiệp Primus tới từ Cộng hòa Séc cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các hệ thống giặt là như bệnh viện, khách sạn, nhà nghỉ, xưởng giặt là… tham khảo và lựa chọn.

4. Máy giặt công nghiệp Fagor

Là thương hiệu máy giặt công nghiệp tới từ Tây Ban Nha, thương hiệu Fagor đã quá quen thuộc với người tiêu dùng trong lĩnh vực đồ gia dụng nhà bếp thì nay lại là lựa chọn của nhiều khu vực bệnh viện và khách sạn. Bởi sản phẩm máy giặt công nghiệp Fagor có lực G cao nên giúp chất lượng quần áo, chăn màn giặt sạch nhanh và vắt khô hơn so với các dòng máy giặt công nghiệp thương hiệu khác .

Máy giặt công nghiệp Fagor
Máy giặt công nghiệp Fagor

5. Máy giặt công nghiệp Hwasung

Máy giặt công nghiệp Hwasung là sản phẩm máy giặt nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc về Việt Nam phân phối nên giá thành khá đắt. Chất lượng máy giặt công nghiệp Hwasung được các đơn vị nhà hàng, khách sạn đánh giá khá cao nên đây cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực này tham khảo.

6. Máy giặt công nghiệp Speed Queen

Nếu bạn đang sở hữu một xưởng giặt là tầm cỡ vừa và lớn thì thay vì lựa chọn máy giặt công nghiệp LG lắp ráp tại Việt Nam hay Trung Quốc thì bạn có thể chọn mua máy giặt công nghiệp Speed Queen được lắp ráp tại Mỹ rồi nhập khẩu về Việt Nam phân phối. Với chất lượng ổn mà giá cả phải chăng, chắc chắn đây sẽ là một trong những thương hiệu đáng để các đơn vị giặt là, kinh doanh dịch vụ giặt giũ tham khảo và đầu tư.

Máy giặt công nghiệp Speed Queen
Máy giặt công nghiệp Speed Queen

7. Máy giặt công nghiệp Flying Fish

Tuy là một trong những thương hiệu máy giặt công nghiệp giá rẻ được sản xuất tại Thượng Hải, Trung Quốc nhưng chất lượng máy giặt công nghiệp Flying Fish lại tương đương với nhiều dòng máy giặt thương hiệu đến từ khu vực Châu Âu về độ bền cũng như khả năng giặt đồ. Điểm nổi bật nhất của thương hiệu máy giặt công nghiệp này là có mức giá cả tốt tiết kiệm chi phí đầu tư mà vẫn đem lại hiệu quả giặt giũ tốt

Trên đây là Top 7 máy giặt công nghiệp TỐT – BỀN – RẺ đang được các đơn vị kinh doanh lựa chọn nhiều nhất hiện nay bạn có thể tham khảo và lựa chọn một thương hiệu phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Đừng quên luôn đồng hành với cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tìm được những nơi bán sản phẩm giá tốt và cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!