Top 8 đồ chơi ô tô điều khiển từ xa cho trẻ em được yêu thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ô tô điều khiển từ xa là món quà được nhiều trẻ nhỏ đặc biệt yêu thích, nhất là đối với các bé trai. Để lựa chọn được loại đồ chơi ô tô điều khiển từ xa cho bé như thế nào giúp tăng khả năng nhận thức, rèn luyện tư duy của trẻ mà chất lượng, an toàn thì bài viết sẽ gợi ý để bố mẹ cùng tham khảo nhé!

1. 3 lưu ý khi chọn mua ô tô điều khiển từ xa cho bé

Nếu bố mẹ đang có ý định mua ô tô điều khiển từ xa cho bé thì hãy lưu ý những vấn đề quan trọng dưới đây:

1.1. Chọn mua ô tô điều khiển điều khiển từ xa có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng

Bố mẹ cần tìm hiểu kỹ trước khi mua ô tô điều khiển từ xa cho bé, tránh mua những loại không có nguồn gốc rõ ràng, có thể chứa các chất độc hại làm ảnh hưởng tới làn da và sức khỏe của trẻ. Thay vào đó, bố mẹ nên đầu tư mua ô tô điều khiển từ xa với những thương hiệu uy tín như Rastar, Bruder… để đảm bảo chất lượng an toàn.

1.2. Chọn ô tô điều khiển từ xa có kiểu dáng đẹp mắt

Hầu hết các đồ chơi ô tô điều khiển từ xa cao cấp đều có thiết kế hiện đại và màu sắc bắt mắt, dễ dàng tạo nên sự hứng thú của bé. Đặc biệt, rất nhiều sản phẩm được thiết kế mô phỏng y như phiên bản xe ngoài đời thật, giúp bé có cơ hội nhận biết được các loại xe một cách dễ dàng nhất. Tùy vào sở thích của bé bố mẹ chọn loại ô tô điều khiển từ xa phù hợp nhé!

1.3. Chọn mua ô tô điều khiển từ xa có kích thước phù hợp và chú ý đến pin

Món đồ chơi có kích thước phù hợp sẽ giúp bé vui chơi thoải mái, sử dụng cũng dễ dàng. Hơn nữa, bé sẽ có thể mang món đồ chơi yêu thích của mình đến bất cứ đâu. Ngoài ra, ô tô điều khiển từ xa sử dụng pin làm năng lượng hoạt động, nên bố mẹ cần kiểm tra để đảm bảo pin không bị hư hỏng làm ảnh hưởng đến độ bền và sự hoạt động của xe.

2. Lợi ích của ô tô điều khiển từ xa đối với trẻ nhỏ

Đầu tiên cần phải khẳng định, các bé luôn dành sự thích thú đặc biệt cho những chiếc ô tô điều khiển từ xa này. Đối với những bé từ 3 tuổi trở lên đã có thể tự sử dụng ô tô điều khiển từ xa vì bé đã có nhận thức khá tốt về trái phải hay cách vận hành ra sao, đồng thời giúp bé tập phản xạ nhanh với các tình huống bất ngờ trong quá trình điều khiển xe.

Riêng đối với các bé nhỏ tuổi hơn có thể chơi dưới sự hỗ trợ của bố mẹ. Khi chiếc ô tô vận hành, các bé luôn có xu hướng chạy theo ô tô, như vậy sẽ giúp bé có một sức khỏe tốt hơn nhờ được tăng cường sự vận động. Hơn nữa, những món đồ chơi này còn rất hữu ích cho bé khi kết hợp giữa tay và mắt trong quá trình tháo lắp hoặc thay một số bộ phận của món đồ chơi, việc này giúp bé có thêm sự khéo léo.

3. Top 8 ô tô điều khiển từ xa cao cấp dành cho các bé

3.1. Audi R8 new version- xe điều khiển từ xa cao cấp

Xe ô tô điều khiển Audi R8 new version có thiết kế như thật với tỉ lệ 1:24 theo bản quyền của Audi R8 phiên bản mới. Sản phẩm gây ấn tượng bởi những đường nét mô phỏng như xe thật, chi tiết, tinh tế. Sản phẩm có thể sử dụng để vui chơi hoặc trưng bày ở bất cứ đâu.

Xe điều khiển từ xa Audi R8 new version được làm hoàn toàn những chất liệu nhựa và kim loại cao cấp, rất an toàn cho sức khỏe của bé. Giúp bé thỏa thích vui đùa với các chức năng tiến, lùi, rẽ phải, rẽ trái, dừng xe và đèn xe…

Thương hiệu: Rastar – Xuất xứ: Trung Quốc – Nơi sản xuất: Trung Quốc

Giá bán đã giảm 20%: 303.200đ (Giá gốc 379.000đ)

Xe điều khiển từ xa Audi R8 new version
Xe ô tô điều khiển từ xa cao cấp Audi R8 new version

3.2. Xe Ferrari 458 Italy với vô lăng điều khiển

Xe Ferrari 458 Italy với vô lăng điều khiển được mô phỏng giống như xe thật 100%, cho bé cảm giác thích thú khi được tự tay điều khiển chiếc “xế hộp” cực kì hiện đại và bắt mắt. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và kỹ thuật sơn bóng đẹp, cực kỳ an toàn cho bé.

Sản phẩm có tỉ lệ 1:18 và một vô lăng điều khiển, thích hợp làm quà tặng cho bé từ 6 tuổi trở lên.

Thương hiệu: RASTAR – Mã VT: SKU R53400-10 – Xuất xứ: Trung Quốc – Nơi sản xuất: Trung Quốc

Giá bán đã giảm 40%: 695.000đ (Giá gốc 1.159.000đ)

Xe điều khiển từ xa Xe Ferrari 458 Italy với volang
Xe Ferrari 458 Italy với vô lăng điều khiển

3.3. Mercedes-benz Đỏ- xe điều khiển từ xa chạy pin

Đây là dòng đồ chơi điều khiển từ xa bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Xe điều khiển Mercedes-benz Đỏ được thiết kế với các chi tiết và những đường nét sắc sảo rất tinh tế. Với chất lượng nhựa cao cấp rất an toàn với sức khỏe của bé.

Xe điều khiển từ xa Mercedes-benz Đỏ được chạy bằng pin AA, giúp bé có thể điều khiển xe tiến, lùi, rẽ phải, rẽ trái, cho bé những giờ phút vui chơi thỏa thích. Thông qua chiếc xe Mercedes-benz Đỏ này, bé sẽ học được cách nhận biết các phương tiện giao thông, phát triển cả kỹ năng vận động khéo léo, xử lý nhanh nhạy ở các tình huống khi vui chơi.

Thương hiệu: RASTAR – Mã VT: SKU R72100-1/R72100 – Xuất xứ: Trung Quốc – Nơi sản xuất: Trung Quốc

Giá bán đã giảm 20%: 295.000đ (Giá gốc 369.000đ)

Xe điều khiển từ xa Mercedes-benz Đỏ
Xe điều khiển từ xa Mercedes-benz Đỏ

3.4. Xe điều khiển từ xa BMW i8 Bạc

Đồ chơi điều khiển từ xa BMW i8 Bạc được thiết kế với trục bánh xe trước của xe còn có thể xoay tròn 360 độ làm nên những pha biểu diễn nhào lộn ấn tượng khi đang vận hành. Xe được điều khiển bằng bộ điều khiển từ xa dùng pin sạc rất thú vị cho bé. Màu sắc, kiểu dáng hiện đại và cá tính cùng thiết kế vững chắc để giảm thiểu thiệt hại khi va chạm, lốp cao su thực sự tạo nên độ bám đường tốt cho bé dễ dàng điều khiển hướng đi. Sản phẩm thực sự là món quà giúp bé có những giờ phút thư giãn vui chơi mỗi ngày.

Thương hiệu: RASTAR – Mã VT:  SKU R48400-2 -Xuất xứ: Trung Quốc – Nơi sản xuất: Trung Quốc

Giá bán đã giảm 20%: 303.000đ (Giá gốc 379.000đ)

Xe điều khiển từ xa BMW i8 Bạc
Xe điều khiển từ xa BMW i8 Bạc

3.5. Xe điều khiển từ xa Ferrari 458 Special A

Sản phẩm là thiết kế độc đáo của thương hiệu chuyên sản xuất mô hình điều khiển từ xa Rastar. Đây là thương hiệu đã có hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất đồ chơi trẻ em, đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu.

Đồ chơi điều khiển từ xa Ferrari 458 Special A là dòng xe điều khiển từ xa cao cấp nhất, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về chất lượng cũng như kiểu dáng giống hệt so với nguyên bản. Loại xe này cũng đảm bảo đúng yêu cầu về màu sắc tới từng chi tiết tinh xảo từ các hãng xe khó tính nhất, phù hợp cho bé vui chơi hoặc dùng để trưng bày.

Xe này sử dụng 3 pin 2A với nhiều chức năng như tiến, lùi, hoặc rẽ trái, rẽ phải, tạo cho bé thỏa thích chơi đùa và phát triển các kỹ năng tốt. Đây là một gợi ý cho mọi người khi mua quà tặng cho các bé trai 6 tuổi trở lên vui chơi và phát triển trí tuệ rất tốt.

Thương hiệu: RASTAR – Mã VT:  SKU R71900-YEL -Xuất xứ: Trung Quốc – Nơi sản xuất: Trung Quốc

Giá bán đã giảm 20%: 319.000đ (Giá gốc 399.000đ)

Xe điều khiển từ xa Ferrari 458 Special A
Xe điều khiển từ xa Ferrari 458 Special A

3.6. Xe điều khiển từ xa Mercedes-benz Vàng

Tương tự với chiếc xe điều khiển từ xa Ferrari 458 Special A ở trên, loại “siêu xe” này rất thu hút các bé với màu vàng cực bắt mắt. Đây cũng là thiết kế của thương hiệu Rastar nổi tiếng với chất liệu cao cấp nên các bố mẹ hoàn toàn yên tâm cho trẻ vui chơi thoải mái để phát triển trí tuệ.

Xe điều khiển từ xa Mercedes-benz Vàng này được thiết kế mô phỏng theo đúng nguyên bản xe thật với nhiều đường nét tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Sản phẩm là môt trong những đồ chơi rất bổ ích và thú vị cho các bé và cả những người có niềm đam mê xe ô tô.

Thương hiệu: RASTAR- Mã VT:  R72100-2/R72100- Xuất xứ: Trung Quốc- Nơi sản xuất: Trung Quốc

Giá bán đã giảm 20%: 295.000đ (Giá gốc 369.000đ)

Xe điều khiển từ xa Mercedes-benz Vàng
Xe điều khiển từ xa Mercedes-benz Vàng

3.7. Xe điều khiển cao cấp Quái xế cuồng nộ (xanh)

Quái xế cuồng nộ (xanh) VT620/GR là sản phẩm của thương hiệu Vecto – một thương hiệu sản xuất đồ chơi trẻ em uy tín được các nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm có màu sắc hiện đại, được thiết kế lạ mắt, tinh xảo, đồng thời đa dạng về mẫu mã.

Nhờ khả năng vượt qua các chướng ngại vật uyển chuyển và khéo léo, Quái xế cuồng nộ (xanh) VT620/GR có thể giúp bé dần dần học hỏi được cách điều chỉnh xe phù hợp, giải quyết được các tình huống bất ngờ. Đồng thời giúp bé có tính phản xạ nhanh, tăng sức nhạy bén dần cho bé và cũng giúp tăng trí tưởng tượng cho bé. Sản phẩm này là món quà tuyệt vời mà bạn có thể mua tặng cho các bé từ 6 tuổi trở lên.

Xe điều khiển từ xa Quái xế cuồng nộ (xanh)  có khả năng xoay vòng 360 độ, được thiết kế rất hầm hố ấn tượng, chạy với tốc độ cao với tần số 2.4ghz và được sử dụng pin sạc.

Thương hiệu VECTO – Mã VT:  VT620/GR – Xuất xứ: Trung Quốc – Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

Giá bán đã giảm 30%: 559.000đ (Giá gốc 799.000đ)

Xe điều khiển cao cấp Quái xế cuồng nộ (xanh)
Xe điều khiển cao cấp Quái xế cuồng nộ (xanh)

3.8. Xe điều khiển từ xa Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse

Xe điều khiển từ xa Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse bóng bẩy đẹp mắt, kích thước lớn, tỷ lệ 1:24 so với xe nguyên mẫu thực tế.

Chất liệu sản phẩm từ nhựa cao cấp, kính trong suốt và mui trần cho phép bé nhìn thấy nội thất bên trong. Song song đó, thiết kế mô phỏng sinh động từ các đường nét, từng chi tiết rất đẹp mắt giúp bé nhanh chóng nhập vai và phát triển trí tưởng tượng.

Đặc biệt, xe có thể điều khiển vô tuyến từ xa, sử dụng pin, di chuyển theo 4 hướng tiến lùi sang trái quay phải, có đèn pha sáng khi tiến hoặc đèn hậu sáng khi lùi, lốp xe bằng cao su có vân, bám đường, chạy êm.

Thương hiệu: RASTAR – Mã VT:  SKU R53900 -Xuất xứ: Trung Quốc

Giá bán đã giảm 30%: 461.000đ (Giá gốc 659.000đ)

Xe điều khiển từ xa Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse
Xe điều khiển từ xa Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến bố mẹ những thông tin cần thiết về đồ chơi ô tô điều khiển từ xa cho bé. Bên cạnh đó là top 8 loại xe điều khiển từ xa cao cấp, hy vọng sẽ giúp bố mẹ dễ dàng chọn lựa cho các bé yêu nhà mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!