Top 8 thương hiệu đồ chơi trẻ em uy tín nhất thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với trẻ em, đồ chơi là thứ vô cùng quan trọng, cũng chính vì vậy mà nền công nghiệp đồ chơi đã phát triển vô cùng mạnh. Cùng điểm qua 8 thương hiệu đồ chơi trẻ em uy tín nhất thế giới nhé!

Mattel

Mattel là tập đoàn sản xuất đồ chơi trẻ em có lịch sử lâu đời tại Mỹ với nhiều thương hiệu cực kỳ nổi tiếng và được yêu thích, hâm mộ bởi không chỉ trẻ em mà còn hàng triệu người say mê sưu tập trên thế giới như Barbie, Hot Wheels, UNO, hay Fisher Price …

Mỗi thương hiệu của Mattel nổi bật với những phẩm chất riêng. Barbie là dòng búp bê thời trang tinh xảo hướng đến khách hàng nữ và nhóm đối tượng yêu thích búp bê. Hot Wheels tập trung vào mô hình xe đua và nhiều thể loại đường ray hấp dẫn, nhắm đến khách hàng nam và những ai yêu thích các mẫu xe thu nhỏ được chế tạo với diện mạo giống hệt như xe thật. Fisher Price nhắm tới trẻ sơ sinh, còn UNO là các trò chơi trí tuệ…

Fisher Price

Là một thương hiệu đồ chơi của Mattel nhưng thực chất thương hiệu này được thành lập vào năm 1930 có trụ sở tại New York (Hoa Kỳ), và ngay từ khi thành lập nó là công ty lớn nhất thế giới sản xuất đồ chơi giáo dục cho trẻ sơ sinh và trẻ mầm non, thống trị phân khúc thị trường đồ chơi trong hơn 60 năm và nổi tiếng toàn thế giới với chất lượng cao cùng với độ bền của sản phẩm.

Sau hơn 60 năm phát triển thì từ năm 1993, Fisher-Price đã trở thành công ty con thuộc sở hữu của Công ty Mattel (Mỹ). Năm 2010, Fisher-Price ghi nhận doanh thu lên đến 684,9 triệu đô la cùng với số lượng nhân viên hơn 5.600 người. Đồ chơi Fisher-Price đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao như ASTM (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu), EN71 (Châu Âu).

Tôn chỉ hoạt động của Fisher Price chính là kim chỉ nam dẫn đường cho sự thành công của công ty đó là:“Coi trọng giá trị của bản thân sản phẩm,Xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh,Hành động nhanh – chắc chắn – hiệu quả”.

First Classroom

First Class là một thương hiệu của tập đoàn H.M (UAMEI CRAFTS & TOYS MANUFACTURING CO.) được thành lập từ năm 1993. First Class tập trung phát triển các sản phẩm Đồ chơi giáo dục cho trẻ em. Là một công ty của Trung Hoa nhưng thị trường phân phối chính của công ty là thị trường Châu Âu, Hoa Kỳ. Các sản phẩm của First Class đều đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế và Châu Âu.

First Class hiểu rằng trẻ em nên được phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần ngay trong những trò chơi. Với trẻ em “được chơi” cũng quan trọng như “được ăn” “được ngủ” vậy.

Munchkin

Munchkin là nhãn hiệu đồ dùng trẻ em được biết đến nhiều nhất tại Mỹ và các nước phát triển với những sản phẩm được thiết kế rất thông minh, an toàn với những màu sắc bắt mắt và trên hết là rất tiện dụng. Các sản phẩm của Munchkin tuy nhỏ nhưng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc chăm sóc những thiên thần nhỏ bé của mình. Khi sáng tạo ra một sản phẩm mới, nó sẽ được đưa cho các bà mẹ dùng thử và đánh giá và chỉ những sản phẩm được đánh giá cao mới được đưa vào sản xuất.

Takara Tomy

Takara Tomy là một Thương hiệu đồ chơi đến từ Nhật Bản. Công ty là kết quả của cuộc sáp nhập của hai công ty Tomy (1924) và Takara (1963) là những công ty uy tín trên thị trường Nhật Bản.

Takara Tomy tập trung phát triển sản phẩm cho trẻ em lứa tuổi sơ sinh và mầm non. Thị trường tiêu thụ của Takara Tomy không chỉ ở Nhật Bản mà còn vươn đến các thị trường khó tính tại Châu Âu… Khẩu hiệu của công ty tại Châu Âu là “Trust Tomy” (Tạm dịch: Tin tưởng hãng Tomy). Những sản phẩm nổi tiếng thế giới của công ty phải kể đến là Microman, Transformers, Battle Beasts, Beyblade, B-Daman…

Điều khiến Takara Tomy thành công hơn đó là việc công ty này có những giấy phép quan trọng để sản xuất các loại đồ chơi nổi tiếng được trẻ em rất yêu quý: Thomas & Friends, Disney, Pokémon, Naruto, The Game of Life (aka Jinsei Game), Rockman (aka Megaman), Mermaid Melody Pichi Pichi Pitch, Kirarin Revolution, Thỏ Sugar Bunnies và Animal Crossing.

Little Tikes

Little Tikes là sản phẩm của MGA Entertainment, Hoa Kỳ. Đây là một trong những công ty chuyên về trò chơi ngộ nghĩnh và độc đáo dành cho trẻ em, có trụ sở tại Hoa Kỳ. MGA sở hữu và phát triển những thương hiệu đã đạt nhiều giải thưởng uy tín về đồ chơi như Moxie Girlz, BFC Ink, 4 Ever Kidz và Rescue Pets.

Các sản phẩm của MGA có mặt tại tất cả những trung tâm đồ chơi trẻ em uy tín và các siêu thị đồ chơi trực tuyến danh tiếng trên toàn thế giới. Little Tikes bao gồm những trò chơi bổ ích, đồ chơi phát triển trí não, tăng khả năng tư duy cho trẻ nhỏ và làm từ chất liệu nhựa bền và không gây độc hại đã chính thức có mặt ở Việt Nam

LEGO

Khi nhắc đến những bộ đồ chơi xếp hình thì ai cũng sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu LEGO của tập đoàn LEGO tại đất nước Đan Mạch xinh đẹp. Với 80 năm có mặt trên khắp các thị trường quốc tế, LEGO được biết đến bởi những viên gạch làm bằng nhựa cao cấp, đầy màu sắc, có thể lắp được biết bao nhiêu là mô hình độc đáo, đa dạng khác nhau

Fischertechnik

Fischertechnik là công ty đồ chơi lắp ráp giáo dục cao cấp của Đức, thành lập vào năm 1964. Đồ chơi Fischertechnik có những đặc điểm nổi bật như giúp trẻ phát triển sự phối hợp giữa tay và mắt, phát huy khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng không gian, năng lực tư duy logic, và hiểu biết căn bản về công nghệ. Đồng thời, các sản phẩm của Fischertechnik đã trải qua cuộc kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của LGA QualiTest GmbH, cũng như đạt tiêu chuẩn DIN ISO. Điều này đảm bảo an toàn và sự vô hại của các sản phẩm Fischertechnik đối với trẻ. Ngoài ra, Fischertechnik còn nhận được giải thưởng nổi tiếng “Golden Rocking Horse” và “Top 10 Toys”.

G.H

(tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách lựa chọn đồ chơi giáo dục cho trẻ tiết kiệm mà hiệu quả

Cách lựa chọn đồ chơi giáo dục cho trẻ tiết kiệm mà hiệu quả

Đối với những người là cha mẹ lần đầu tiên, có lẽ việc không có kinh nghiệm sẽ khiến cho họ có xu hướng tiêu một khoản tiền hoang phí hơn để nuôi dạy trẻ. Bởi vậy, trong bài viết này sẽ tập trung vào cách để nuôi dạy trẻ tốt với mức chi phí tiết kiệm nhất, hợp lý nhất.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!