Top 8 đồ chơi phát nhạc cho trẻ sơ sinh mẹ nên chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những đồ chơi phát nhạc dành cho trẻ sơ sinh khá vui nhộn, cả những ánh đèn tỏa sáng và quay tròn rất hấp dẫn với các bé. Các bản nhạc vui nhộn với thiết kế màu sắc bắt mắt sẽ kích thích thị giác bé phát triển hơn. Top 8 đồ chơi phát nhạc cho trẻ sơ sinh dưới đây rất phù hợp với bé từ 0-3 tuổi.

1. Đồ chơi chuông hình cầu

Loại đồ chơi cho bé này có rất nhiều màu và phát ra tiếng động vui tai luôn làm các bé thích thú. Đồ chơi chuông hình cầu được  thiết kế xinh xắn, màu sắc tươi sáng, bên trong là những viên xúc xắc nhỏ để khi bé lắc sẽ tạo tiếng động vui tai, âm thanh trong trẻo dành cho các bé trong giai đoạn tập làm quen với các loại đồ chơi và nhận biết đồ vật xung quanh và giúp cho bé phát triển đầy đủ không những cả trí tuệ mà cả tình cảm, giúp nuôi dưỡng tâm hồn trẻ.

Đồ chơi chuông hình cầu

2. Đàn gõ Xylophone hình cú mèo

Với thiết kế hình cú mèo đáng yêu Toys House, các bé yêu không những được lắng nghe, cảm thụ âm thanh mà còn kết hợp vận động cả tay, từ đó giúp bé yêu phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần nữa.

Thân đàn và 2 dùi trống được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA hay các chất có hại cho các bé. 6 phím Xylophone cũng được làm từ kim loại cao cấp, các cạnh được bo tròn cẩn thận, không sợ làm đau hay tổn thương bé. Đàn này được thiết kế hình con cú mèo đáng yêu cùng màu sắc bắt mắt, dễ dàng thu hút sự chú ý của các bé.

Âm thanh của đàn giúp các bé phát triển khả năng cảm thụ âm thanh rất tốt, đồng thời phát triển trí thông minh. Từ đó bé yêu sẽ được phát triển về tinh thần và cảm xúc của mình. 6 phím đàn là 6 âm điệu khác nhau có tác dụng kích thích sự sáng tạo của trẻ. Khi chơi với đàn các em bé có thể sáng tạo ra những bản nhạc của riêng mình nữa.

Đàn gõ Xylophone hình cú mèo đáng yêu Toys House
Đàn gõ Xylophone hình cú mèo đáng yêu Toys House.

3. Đèn phát nhạc Chicco hình mặt trăng

Đèn phát nhạc Chicco hình mặt trăng giúp các bé thư giãn và yên tâm khi nằm chơi hay ngủ trong cũi. Đèn treo có kèm búp bê bông mềm mại và rất xinh xắn. Loại đèn treo hình mặt trăng này, có phát nhạc. Được kết hợp giữa hiệu ứng của ánh sáng và tiếng nhạc nhè nhẹ, có tác dụng giúp bé thư giãn, yên tâm và nhanh chóng ngủ thiếp đi khi nằm trong cũi.

Đèn phát nhạc Chicco
Đèn phát nhạc Chicco hình mặt trăng với giai điệu du dương, mang đến giấc ngủ sâu cho các bé.

4. Đồ chơi phát nhạc cá cót

Cá cót 678 IQ Angel được thiết kế hình chú cá khá là ngộ nghĩnh, được là làm hoàn toàn từ chất liệu an toàn. Loại đồ chơi này giúp bé phát triển các giác quan, khi chơi cá cót sẽ giúp các thao tác ở tay của bé linh hoạt hơn khi vặn dây cót, đôi mắt tinh anh của bé cũng sẽ linh hoạt hơn khi theo dõi chú cá di chuyển sau khi lên dây cót nữa.

á cót có màu sắc bắt mắt
Cá cót có màu sắc bắt mắt rất hấp dẫn bé, cá này có thể di chuyển bằng cách lên dây cót

5. Đồ chơi phát nhạc điện thoại khuôn mặt thỏ

– Đồ chơi với thiết kế hình dáng chú thỏ dễ thương, sử dụng Pin AA để tạo thành tiếng nhạc vui nhộn, kết hợp với màu sắc rất nổi bật giúp kích thích thính giác, thị giác của bé phát triển tốt hơn. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa an toàn, theo tiêu chuẩn đồ chơi cho bé.

– Có nhiều âm thanh khác nhau khi bé nhấn từng phím. Đồ chơi điện thoại thỏ có thể khơi dậy sự hứng thú của trẻ bé khi chơi, sẽ cải thiện sự phối hợp tay-mắt, khả năng nhận dạng, cảm giác xúc giác cho bé.

Đồ chơi điện thoại thỏ với thiết kế dễ thương vô cùng.
Đồ chơi điện thoại thỏ với thiết kế dễ thương vô cùng.

6. Đồ chơi đàn nhạc hình hổ con cho bé

Đồ chơi đàn nhạc hình hổ con với các nốt bấm để tạo ra âm thanh vui nhộn, kích thích thính giác của các bé phát triển. Đặc biệt, đồ chơi có thiết kế hình chú hổ với tay cầm khá tiện lợi cùng màu sắc nổi bật, thu hút sự chú ý của bé yêu khi chơi. Đồ chơi này sẽ giúp bé dễ dàng nhận biết giai điệu, âm thanh, tạo niềm đam mê âm nhạc cho các bé ngay từ khi còn nhỏ.

Đồ chơi đàn hình hổ với tay cầm cho bé
Đồ chơi đàn hình hổ với tay cầm cho bé rất đáng yêu.

7. Đồ chơi vịt Papa – đồ chơi phát nhạc cho trẻ sơ sinh

Đồ chơi hình vịt phát tiếng kêu trong và êm ái, có hình thù ngộ nghĩnh đáng yêu, các bé sẽ thích thú và chơi ngoan hơn. Được làm từ chất liệu nhựa mềm bền, đẹp, an toàn. Bố mẹ có thể dùng để dỗ dành bé khi bé khóc, chỉ cần bóp nhẹ sẽ phát ra âm thanh tạo cảm giác thích thú cho bé.

Đồ chơi vịt Papa Toy

8. Đồ chơi vô lăng âm nhạc Infantino

Đồ chơi vô lăng âm nhạc được thiết kế mô phỏng hình chiếc vô lăng có các nút bấm và nhiều hình màu sắc để tạo ra âm thanh sống động, giúp cho bé vừa giải trí vừa phát triển thính giác, trí não… Trên vô lăng âm nhạc có những nút điều khiển hình dáng khác nhau và khi bé nhấn vào những nút này đồ chơi sẽ hoạt động, đồng thời các giai điệu nhạc sống động phát ra nữa . Đồ chơi này đảm bảo sẽ đem tới cho các bé những giờ phút vui chơi tuyệt vời. Sản phẩm này sẽ dành cho bé từ 6 tháng trở lên.

Đồ chơi vô lăng âm nhạc với các nút bấm to cho bé dễ sử dụng
Đồ chơi vô lăng âm nhạc với các nút bấm to cho bé dễ sử dụng.

Đồ chơi phát nhạc cho trẻ sơ sinh sẽ giúp trẻ kích thích khả năng phát triển các giác quan rất tốt, ngoài ra còn giúp bé phát triển kĩ năng tay – mắt và khả năng kiểm soát hành động nữa. Vì thế, bố mẹ hãy tham khảo top 8 đồ chơi phát nhạc cho trẻ sơ sinh để mua cho bé yêu nhà mình đang trong độ tuổi này nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!