Top 8 máy sấy quần áo giá rẻ được tin dùng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê top 8 máy sấy quần áo giá rẻ được nhiều người lựa chọn nhất trong thị trường hiện nay. Hãy cùng theo dõi và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhé.

Cuộc sống ngày càng phát triển nên nhu cầu sống của con người cũng ngày càng tăng cao. Nếu lúc trước chỉ cần giặt quần áo và mất thời gian dài để hong khô dưới ánh mặt trời thì ngày nay, người tiêu dùng muốn mọi thứ trở nên nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn, nhưng hiệu quả vẫn tương đương hoặc tốt hơn. Nắm bắt được tâm lý đó, nhiều thương hiệu điện tử gia dụng đã đưa ra thị trường nhiều dòng máy sấy phù hợp với từng nhu cầu của mỗi gia đình. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy sấy giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chí sử dụng, thì hãy cùng Websosanh tìm hiểu top 8 máy sấy quần áo giá rẻ được tin dùng hiện nay nhé.

Máy sấy quần áo là gì?

Máy sấy quần áo là dòng sản phẩm được sản xuất với mục đích làm khô quần áo, tránh hiện tượng quần áo bị ẩm và có mùi hôi khó chịu. Sản phẩm này rất phù hợp với những gia đình sinh sống tại những nơi có thời tiết ẩm ướt, mưa bão, những gia đình có hạn chế về chỗ phơi hay những hộ gia đình muốn quần áo của mình luôn được bảo vệ, không bị khô giòn.

Máy hoạt động bằng cách xoay đều lồng sấy với vận tốc cao, sử dụng nhiệt để làm bay hơi lượng nước còn đọng lại trên quần áo hoặc sử dụng quạt để phân tán luồng khí nóng giúp sấy khô quần áo hiệu quả. Không chỉ vậy, với công nghệ hiện đại ngày nay, máy sấy còn được tích hợp tính năng khử mùi, giúp quần áo luôn thơm tho sau mỗi lần sấy.

máy sấy quần áo giá rẻ
Tìm hiểu sơ lược về máy sấy quần áo

Tiêu chí chọn máy sấy quần áo phù hợp

1. Thương hiệu

Khi lựa chọn cho mình một sản phẩm máy sấy quần áo giá rẻ thì bạn nên quan tâm đến thương hiệu sản xuất máy. Một thương hiệu tốt luôn đảm bảo được độ an toàn, độ bền khi sử dụng, đồng thời tích hợp nhiều tính năng, công nghệ tiên tiến, làm tăng hiệu quả hoạt động của máy.

2. Tính năng tiết kiệm điện

Máy sấy hoạt động dựa trên sự chuyển hóa từ điện năng thành nhiệt năng, do đó bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm có tính năng tiết kiệm điện để máy vẫn hoạt động hiệu quả mà vẫn tiết kiệm chi phí cho gia đình.

3. Khả năng chống nhăn

Đây cũng là một trong những tiêu chí lựa chọn máy sấy quần áo, bạn nên lựa chọn những chiếc máy có kỹ thuật sấy xoay tròn hay phun hơi nước khi sấy, vì những chế độ này sẽ giảm thiểu vết nhăn trên quần áo một cách đáng kể.

4. Nhu cầu sử dụng

Đây được xem là tiêu chí quan trọng nhất, bạn cần xác định rõ nhu cầu của gia đình mình khi chọn mua máy sấy quần áo giá rẻ. Điều này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể nếu chọn đúng sản phẩm, tránh lãng phí do mua sản phẩm có quá nhiều chức năng nhưng không sử dụng đến.

Top 8 máy sấy quần áo giá rẻ được tin dùng

1. Tủ sấy quần áo thương hiệu Panasonic HD882F

Panasonic HD882F là dòng sản phẩm tủ sấy quần áo có chức năng khử mùi hôi, diệt khuẩn và loại bỏ nấm mốc một cách hiệu quả, sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Máy được thiết kế với khung inox chắc chắn, bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Tủ sấy Panasonic HD882F có chức năng tiệt trùng, diệt khuẩn và chức năng tiết kiệm điện lên tới 50 % so với những loại máy sấy truyền thống. Quần áo sau khi sấy vẫn giữ được mùi thơm của nước xả vải và độ mềm của áo quần. Tủ thích hợp với mọi chất liệu quần áo.

máy sấy quần áo giá rẻ
Tủ sấy quần áo thương hiệu Panasonic HD882F

2. Máy sấy quần áo thương hiệu Sunhouse SHD2707

Sunhouse SHD2707 là dòng tủ sấy quần áo có thiết kế rộng rãi, tăng 20% so với thiết kế thông thường, cho phép bạn có thể sấy khô được nhiều quần áo trong một lần hoạt động, máy có thể sấy khô cả chăn màn và những đồ ẩm mốc khác. Ngoài ra, với kích thước lớn của máy bạn hoàn toàn có thể tận dụng tủ để treo và trữ đồ rất thuận tiện

Được trang bị củ sấy đạt hiệu suất 400W mang lại mức nhiệt cao lên tới 65 độ C, mọi vi trùng, nấm mốc và mùi hôi trên quần áo sẽ được loại bỏ hoàn toàn, giúp quần áo của bạn luôn khô ráo và thơm tho. Ngoài ra, mẫu sản phẩm được trang bị công nghệ tiên tiến sấy cộng hưởng PTC hạn chế sự bay màu và làm giảm độ nhăn trên quần áo.

Ngoài dùng để sấy khô quần áo thì sản phẩm này còn được dùng làm máy sưởi trong mùa đông, giúp ngôi nhà của bạn luôn ấm cúng với nền nhiệt không thay đổi.

máy sấy quần áo giá rẻ
Máy sấy quần áo thương hiệu Sunhouse SHD2707

3. Máy sấy quần áo thương hiệu Sunhouse SHD2702

Máy được thiết kế như một chiếc tủ quần áo thông thường, với phần khung bằng chất liệu hợp kim chắc chắn, máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702 là loại tủ sấy khô quần áo 2 tầng có độ bền cao. Máy chịu được khối lượng 15kg trong một lần sấy giúp bạn sấy khô quần áo cực kỳ nhanh chóng, dễ dàng giữ nguyên mùi thơm của nước xả vải. Đặc biệt có thể giúp tiết kiệm chi phí, tiện dụng và vô cùng an toàn cho người sử dụng.

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702 được điều khiển theo dạng cơ, do vậy bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ theo ý muốn.

Công nghệ PTC bảo vệ sợi vải khi sấy khô, hiệu quả hoạt động của máy chỉ mất từ 1h đến 3h. Khí nóng được tỏa đều khắp tủ sấy quần áo, giúp quần áo khô nhanh một cách mềm mại. Củ sấy của sản phẩm này sở hữu thiết kế tiện dụng với nhiều mức nhiệt, làm khô quần áo hoàn toàn không tạo nếp nhăn, không cần sử dụng bàn ủi.

máy sấy quần áo giá rẻ
Máy sấy quần áo thương hiệu Sunhouse SHD2702

4. Máy sấy quần áo cửa trước Electrolux EDV6552

Đến từ thương hiệu Electrolux, dòng máy này có năng lực sấy nhanh với khối lượng 6.5 kg quần áo chỉ trong một lần sử dụng .

Máy sấy Electrolux EDC2086PDW sở hữu công nghệ sấy thông hơi với hiệu suất lên tới 2250W, làm giảm thời gian sấy khô quần áo đáng kể. Máy còn được trang bị những chức năng giúp bảo vệ chất lượng sợi vải, loại bỏ mùi hôi và lưu giữ hương thơm.

Máy được ứng dụng công nghệ sấy xoay tròn, làm giảm độ nhăn trên áo quần. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị bộ cảm biến nhiệt giúp xác định được nhiệt độ, từ đó chọn ra mức nhiệt lượng phù hợp với áo quần, tiết kiệm chi phí nguồn năng lượng và thời hạn thao tác. Với dòng sản phẩm này, bạn có thể sấy khô 2 kg áo quần trong vòng 40 phút.

máy sấy quần áo giá rẻ
Máy sấy quần áo cửa trước Electrolux EDV6552

5. Máy sấy thông hơi Electrolux 7 kg EDV705HQWA

Máy có thiết kế nhỏ gọn với màu trắng sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Máy được tích hợp cảm biến thông minh Smart Sensor tự động điều chỉnh thời gian sấy. Và thiết bị chống xoắn rối của máy giúp quần áo không bị nhăn nhúm, hạn chế thời gian là ủi nhờ công nghệ sấy đảo chiều.

Ngoài ra, máy còn có chức năng tiết kiệm điện và lọc bụi vải hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

máy sấy quần áo giá rẻ
Máy sấy thông hơi Electrolux 7 kg EDV705HQWA

6. Máy sấy thông hơi Aqua 7 kg AQH-V700FW

Với những gia đình có từ 2 đến 3 thành viên thì máy sấy Aqua AQH-V700FW là một lựa chọn phù hợp.

Với khả năng thiết lập thời gian sấy nhờ công nghệ cảm biến Smart Sensor. Sản phẩm trang bị công nghệ sấy đảo chiều giảm nhăn và tránh những tác động làm hư hại sợi vải một cách hiệu quả.

Không chỉ vậy, máy có khả năng đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhờ công nghệ diệt khuẩn và quần áo cũng được khô nhanh hơn nhờ công nghệ sấy thông hơi.

máy sấy quần áo giá rẻ
Máy sấy thông hơi Aqua 7 kg AQH-V700FW

7. Máy sấy thông hơi Electrolux 8 kg EDV805JQWA

Máy có thiết kế màu trắng thanh lịch và được trang bị công nghệ Smart Sensor giúp máy tự điều chỉnh thời gian sấy, hạn chế những hư hỏng không đáng có.

Bên cạnh đó, máy còn được hãng trang bị công nghệ sấy thông hơi, đảo chiều, giúp quần áo khô nhanh, tiết kiệm điện và hạn chế rối. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, đồng thời bạn có thể tiết kiệm thời gian với chức năng sấy nhanh 40 phút với khối lượng 2 kg.

máy sấy quần áo giá rẻ
Máy sấy thông hơi Electrolux 8 kg EDV805JQWA

8. Máy sấy thông hơi Electrolux 8 kg EDV805JQSA

Máy sấy thông hơi Electrolux 8 kg EDV805JQSA sở hữu vẻ ngoài sang trọng với màu xám hiện đại, với khối lượng sấy 8 kg máy phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Máy sấy giúp quần áo khô nhanh chóng, tiết kiệm thời gian sử dụng và điện với công nghệ sấy thông hơi. Thiết bị đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình nhờ túi lọc bụi.

Không chỉ vậy, thiết bị tự điều chỉnh thời gian sấy một cách thông minh, hạn chế hư hỏng nhờ công nghệ Smart Sensor. Đặc biệt, sản phẩm này có trang bị công nghệ sấy đảo chiều, có thể giúp cho sợi vải mềm mại, ít nhăn hơn.

máy sấy quần áo giá rẻ
Máy sấy thông hơi Electrolux 8 kg EDV805JQSA

Trên đây là top 8 máy sấy quần áo giá rẻ được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn lựa chọn được chiếc máy sấy phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!