Review máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 hiện được nhiều người lựa chọn trong thời gian thời tiết bị ẩm ướt như hiện nay. Vậy sản phẩm này có những đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để được giải đáp nhé.

Trong xã hội hiện đại với nhiều công nghệ tiên tiến như hiện nay, máy sấy quần áo có lẽ không còn quá xa lạ với bất kỳ một hộ gia đình nào. Cũng giống như máy giặt, máy sấy có tác dụng làm khô quần áo một cách nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng sợi vải. Nếu các bạn đang phân vân không biết lựa chọn cho gia đình mình chiếc máy sấy nào tốt thì hãy cùng Websosanh tìm hiểu máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 – tủ sấy với kích thước lớn, giúp sấy được nhiều trang phục nhưng vẫn tiết kiệm thời gian và chi phí cho gia đình bạn.

Thương hiệu Sunhouse

Sunhouse là một thương hiệu của Việt Nam, thành lập vào năm 2000 với tên gọi công ty TNHH Phú Thắng. Đến năm 2010, sau hai lần đổi tên thì thương hiệu đã chính thức đổi tên thành công ty cổ phần Tập đoàn Sunhouse với nhiều sản phẩm điện máy, đồ gia dụng sở hữu công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc.

Sunhouse luôn chắc chắn và đảm bảo rằng người tiêu dùng sẽ luôn được sử dụng những sản phẩm tiên tiến, cao cấp với mức giá hợp lý, phù hợp với người tiêu dùng.

máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707
Đánh giá chi tiết máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 có tốt không?

Trong những sản phẩm tủ sấy, máy sấy quần áo đang được thương hiệu Sunhouse phân phối ra thị trường thì dòng sản phẩm máy sấy SHD2707 đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm và mức giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, trong đó nổi bật là những đặc điểm sau:

1. Thiết kế của sản phẩm

Máy sấy quần áo Sunhouse được trang bị vải phủ màu tím sang trọng, bắt mắt, sạch sẽ và làm nổi bật không gian trong ngôi nhà bạn. Với cấu tạo lồng đứng, khung hợp kim nhôm hai tầng vững chắc và các khớp nối chịu lực, chân tủ có thiết kế 4 bánh xe với chốt chống trượt giúp bạn dễ dàng di chuyển sản phẩm đến bất kỳ vị trí nào trong căn nhà.

Nếu so sánh với các dòng sản phẩm cùng cấu tạo khác trên thị trường, thì máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 được cải tiến kích thước lớn hơn 20% giúp cho gia đình bạn có thể sấy được nhiều quần áo hơn, máy sấy đảm bảo được khối lượng sấy tối đa là 15 kg/ lần.

Ngoài ra, khung máy rộng rãi và khoang tủ có kích thước lớn đem đến sự thông thoáng hơn nhiều so với những tủ sấy quần áo dạng tròn nên tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc sấy khô.

Và một ưu điểm nổi bật trong thiết kế của máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 chính là tạo điều kiện hỗ trợ cho người tiêu dùng có thể tận dụng để làm tủ chứa đồ nếu không gian nhà bạn có diện tích hạn chế.

máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707
Sản phẩm đa dạng chức năng vô cùng tiện lợi

2. Công nghệ sấy an toàn, không ảnh hưởng đến sợi vải

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 được trang bị công nghệ sấy khô tĩnh học, có nghĩa là công nghệ này sẽ giúp sấy khô quần áo nhờ nhiệt đối lưu, hạn chế mài mòn sợi vải và không bị khô giòn như khi bạn phơi quần áo trực tiếp dưới ánh mặt trời.

Máy được thiết kế dạng 360 độ, phân nhiệt lớn, đồng thời máy được thiết kế thêm một chiếc quạt thổi gió tốc độ cao, đưa không khí đi khắp lồng sấy, giúp tỏa đều nhiệt mà không gây tiếng ồn. Máy hoạt động với công suất 1400W đảm bảo cho nhiệt độ sấy lên tới 65 độ C, hoạt động trong vòng 3 giờ, có thể diệt khuẩn, diệt nấm mốc và mùi hôi bám trên quần áo một cách dễ dàng giúp quần áo luôn khô thoáng và thơm tho. Đồng thời tiết kiệm khối lượng điện đáng kể, khi máy chỉ tiêu hao khoảng 4.2 số điện cho mỗi lần hoạt động.

Song song với đó là công nghệ PTC giúp làm tăng khả năng bảo vệ quần áo và sợi vải gấp hai lần, tránh những tác động làm hư tổn quần áo.

máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707
Công nghệ sấy khô quần áo tiên tiến

3. Chế độ điều khiển từ xa

Với những chiếc máy sấy, người sử dụng cho rằng khi sản phẩm hoạt động nó sẽ tỏa nguồn nhiệt lớn ra bên ngoài, nên không dám lại gần từ đó đánh giá sản phẩm này thiếu tính an toàn. Nhưng đối với chiếc máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707, nguồn nhiệt tỏa ra vô cùng ít, nên không ảnh hưởng đến bạn hay trẻ nhỏ khi đứng gần.

Nếu như bạn vẫn còn lo lắng thì chế độ điều khiển từ xa sẽ bạn giải quyết vấn đề này khi có thể thoải mái thao tác chọn chế độ trên máy mà không phải tiếp xúc gần. Chế độ này cũng rất tiện dụng nếu người sử dụng máy là người lớn tuổi hay có hạn chế về hoạt động.

Nhược điểm của máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 có nhiều ưu điểm nổi bật, tuy nhiên vẫn tồn tại một số nhược điểm có thể khắc phục như:

Khung máy không chắc chắn hoàn toàn nên bạn không nên để con mình đu trên khung, nếu không sẽ bị gãy gây tai nạn.

Với máy sấy Sunhouse SHD2707, bạn nên vắt ráo quần áo bằng chế độ của máy giặt sau đó mới đem quần áo treo vào máy sấy, tránh hiện tượng máy không hoạt động do ướt vì nước sẽ nhỏ giọt xuống dưới sàn nhà và làm giảm hiệu quả sấy khô của máy.

Trên đây là những đánh giá về máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707, hy vọng bài viết này đã đem đến những thông tin cần thiết để bạn có thể quyết định chọn cho gia đình mình chiếc máy sấy quần áo phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707

Review chi tiết máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707

Bài viết này sẽ review chi tiết máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707, giúp người dùng có thêm nhiều thông tin về sản phẩm. Từ đó bạn có thể lựa chọn được loại máy sấy phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!