Xe đồ chơi trẻ em có những thương hiệu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đồ chơi là món đồ yêu thích của trẻ em, đặc biệt là các bé trai. Nhưng hiện nay trên thị trường có khá nhiều xe đồ chơi trẻ em không đảm bảo gây ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ. Do đó rất nhiều mẹ băn khoăn không biết nên chọn mua xe đồ chơi của thương hiệu nào thì tốt và an toàn nhất?

Xe đồ chơi được bày bán trên thị trường Việt Nam hiện nay khá đa dạng và phong phú. Trong đó các sản phẩm xe đồ chơi đều có xuất xứ chủ yếu từ Trung Quốc. Ngoài ra, còn có các thương hiệu xe đồ chơi từ châu Âu và các công ty đồ chơi của Việt Nam cũng bắt đầu sản xuất xe đồ chơi trẻ em. Chính vì vậy rất nhiều bố mẹ đắn đo không biết nên chọn mua xe đồ chơi trẻ em của thương hiệu nào?

Phân loại xe đồ chơi trẻ em

Không chỉ giúp bé tự chơi ngoan hơn, xe đồ chơi còn giúp bé phát triển tư duy, trí não, rèn luyện kỹ năng vận động, tăng sức đề kháng, tốt cho sức khỏe, tự tin, linh hoạt và chủ động hơn. Xe đồ chơi trẻ em gồm các loại như sau:

–  Xe đồ chơi mô hình: Giúp bé phân biệt các phương tiện giao thông và chức năng của từng phương tiện.

– Xe đồ chơi chạy điện: Loại xe này có thể chạy bằng pin hoặc ắc quy. Trẻ có thể ngồi lên và lái xe theo ý mình, xe có trang bị nhạc cho bé nghe. 

– Xe đồ chơi điều khiển từ xa: Bé dùng điều khiển để điều khiển xe chạy theo ý mình muốn. Loại xe này các bé rất thích vì mang lại nhiều trải nghiệm thú vị.

 

Xe đồ chơi trẻ em có những thương hiệu nào?

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu sản xuất xe đồ chơi cho trẻ em tại Việt Nam như Mattel, Takara Tomy, Polesie Toys, Kupai, Model Fey, Hasbro Gaming, Viking Toys, Hotwheels, Picnictoy, Benrikids … 

Đây đều là những thương hiệu đồ chơi trẻ em uy tín và nổi tiếng thế giới được nhiều người tin dùng. Do đó, các mẹ có thể tham khảo và lựa chọn xe đồ chơi của các thương hiệu này cho bé yêu của mình để đảm bảo chất lượng và độ an toàn.

Xe đồ chơi của thương hiệu Polesie Toys
Xe đồ chơi của thương hiệu Polesie Toys

Top 5 xe đồ chơi trẻ em tốt nhất và bán chạy nhất

1. Xe tải đồ chơi Buddy

– Xuất xứ: Đức.

– Thương hiệu: Polesie Toys.

– Đặc điểm: Xe tải đồ chơi Buddy được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp ABS, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ. Các bộ phận của xe chắc chắn, đủ cứng, có độ bền cao, không lo gãy hỏng khi trẻ chơi đùa. Các góc cạnh của xe đồ chơi Buddy được mài nhẵn và không có góc cạnh nhọn nên không gây nguy hiểm cho bé. Màu sắc xe tươi sáng và nổi bật nên các bé rất thích.

– Giá bán tham khảo: 129.000 VNĐ.

2. Xe đồ chơi chở đất Viking Toys

– Xuất xứ: Thụy Điển.

– Thương hiệu: Viking Toys.

– Đặc điểm: Xe đồ chơi chở đất Viking Toys được làm từ nhựa dẻo mềm, không có cạnh sắc bén, không chứa chất độc hại nên rất an toàn; bé có thể ngậm và cắn xe thoải mái cũng không gây nguy hiểm cho sức khỏe; sản phẩm có độ bền cao và màu sắc sinh động bắt mắt. 

– Giá bán tham khảo: 177.000 VNĐ.

Xe chở đất Viking Toys
Xe chở đất Viking Toys

3. Xe đồ chơi mô hình Tomica

– Xuất xứ: Nhật Bản

– Thương hiệu: Takaratomy.

– Đặc điểm: Sản phẩm được làm từ kim loại hợp kim nên rất chắc chắn; thiết kế tinh tế và sắc sảo; bánh xe làm bằng nhựa dễ di chuyển; bên ngoài xe được sơn tĩnh điện vừa an toàn vừa đẹp và có độ bền cao; phù hợp cho bé từ 3 tuổi trở lên.

– Giá bán tham khảo: 70.000 VNĐ.

5. Xe đồ chơi mô hình Hot Wheels W5367 đường đua cơ bản

– Xuất xứ: Mỹ.

– Thương hiệu: Hot Wheels.

– Đặc điểm: Xe đồ chơi Hot Wheels W5367 có thiết kế đẹp mắt và tinh tế; chất liệu nhựa cao cấp và an toàn, có độ bền cao; bộ đường đua thiết kế đơn giản nhưng có nhiều cách chơi khác nhau; màu sắc tươi sáng và thu hút.

– Giá bán tham khảo: 70.000 VNĐ.

6. Xe đồ chơi trộn bê tông Benrikids

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Thương hiệu: OEM.

– Đặc điểm: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không chứa các thành phần độc hại; kiểu dáng hiện đại; màu sắc nổi bật; có thể điều khiển xe rẽ trái, rẽ phải, tiến và lùi linh hoạt.

Xe trộn bê tông Benrikids
Xe trộn bê tông Benrikids

Nên mua xe đồ chơi trẻ em ở đâu?

Nên mua xe đồ chơi trẻ em ở đâu? Có thể mua xe đồ chơi chính hãng cho bé ở đâu? Địa chỉ nào bán đồ chơi cho bé uy tín nhất?  Đây là những câu hỏi mà rất nhiều các bậc cha mẹ đặt ra trong quá trình tìm mua xe đồ chơi cho con.

Để mua cho con xe đồ chơi nói riêng và các đồ chơi khác nói chung có chất lượng tốt, chất liệu an toàn cho sức khỏe cùng mức giá thành phải chăng, các mẹ nên tìm đến những địa chỉ bán hàng được nhiều mẹ khác tin tưởng lựa chọn. Đây là những địa chỉ bán hàng lớn, có tiếng và có độ tin cậy cao trên thị trường. Khi mua đồ chơi cho bé tại đây các mẹ sẽ được tư vấn tận tình kèm theo đó là chế độ bảo hành tốt nhất.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!