Top 9 đồ chơi cho bé gái được các bố mẹ chọn mua nhiều nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu quá khó để lựa chọn được một món đồ chơi cho bé gái ưng ý thì bạn có thể tham khảo 1 trong 9 món sau: Đồ chơi bác sĩ, đồ chơi bàn trang điểm cho bé gái, bộ đồ chơi nấu ăn cho bé gái,...

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đồ chơi trẻ em giúp các bé phát triển trí tuệ và cảm xúc khiến không ít bố mẹ bối rối trong việc lựa chọn cho con. Bởi sự lựa chọn đồ chơi phải dựa vào lứa tuổi, giới tính, sở thích của bé. Nếu quá khó để lựa chọn được một món đồ chơi cho bé gái ưng ý thì bạn có thể tham khảo 1 trong 9 món sau:

1. Đồ chơi bác sĩ – nuôi dưỡng ước mơ cho bé

Đồ chơi bác sĩ khá xinh xắn, không những giúp bé gái vui chơi mà còn nuôi dưỡng ước mơ để bé trở thành nữ bác sĩ trong tương lai.

Với những vật dụng được mô phỏng rất chuẩn xác và bắt mắt, bộ đồ chơi nghề nghiệp bác sĩ với chất liệu an toàn là món đồ chơi trẻ em giúp bé phát triển trí tuệ rất tốt. Bộ đồ chơi bác sĩ hướng nghiệp được nhiều bố mẹ chọn cho con để giúp trẻ phát triển nhiều kỹ năng quan trọng.

Ưu điểm của loại đồ chơi này là sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh, rất an toàn cho trẻ khi sử dụng.

Bộ đồ chơi tập làm bác sĩ
Bộ đồ chơi giúp bé gái tập làm bác sĩ khi còn nhỏ.

2. Đồ chơi bàn trang điểm cho bé gái thích điệu đà

Bộ đồ chơi bàn trang điểm này là một sự lựa chọn hay cho các bé gái thích trang điểm, có tính cách hơi điệu đà.

Khi bố mẹ cho bé chơi loại đồ chơi trang điểm cũng giống như việc bố mẹ cho con tự quyền chăm sóc bản thân, chăm sóc vẻ bề ngoài của mình. Từ đó, bé dần nhận thức được trách nhiệm đối với bản thân mình hơn. Việc này sẽ giúp bé chủ động hơn trong việc chăm sóc bản thân như tự tắm rửa, đánh răng rửa mặt hàng ngày,…

Bên cạnh đó, đồ chơi bàn trang điểm cho bé gái có đầy đủ các vật được mô phỏng như thật như: son, phấn má, phấn mắt, nhũ, máy làm tóc,… với màu sắc khá tươi tắn kích thích thị giác của bé.

Đồ chơi bàn trang điểm
Đồ chơi bàn trang điểm là một sự lựa chọn cho các bé gái thích trang điểm, có tính cách hơi điệu đà.

3. Bộ đồ chơi nấu ăn cho bé gái

Đây là món đồ chơi được rất nhiều bố mẹ đặt mua cho bé gái của mình. Đồ chơi nấu ăn cho bé gái có nhiều kích thước khác nhau sẽ phù hợp với từng độ tuổi từ 3-10 tuổi.

Đồ chơi nấu ăn giúp các bé gái yêu thích công việc nội trợ hơn. Khi bé đã được tiếp xúc với công việc nấu ăn khá thú vị như được đeo tạp dề xinh xắn như một cô công chúa, đồng thời bé được tự mình vào bếp làm ra những chiếc bánh thơm ngon, đẹp mắt thì chắc chắn bé sẽ vô cùng yêu thích công việc nội trợ.

Sản phẩm đồ chơi nấu ăn cho bé được làm từ nhựa nguyên sinh không gây độc hại cho sức khỏe của bé, được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Bộ đồ chơi nấu ăn nhà bếp
Bộ đồ chơi nấu ăn nhà bếp cho các bé gái có nhiều chi tiết, màu sắc rất đẹp mắt.

4. Bộ quây bóng cầu trượt xích đukhông gian vui chơi tuyệt vời

Combo quây bóng kết hợp cầu trượt xích đu là không gian vui chơi tuyệt vời cho các bé từ 1-5 tuổi. Đây còn là một combo quây bóng cầu trượt rất nhiều màu sắc khá bắt mắt sẽ giúp các bé vui chơi và vận động nhiều hơn để phát triển thể chất rất tốt. Không chỉ thế, bố mẹ cũng sẽ có nhiều thời gian hơn để làm việc mà vẫn có thể để mắt được tới bé, bé sẽ không chạy tứ tung ra ngoài hay sang các phòng khác.

Sản phẩm này hiện có nhiều kích thước để bố mẹ lựa chọn, phù hợp với diện tích không gian của từng gia đình. Chất liệu từ nhựa nguyên sinh bền đẹp, rất an toàn cho các bé. Loại này bố mẹ có thể tháo lắp, thu gọn cực tiện lợi khi không dùng đến.

Combo quây bóng cầu trượt xích đu
Combo quây bóng cầu trượt xích đu cho bé, giúp bé vui chơi và vận động nhiều hơn, phát triển thể chất rất tốt.

5. Lều bóng cho bé gái giúp bé nuôi dưỡng tâm hồn

Không ít bé gái rất muốn sở hữu một ngôi nhà nhỏ nhỏ để làm không gian riêng của mình. Chính vì điều đó mà lều bóng cho bé sẽ là lựa chọn tuyệt vời để giúp bé gái vui chơi, nuôi dưỡng tâm hồn cực tốt.

Rất nhiều mẫu lều bóng được thiết kế xinh xắn, màu sắc dễ thương như: Nhà bóng tiệm bánh ngọt hay lều bóng công chúa,… chắc hẳn sẽ chiếm được nhiều cảm tình của các bé gái. Lều bóng phù hợp cho những bé gái từ 4-11 tuổi.

Sản phẩm đồ chơi cho bé này có thiết kế, màu sắc khá bắt mắt, đáng yêu. Rất nhiều kiểu dáng đẹp, luôn cập nhật những mẫu mới nhất. Chất liệu cực bền, an toàn cho các bé.

Rất nhiều mẫu lều bóng
Rất nhiều mẫu lều bóng được thiết kế xinh xắn, màu sắc dễ thương để giúp bé gái vui chơi.

6. Đồ chơi âm nhạc

Âm nhạc rất tốt cho sự sáng tạo và trí thông minh của trẻ nhỏ. Vì vậy, đồ chơi âm nhạc được rất nhiều bố mẹ tin tưởng và lựa chọn cho bé yêu đặc biệt là các bé gái. Nếu bé nhà bạn là một fan của âm nhạc, thích sử dụng các nhạc cụ thì bộ đồ chơi đàn piano hay đàn organ sẽ là một gợi ý mà các bố mẹ không thể bỏ qua.

Loại đồ chơi này có màu sắc bắt mắt, âm thanh vui nhộn và được thiết kế vô cùng đáng yêu dành cho các bé từ 2-8 tuổi.

Đồ chơi âm nhạc cho bé
Đồ chơi âm nhạc cho bé rất tốt cho sự sáng tạo và trí thông minh của trẻ nhỏ.

7. Đồ chơi búp bê cho bé gái

Bộ đồ chơi cho bé gái này luôn luôn là sự ưu tiên hàng đầu khi bố mẹ chọn mua quà tặng cho con gái. Đồ chơi búp bê dành cho bé gái sẽ giúp bé phát triển trí tuệ hơn, cảm xúc từ sớm như sự yêu thương, đồng cảm và san sẻ.

Đồ chơi búp bê phù hợp cho các bé gái có độ tuổi từ 2 tuổi trở lên, với rất nhiều mẫu đa dạng, đáng yêu.

Đồ chơi búp bê cho các bé gái
Đồ chơi búp bê cho các bé gái giúp các bé có giờ phút vui chơi thật thú vị, như việc chăm sóc nâng niu những chú búp bê thật là dễ thương.

8. Bộ bàn ghế thỏ cho bé vô cùng đáng yêu

Những chiếc ghế thỏ tai dài vô cùng đáng yêu cho bé nhà bạn có thể vừa học vừa chơi cực kỳ tiện lợi. Giúp bố mẹ rèn thói quen cho bé ngồi vào bàn học, bé ngồi đúng tư thế ngay từ khi còn nhỏ là điều cực kỳ quan trọng.

Bàn ghế cho bé gái thường có thiết kế dễ thương với nhiều màu sắc sẽ giúp các bé cảm thấy học tập không hề nhàm chán, từ đó bé yêu thích việc học tập hơn.

Bộ bàn ghế thỏ
Bộ bàn ghế thỏ cho bé với những chiếc ghế thỏ tai dài vô cùng đáng yêu cho bé nhà bạn có thể vừa học vừa chơi cực kỳ tiện lợi.

9. Đồ chơi xe điện cho bé gái

Loại xe điện này khi ngồi lên các bé gái trở thành những thiếu nữ vô cùng duyên dáng với một chiếc xe máy điện cho bé Vespa khá là xinh xắn, sang chảnh cũng là lựa chọn các bé gái sẽ rất thích.

Với nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau, xe điện cho bé gái phù hợp với những bé từ 2-6 tuổi.

Bên cạnh đó, loại đồ chơi cho bé gái này còn có rất nhiều mẫu, thiết kế đẹp giống như xe thật, hàng được nhập khẩu theo tiêu chuẩn châu Âu, an toàn cho các bé. Loại xe đồ chơi này còn có âm nhạc, bài học tiếng Anh vui nhộn cho các bé vừa chơi vừa học.

Xe máy điện
Xe máy điện được thiết kế dành riêng cho bé gái với nhiều mẫu vô cùng đẹp mắt, phù hợp với nhiều lứa tuổi và đang được các “công chúa nhỏ” cực kỳ yêu thích.

Với 9 loại đồ chơi cho bé gái được các bố mẹ chọn mua nhiều nhất trên hy vọng bạn sẽ sớm lựa chọn được cho con một món đồ chơi phù hợp và ưng ý. Đừng quên so sánh giá đồ chơi cho bé tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bé gái nên chơi loại đồ chơi búp bê nào?

Bé gái nên chơi loại đồ chơi búp bê nào?

Đồ chơi búp bê dành cho bé gái giúp bé phát triển trí tuệ và cảm xúc từ sớm như sự yêu thương, đồng cảm và san sẻ. Giúp bé phát triển sự sáng tạo thông qua việc trang điểm, thay đồ búp bê. Ở bài viết này Websosanh sẽ chia sẻ các mẫu búp bê nổi bật để bố mẹ dễ dàng chọn cho bé yêu nhà mình nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!