Top 9 tủ lạnh 4 cánh tốt nhất được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 4 cánh Sharp, tủ lạnh 4 cánh Panasonic, tủ lạnh 4 cánh Electrolux là 3 thương hiệu tủ lạnh 4 cánh tốt nhất được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn trong năm 2022.

1. Khái niệm và kích thước tủ lạnh 4 cánh

Tủ lạnh 4 cánh là sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh multidoor. Tủ có thiết kế 4 cánh mở rộng giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm bảo quản bên trong mà không cần mở hết tất cả các cửa.

Kích thước tủ lạnh 4 cánh thường ở mức cao 180 cm – rộng 80 cm – sâu 68 cm.  Tùy hãng sản xuất mà thông số này có thể xê dịch thêm một chút khoảng vài cm. Các tủ lạnh này thường có dung tích lớn khoảng từ 400 lít trở lên nên khá thích hợp với các gia đình đông người hoặc có nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn.

2. Ưu điểm của tủ lạnh 4 cánh

Trên thực tế, ngay từ khi dòng tủ lạnh 4 cánh xuất hiện đã chiếm được nhiều cảm tình từ người tiêu dùng bởi những ưu điểm vượt trội như:

– Ngăn chứa rộng rãi, thoải mái giúp gia đình bạn tha hồ lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn.

– Được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại khác mà tủ lạnh 2 cánh thông thường ít có như: ngăn đông mềm, ngăn cấp đông nhanh, lấy nước ngoài hoặc làm đá tự động tùy dòng và hãng sản xuất. Đương nhiên, cái gì toàn năng thì giá cả sẽ phải tương xứng. Nên những model tủ lạnh 4 cánh càng nhiều tính năng và công nghệ hiện đại thì sẽ có mức giá cả đắt đỏ.

– Khả năng tiết kiệm điện tối ưu: do không cần mở hết các cửa tủ lạnh để quan sát bên trong nên lượng nhiệt thất thoát sẽ được giảm thiểu tối ưu. Từ đó giúp tủ lạnh tiết kiệm điện vô cùng.

3. Top 3 tủ lạnh 4 cánh tốt nhất được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn trong năm 2022

Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm tủ lạnh 4 cánh các thương hiệu nổi tiếng như Hitachi, LG, Panasonic, Samsung, Beko,… nhưng đây mới chính là 3 thương hiệu tủ lạnh 4 cánh tốt nhất được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn trong năm 2022 bạn có thể tham khảo:

3.1 Tủ lạnh 4 cánh Sharp

Ưu điểm của tủ lạnh 4 cánh Sharp chính là giá cả. Xét trên phân khúc giá chung thì Sharp gần như là thương hiệu tủ lạnh giá rẻ nhất được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền bỉ khi sử dụng.

Tiếp theo là về khả năng tiết kiệm điện vô đối. Chỉ số tiêu thụ điện của tủ lạnh 4 cánh Sharp chỉ loanh quanh 1,1 – 1,3 kW/ngày – tương đương với một chiếc tủ lạnh inverter 2 cánh dung tích nhỏ.

Bên cạnh đó, nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh 4 cánh Sharp đa phần ở Thái Lan và Trung Quốc. Tủ không được trang bị nhiều tính năng hiện đại quá như lấy nước ngoài, đá rơi tự động nên đây cũng là những vấn đề mọi người cân cân nhắc kỹ trước khi mua.

Một số model tủ lạnh 4 cánh Sharp tốt nhất bạn có thể tham khảo như:

– Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX630V-ST 556l

– Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FXP480V-SL 401l

– Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX688VG-BK 605l

– Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FXP600VG-BK 525l

– Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FXP640VG-BK 572l

Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FXP480V-SL 401l
Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FXP480V-SL 401l

3.2 Tủ lạnh 4 cánh Panasonic

Nếu không xét về góc độ giá thành mà chỉ xét về góc độ chất lượng thì tủ lạnh 4 cánh Panasonic lại chiếm ưu thế hơn Sharp nhiều. Cụ thể:

– Nếu ở Sharp hầu như không có model nào có đá rơi tự động thì qua Panasonic bạn có thể tìm được model tủ lạnh làm đá tự động loại 4 cánh.

– Bảng điều khiển tủ lạnh 4 cánh Panasonic hiện đại, xịn sò và nhiều tính năng hơn

– Vấn đề về khử mùi, diệt khuẩn, giảm lưu lượng thuốc trừ sâu trong thực phẩm bảo quản luôn được đề cao chính là yếu tố khiến giá tủ lạnh 4 cánh Panasonic luôn đắt. Chả thế mà người ta ví tủ lạnh Panasonic là tủ lạnh dành cho người giàu.

Một số model tủ lạnh Panasonic 4 cánh tốt nhất đang được lựa chọn nhiều bạn có thể tham khảo như:

– Tủ lạnh 4 cánh Panasonic NR-DZ601YGKV 550l

– Tủ lạnh 4 cánh Panasonic NR-DZ601VGKV 550l

Tủ lạnh 4 cánh Panasonic NR-DZ601YGKV 550l
Tủ lạnh 4 cánh Panasonic NR-DZ601YGKV 550l

3.3 Tủ lạnh 4 cánh Electrolux

So với các thương hiệu tủ lạnh khác, Electrolux luôn có lối đi riêng nên khá được tầng lớp người tiêu dùng trung lưu ưa chuộng chọn lựa cho gia đình. Hầu hết các model tủ lạnh Electrolux 4 cánh đều có một vài điểm gây ấn tượng. Ví dụ như: khay trữ rượu riêng với loại tủ 4 cánh thường. Với loại tủ lạnh cao cấp thì có bảng điều khiển cảm ứng, lấy nước và đá từ bên ngoài, làm đá tự động.

Một số model tủ lạnh Electrolux 4 cánh tốt nhất nên tham khảo như:

– Tủ lạnh 4 cánh Electrolux EQE6879A-B 609l

– Tủ lạnh 4 cánh Electrolux EQE6000A-B 541l

Tủ lạnh 4 cánh Electrolux EQE6879A-BVN 609l
Tủ lạnh 4 cánh Electrolux EQE6879A-B 609l

Trên đây là Top 3 tủ lạnh 4 cánh tốt nhất được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn trong năm 2022 bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Hy vọng qua 9 gợi ý thiết thực của 3 thương hiệu tủ lạnh 4 cánh tốt nhất trên bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!