Top các loại áo chống nắng nữ đẹp được tin dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay vì mang đến những thông tin chung chung thì bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn chi tiết về những loại áo chống nắng nữ nên mua nhất.

Loại áo chống nắng nữ đẹp nào nên rinh về, tính năng nổi trội và giá thành ra sao? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây cho bạn cùng tham khảo và lựa chọn.

Áo chống nắng nữ Uniqlo AiRism UV Cut

Uniqlo AiRism UV Cut
Áo chống nắng Uniqlo AiRism UV Cut phổ biến

Cái tên đầu tiên đến từ hãng Uniqlo chính là Uniqlo AiRism UV Cut. Đây là top best-seller của Uniqlo nhờ chất liệu vải lưới nhẹ vô cùng thoáng, dùng công nghệ UV Cut UPF 40, phủ cao, cản được đến 97% tia UV gây hại. Sản phẩm có dáng dài, có túi đựng tiện dụng, ở phần bàn tay có lỗ xỏ ngón cái nên bảo vệ được mu bàn tay tốt. Màu sắc áo chống nắng Uniqlo cũng đa dạng, chủ yếu là tone pastel, nhã nhặn và xinh xắn. Giá thành của chiếc áo này dao động trong khoảng 500k nên rất đáng rinh về.

Áo chống nắng Uniqlo UV Cut Parka

Uniqlo UV Cut Parka
Dòng áo chống nắng Uniqlo UV Cut Parka

Ngoài mẫu AiRism thì áo chống nắng Uniqlo còn có loại UV Cut Parka ăn khách không kém. Chất liệu chống nắng này làm từ sợi gốm tơ ceramic cản tia UV hiệu nghiệm, dòng này thì bền bỉ, nhẹ và không thấm nước. Ứng dụng loại áo này vừa dùng để chống nắng lại còn chống được cả mưa.

Kiểu dáng của áo chống nắng này thời thượng, nhiều tông màu nhưng chủ yếu là gam trung tính. Dòng này là kiểu có thể gấp gọn bỏ túi nên rất tiện để mang theo bất cứ nơi đâu. Dòng này giá cao hơn, khoảng 800k cho một chiếc.

Áo chống nắng nữ SunStop by Format

Áo chống nắng nữ SunStop by Format
Áo chống nắng SunStop by Format tôn dáng

Tiếp tục là một đại diện của Nhật bản. Dòng áo chống nắng SunStop này là của hãng Format, chất liệu dày dặn, sợi chống nắng chỉ số UPF 50++, có khả năng chống được tới 99.7% tia UV, có sợi vải làm mát High Tech Rayon đỉnh.

Với số tiền từ 750 – 1100k thì xứng đáng để đầu tư cho loại áo chống nắng tốt nhất này.

Áo chống nắng nữ đẹp Canifa cao cấp

Áo chống nắng nữ đẹp Canifa cao cấp
Áo chống nắng Canifa sang xịn, giá mềm

Đến từ thương hiệu thuần Việt cao cấp thì áo chống nắng Canifa hoàn toàn khiến người dùng hài lòng. Áo chống nắng nữ đẹp này chất liệu sợi cao cấp nhẹ, thoáng, đạt chuẩn chống nắng UPF 50+, cản được 96,7% tia UV hiện nay. Chỉ vỏn vẹn giá từ 400k-600k đã có thể rinh về được.

Giá tham khảo: Dao động từ 399.000 – 599.000 đồng

Áo chống nắng Humbgo

Áo chống nắng Humbgo
Áo chống nắng Humbgo nên mua

Humbgo là thương hiệu cao cấp của Mỹ, đặc biệt nổi tiếng với áo khoác chống nắng chất lượng. Áo sử dụng vải dù có độ bền cao, nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt, chống nước hiệu quả và có lớp phủ chống tia cực tím hiệu quả tới 95%. Với thiết kế mạnh mẽ, có màu sắc đa dạng, đặc biệt là logo của hãng có tính năng hiển thị cường độ UV từ môi trường ngoài cực đỉnh nữa thì sản phẩm có giá từ 750k – 1 triệu.

Áo chống nắng OhSunny

Áo chống nắng OhSunny
Áo chống nắng OhSunny thoải mái

Một lựa chọn áo chống nắng nữ đến từ Trung Quốc nhưng hoàn toàn khiến bạn hài lòng. Áo chống nắng chỉ số chống được UV 50+++, có công nghệ kháng khuẩn độc quyền, dùng polyester gốm cao cấp chống tia cực tím đến 99% nhưng hoàn toàn siêu mỏng nhẹ, thoải mái khi dùng. Giá tham khảo sản phẩm từ 600k – 1200k.

Áo chống nắng Air Hoodie 2 Lime Orange

Thuộc thương hiệu Lime Orange, Hàn Quốc thì áo chống nắng nữ đẹp này đảm bảo ai đã dùng cũng đều mê mẩn. Áo chống nắng Lime Orange chất liệu cao cấp, bền nhẹ, có khả năng co giãn, rất mát. Vải được dệt theo công nghệ UV Cut nên chống lại được cả tia tử ngoại. Sản phẩm áo chống nắng Lime Orange năng động trẻ trung mà giá tham khảo chỉ khoảng 500k nên đừng bỏ lỡ nhé!

Áo chống nắng Air Hoodie 2 Lime Orange
Áo chống nắng Lime Orange Air Hoodie 2

Hy vọng rằng những chia sẻ của Web So Sánh trên đây đã mang đến biết bao gợi ý áo chống nắng nữ đẹp cho bạn. Cùng lựa chọn sản phẩm ưng ý để đối đầu với nắng hè chói chang năm nay nào! Đừng quên so sánh giá áo chống nắng và tìm mua áo chống nắng giá rẻ chất lượng tại websosanh.vn.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!