Top các loại máy hút mùi nhà bếp đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu máy hút mùi phổ biến nhất hiện nay. Theo dõi bài viết này để biết chi tiết ngay nhé!

Hiện nay, các loại máy hút mùi nhà bếp trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy ở nhiều gian bếp Việt. Sản phẩm này không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng vận hành tốt mà còn có đa dạng nhiều chủng loại cho người dùng lựa chọn.

1. Máy hút mùi nhà bếp cổ điển

Máy hút mùi cổ điển là một trong các loại máy hút mùi nhà bếp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Loại máy hút mùi này thường có công suất hút từ 550 đến 750 m3/ giờ nên thích hợp để lắp đặt ở những gian bếp có diện tích nhỏ hẹp.

Máy hút mùi Batani 71M
Máy hút mùi Batani 71M

Mẫu máy hút mùi cổ điển thường sở hữu kiểu dáng và kích thước nhỏ gọn, có hoặc không có màng lọc tùy loại. Chủ nhà có thể tận dụng lắp đặt những mẫu máy hút mùi cổ điển ở ngay dưới tủ bếp để tiết kiệm không gian.

Hiện nay, trên thị trường có sự ra mắt của rất nhiều model máy hút mùi cổ điển đến từ các thương hiệu uy tín. Sản phẩm vừa có giá thành tốt vừa có tính năng vận hành tuyệt vời. Một số model máy hút mùi cổ điển đang được nhiều người dùng ưa chuộng như: 

  • Máy hút mùi KAFF KF-688I
  • Máy hút mùi Batani 71M
  • Máy hút mùi Batani 71S
  • Máy hút mùi Giovani 706H,… 

2. Máy hút mùi nhà bếp âm tủ

Khi nhắc đến các loại máy hút mùi nhà bếp được tin dùng nhất thì thật khó để bỏ qua những mẫu máy hút mùi âm tủ. Những thiết bị này có thiết kế thông minh, vừa giúp tối ưu diện tích vừa tăng vẻ đẹp cho tổng thể không gian.

Máy hút mùi Canzy SYP 7002
Máy hút mùi Canzy SYP 7002

 

Về thiết kế, những model này sẽ được lắp đặt chìm trong tủ bếp, chỉ có phần hút kéo là nhô ra bên ngoài. Dòng máy này được đánh giá có hiệu quả lọc mùi kém hơn 20-30% so với các mẫu máy hút mùi cổ điển có cùng công suất hút.

Hiện nay, thị trường có bán những model máy hút mùi âm tủ có chất lượng đảm bảo, độ bền cao. Bạn có thể tham khảo mua một trong các mẫu sản phẩm như sau: 

  • Máy hút mùi Canzy SYP 7002
  • Máy hút mùi Malloca K1509
  • Máy hút mùi Kaff TL800
  • Máy hút mùi Electrolux EFT6032K,….

3. Máy hút mùi nhà bếp kính thẳng

Máy hút mùi kính thẳng cũng được đánh giá là một trong các loại máy hút mùi nhà bếp có chất lượng ổn định nhất. Bởi vì dòng máy này thường được làm từ chất liệu inox và kính cường lực có độ bền cao và an toàn cho người dùng.

Máy hút mùi Bosch DWA073551B
Máy hút mùi Bosch DWA073551B

Máy hút mùi kính thẳng thích hợp với gian bếp có diện tích lớn vì có kích thước từ 70 – 90 cm. Máy có kích thước ô hút mùi lớn. Công suất hút cao hơn các dòng máy hút mùi cổ điển hay âm tủ với chỉ số dao động từ 1000 – 1400m3/h. 

Đối với dòng máy hút mùi này, bạn nên tham khảo mua các mẫu sau:

  • Máy hút mùi Kaff KF-771/991
  • Máy hút mùi Elba ECH 920 SS
  • Máy hút mùi Bosch DWA073551B,… 

4. Máy hút mùi nhà bếp kính cong

Máy hút mùi nhà bếp kính cong hiện cũng nhanh chóng góp mặt trong top các loại máy hút mùi nhà bếp đáng sử dụng nhất dù mới xuất hiện trên thị trường gần đây.

Máy hút mùi Sunhouse MAMA MMB6707-70
Máy hút mùi Sunhouse MAMA MMB6707-70

Mẫu máy này có nhiều đặc điểm giống với máy hút kính thẳng. Tuy nhiên, điểm khác biệt nhất là sử dụng lớp kính cong thay cho kính phẳng. Bên cạnh đó, kích thước của ô hút mùi cũng nhỏ hơn.

Sau đây là một số model máy hút mùi nhà bếp kính cong bạn có thể cân nhắc sắm cho gia đình mình: 

  • Máy hút mùi Kaff KF-GB107PB
  • Máy hút mùi Canzy CZ-3770Q 
  • Máy hút mùi Sunhouse MAMA MMB6707-70
  • Máy hút mùi Giovani G-2430H,… 

5. Máy hút mùi nhà bếp kính vát

Máy hút mùi kính vát luôn nằm trong top các loại máy hút mùi nhà bếp bán chạy nhất vì có thiết kế quá ấn tượng và đẹp mắt. Thiết bị nổi bần bật với thiết kế giống như một chiếc tivi màn hình phẳng hoặc cong.

Máy hút mùi Munchen AM239I 
Máy hút mùi Munchen AM239I

Hầu hết các mẫu máy hút mùi kính vát đều có hiệu năng vận hành siêu tối khi sở hữu mức công suất vận hành dao động luôn lớn hơn 1000m3/giờ và độ ồn thì nhỏ hơn 55dB. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị thêm tính năng điều chỉnh lưu lượng hút và cảm biến bật tắt. 

Đối với dòng máy này, bạn có thể tham khảo mua một trong các mẫu sản phẩm như dưới đây: 

  • Máy hút mùi CDA TECNOWIND KA7410-90
  • Máy hút mùi Teka DVL-90
  • Máy hút mùi Bosch DWK09G660
  • Máy hút mùi Munchen AM239I 

6. Máy hút mùi nhà bếp độc lập

Máy hút mùi độc lập là một trong các loại máy hút mùi nhà bếp cho thấy tính thẩm mỹ đáng mong chờ nhất. Sản phẩm có thiết kế bên ngoài sang trọng và đầy sắc sảo. Cùng với đó là việc trang bị các tính năng ưu việt so với các loại máy khác.

Máy hút mùi Teka CC 485
Máy hút mùi Teka CC 485

Loại máy hút mùi này hoạt động theo cơ chế hút đảo 2 chiều nên hiệu quả lọc mùi cao, nhanh chóng trả lại bầu không khí trong lành cho cả gian bếp. Chính vì hiệu năng vận hành tốt, các mẫu máy hút mùi độc lập thường được bán với giá thành cao hơn so với những dòng máy thông thường.

Dưới đây là một số mẫu máy bạn có thể tham khảo mua ngay:

  • Máy hút mùi Capri CR-608E
  • Máy hút mùi Faster FS-7017B
  • Máy hút mùi CATA MELINA SD
  • Máy hút mùi Teka CC 485,…

Như vậy, bài viết ở trên đã cho bạn tham khảo đầy đủ thông tin về các loại máy hút mùi nhà bếp chất lượng tốt nhất hiện nay. Chúc bạn sớm chọn được sản phẩm máy hút mùi ưng ý, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gian bếp nhà mình.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B đến từ thương hiệu Bosch hiện đang được nhiều người dùng quan tâm bởi mẫu mã đẹp mắt, độ bền cao và được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, tiện ích. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.