Top 3 máy hút mùi Latino đáng mua nhất hiện nay 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngay hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 máy hút mùi Latino chất lượng tốt, đang được tin dùng nhất năm nay. Cùng tham khảo nhé! 

Những năm gần đây, thương hiệu Latino có mặt tại thị trường Việt Nam đã tạo nên làn sóng mua sắm mới ở đông đảo người tiêu dùng. Với vai trò là sản phẩm chủ lực của hãng, những model máy hút bụi cũng ghi dấn đậm nét nhờ hiệu năng vận hành mượt mà và độ bền cao.

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Latino

Latino là công ty chuyên sản xuất đồ gia dụng đến từ nước Ý. Mặc dù không phải là tên tuổi quá kỳ cựu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị gia dụng nhưng Latino đã và đang định vị rất tốt dấu ấn của riêng mình trên thị trường khắp thế giới. 

Các sản phẩm của hãng khi ra mắt đều hội tụ điểm mạnh về phong cách thiết kế Ý đặc trưng, vận hành mượt mà và độ bền cao vượt trội. 

Hiện nay, Latino đang trên chặng đường chiếm lĩnh thị trường với các sản phẩm gia dụng thiết yếu như máy hút mùi, lò nướng, máy sấy bát, bếp gas, bếp điện từ,… Trong đó, dòng sản phẩm chủ lực – máy hút mùi Latino đang gây tiếng vang lớn, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Top 3 máy hút mùi Latino được ưa chuộng nhất 2022 

Dưới đây sẽ là thông tin về top 3 mẫu máy hút mùi Latino đáng mua nhất 2022. Cùng khám phá ngay nhé! 

1. Máy hút mùi Latino LT-700T

Về thiết kế, máy hút mùi Latino LT-700T đã phô diễn trước người dùng vẻ ngoài siêu gọn nhẹ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Con số kích thước 700x280x1750 (mm) siêu lý tưởng cho không gian bếp vừa và nhỏ. 

Máy hút mùi Latino LT-700T
Máy hút mùi Latino LT-700T
  • Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại 3 tốc độ được bố trí hợp lý, giúp người dùng thực hiện các thao tác vô cùng tiện dụng và nhanh chóng. 
  • Mỗi bộ phận máy cũng được hãng lựa chọn những vật liệu siêu tốt, độ bền cao như inox cao cấp, thép không gỉ. 
  • Về hiệu năng, dòng máy sở hữu công suất hút mạnh mẽ 800m3/h. Nhờ vậy mà việc hút sạch mùi dầu mỡ, khí gas diễn ra rất nhanh chóng và hiệu quả cao.
  • Tấm lưới lọc cũng là điểm cộng của máy vì được làm bằng chất liệu Aluminum 3 lớp rất bền bỉ, dễ dàng vệ sinh và không lo han gỉ ở nhiệt độ cao. 
  • Bạn biết không, dù máy vận hành với hiệu suất cao như vậy nhưng mức độ tiếng ồn của máy lại <48db và="" tất="" nhiên="" không="" hề="" gây="" phiền="" toái="" cho="" người="" xung="">

2. Máy hút mùi Latino LT-HB 68

Máy hút mùi Latino LT-HB 68 có đôi chút khác biệt khi sở hữu kiểu thiết kế dạng kính cong. Công suất hoạt động của máy được ước tính khoảng 1000 m3/h, loại bỏ nhanh chóng các chất thải khó chịu. 

Máy hút mùi Latino LT-HB 68
Máy hút mùi Latino LT-HB 68
  • Máy được làm từ chất liệu là inox 304 cùng kính cao cấp, độ bền cao, sang trọng bóng loáng đến từng chi tiết nhỏ. 
  • Về hiệu năng vận hành, máy có khả năng khử mùi bằng than hoạt tính hoặc chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát. Hai phương thức này có thể được thay đổi thay đổi linh tùy theo kiến trúc thiết kế của từng gian bếp. 
  • Đặc biệt, điểm nổi bật đáng nhắc tới là máy được trang bị động cơ turbin đôi cho khả năng hút nhanh, đẩy khỏe hơn các model cùng phân khúc. 
  • Có lẽ bạn chưa biết, mặc dù hoạt động mạnh mẽ nhưng máy luôn phát ra tiếng ồn dưới 48 dB, cho không gian bếp sự yên tĩnh và không gây phiền toái người dùng. Đồng thời, lưới lọc hợp kim 5 lớp, bảo vệ động cơ và các linh kiện bên trong. Điều này sẽ đảm bảo máy hoạt động ổn định, không bị tắc nghẽn bởi dầu mỡ và bụi bẩn.
  • Khi lựa chọn lắp đặt trong gian bếp, người dùng có thao tác nhanh chóng, tiện dụng bằng bảng điều khiển cơ.

3. Máy hút mùi Latino LT-C09/70

Xếp ở vị trí thứ 3 trong danh sách những dòng máy hút mùi Latino được ưa chuộng nhất năm nay chính là model hút mùi Latino LT-C09/70. Hiện tại, sản phẩm cũng được tung ra thị trường số lượng lớn và liên tục trong tình trạng cháy hàng. 

Máy hút mùi Latino LT-C09/70
Máy hút mùi Latino LT-C09/70
  • Khi nhìn tổng thể, chiếc Latino LT-C09/70 phô ra hết những điểm nhấn về thiết kế như kiểu dáng tum kính ấn tượng, kích thước nhỏ 700x500x305 (mm), mặt kính kính cường lực chịu lực cao,… Nhờ vậy mà sản phẩm được cho là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều không gian phòng bếp. 
  • Về hiệu năng, máy cho thấy mức công suất cao ngất ngưỡng lên tới 1200m3/h nên hoạt động mạnh mẽ, hút sạch mùi hiệu quả, nhanh chóng. 
  • Người dùng có thể thao tác qua bàn phím bấm cơ 3 tốc độ vô cùng tiện dụng, dễ hiểu. Trong khi đó, hệ thống đèn LED công suất 1.5W cho ánh sáng êm dịu, không gian thêm ấm cúng mà vẫn rất tiết kiệm điện năng.
  • Đặc biệt, máy hút mùi Latino LT-C09/70 được tích hợp các hiệu năng đi kèm tối tân như chế độ tự động cảm ứng khói, khí gas, chế độ khử mùi hiện đại,… 

Trên đây là bài viết cung cấp những thông tin về Top 3 máy hút mùi Latino đáng mua nhất trong năm 2022. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay tậu ngay cho gian bếp nhà bạn model hút mùi Latino chất lượng nào! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!