Top các sản phẩm tủ lạnh Panasonic tầm trung đáng mua nhất dành cho giới trẻ năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic NR-BV361WGKV, Panasonic NR-BC361VGMV, Panasonic NR-BV331CPKV, Panasonic NR-BV281BGMV và Panasonic NR-BV331BPKV là những sản phẩm tủ lạnh Panasonic tầm trung đáng mua nhất dành cho giới trẻ năm 2023.

Bạn là một người có gu thẩm mỹ, bạn muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh thế hệ mới dành riêng cho giới trẻ để trang hoàng không gian bếp của mình và không những thế, cả gia đình bạn sẽ có những bữa ăn tươi ngon, trọn vị, đảm bảo dinh dưỡng, tiết kiệm điện,…? BVBC là dòng tủ lạnh hai cánh thế hệ mới dành riêng cho giới trẻ của Panasonic sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế lẫn công năng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn và gia đình.

1. Đánh giá chung về dòng tủ lạnh Panasonic BVBC

Được ra mắt thị trường từ cuối năm 2022, dòng tủ lạnh 2 cánh ngăn đá dưới BVBC của Panasonic không chỉ được đầu tư cải tiến về diện mạo mà còn được tích hợp nhiều công nghệ bên trong, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Khi dùng những chiếc tủ lạnh Panasonic thế hệ mới này người dùng như được thấu hiểu hơn những nhu cầu cấp thiết và cả sự tiện lợi trong công việc nấu nướng hàng ngày. Hơn cả một thiết bị gia dụng thông thường, đó là một lối sống hiện đại – Một trải nghiệm nấu nướng khác biệt và tràn đầy cảm hứng. Mọi chi tiết đều phản ánh được sự cân bằng hoàn hảo giữa tính năng và mặt thẩm mỹ. Cụ thể:

1.1 Đánh giá trải nghiệm về thiết kế

Với tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm và mong muốn đem lại từng trải nghiệm trong không gian bếp đạt đến độ tinh tế. Hầu hết các sản phẩm tủ lạnh Panasonic có kích thước nhỏ gọn phù hợp với các không gian bếp từ tối giản tới hiện đại sang trọng. Thiết kế phẳng tràn viền mang đến những đường nét hoàn hảo và sắc nét phù hợp với tất cả các phong cách thiết kế hiện tại của giới trẻ.

tủ lạnh 2 cánh ngăn đá dưới BVBC của Panasonic

Dòng tủ BVBC mang đến cho bạn nhiều lựa chọn về mặt tủ khác nhau: mặt kính ánh kim cương với tủ NR- BV361và NR-BV331WGKV, tủ mặt gương với model tủ BC361VGMV, BV281BGMV và mặt thép đen sang trọng, dễ dàng vệ sinh, có khả năng chống bám vân tay, bám bẩn tốt. Tay cầm ánh bạc được thiết kế ẩn tránh sự cố va chạm trong quá trình sử dụng, mang lại sự đồng nhất về mặt thẩm mỹ.

Nội thất bên trong các sản phẩm tủ lạnh Panasonic tầm trung cũng được chau chuốt một cách tinh tế, tỉ mỉ tới từng chi tiết. Các ngăn bên trong tủ có thể sắp xếp tối ưu không gian chứa, tăng diện tích lưu trữ thực phẩm trong nhiều ngày cho cả gia đình bạn. Bên cạnh đó, với chiều cao dao động từ 1505mm đến 1790mm, các sản phẩm trong dòng tủ BVBC đã tích hợp hoàn hảo tỉ lệ cơ bản của không gian bếp giúp tối ưu diện tích, đồng thời, giúp bạn dễ dàng bố trí và xử lý các không gian chức năng, kiến tạo tổng thể thống nhất giữa khoang tủ với hệ tủ bếp, bổ sung nhiều khoảng không gian hợp lý.

1.2 Đánh giá trải nghiệm về công nghệ

Không chỉ có thiết kế đẹp, sang trọng và thời thượng mà các model tủ lạnh Panasonic tầm trung BVBC còn được tích hợp các công nghệ hiện đại đem đến cho người dùng lối sống lành mạnh, khoa học và tối giản. Theo đó:

  • Công nghệ cấp đông chuẩn mềm Prime Fresh giúp cho thực phẩm được trữ đông ở trong không gian có nhiệt độ chuẩn – 3 độ C. Đây là mức nhiệt mà ở đó thực phẩm được đông mềm. Công nghệ này đem đến khả năng làm lạnh nhanh gấp 4 lần nhưng không bị đông đá mà không phá hỏng cấu trúc tế bào, vì thế dinh dưỡng và hương vị được duy trì lâu hơn. Bạn sẽ không phải tốn thêm nhiều thời gian để rã đông trước khi chế biến thực phẩm. Đặc biệt ngăn đông mềm này có dung tích cực lớn cho phép bạn thoải mái lưu trữ thực phẩm trong suốt 7 ngày.

tủ lạnh panasonic ngăn đá dưới

  • Công nghệ nanoe ™ X là một trong những công nghệ bảo quản độc quyền tiên tiến của Panasonic. Chúng cũng được áp dụng trong các dòng tủ lạnh Panasonic tầm trung. Công nghệ này đã được chứng minh giúp vô hiệu hóa tới 99,99% vi khuẩn, giảm dư lượng thuốc trừ sâu, và khử mùi mạnh mẽ.

tủ lạnh Panasonic tầm trung đáng mua nhất dành cho giới trẻ năm 2023

  • Công nghệ diệt khuẩn ưu việt Blue Ag: Như bạn đã biết đây là công nghệ diệt khuẩn tiên tiến độc quyền của Panasonic. Nguyên lý của công nghệ này đó chính là sử dụng ánh sáng xanh kích hoạt tinh thể bạc Ag+ để tạo ra các gốc OH- tự do. Sau đó, các gốc OH- này gặp gốc hydro của vi khuẩn sẽ chuyển hóa thành nước, giúp tiêu diệt 99,99% vi khuẩn mà không sinh ra bất cứ tạp chất gây hại nào. Nhờ công nghệ này thực phẩm không chỉ tươi ngon mà còn kéo dài được thời gian bảo quản, hạn chế sự tấn công của vi khuẩn gây ôi, thiu hoặc hư hỏng.

tủ lạnh Panasonic tầm trung đáng mua nhất dành cho giới trẻ năm 2023

  • Công nghệ làm đá tự động không những giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức, mà còn đảm bảo chất lượng khi đá được làm từ nước tinh khiết, không lo bị nhiễm khuẩn hay lây mùi thực phẩm.
  • Tính năng lấy nước ngoài với dung tích lên tới 3L giúp bạn dễ dàng lấy nước mà không cần mở cửa tủ, nhờ vậy có thể tiết kiệm điện hơn. Ngoài ra, bình chứa nước được làm từ vật liệu kháng khuẩn không chứa BPA kết hợp cùng bộ lọc carbon, an toàn cho sức khoẻ của gia đình.

tủ lạnh Panasonic tầm trung đáng mua nhất dành cho giới trẻ năm 2023

  • Công nghệ tiết kiệm điện: Nhờ tích hợp cảm biến Econavi hoạt động bên trong khi bộ vi xử lý kết hợp với dàn nóng inverter điều chỉnh tốc độ quay của động cơ theo kết quả phân tích của bộ vi xử lý để mang lại hiệu suất làm lạnh tốt nhất nhưng cũng tiết kiệm điện năng tối ưu.

2. Top 5 tủ lạnh Panasonic tầm trung đáng mua nhất dành cho giới trẻ năm 2023

Dưới đây Websosanh.vn sẽ gợi ý tới bạn những dòng sản phẩm tủ lạnh Panasonic tầm trung cực đáng sắm rất phù hợp với giới trẻ năm 2023.

2.1 Panasonic NR-BV361WGKV

Panasonic NR-BV361WGKV là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng tủ lạnh thế hệ mới BVBC của Panasonic. Với thiết kế 2 cánh ngăn đá dưới hiện đại, tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361WGKV được trang bị mặt kính ánh kim cương, khi chiếu ánh sáng vào sẽ tạo ra hiệu ứng đa sắc với những hạt nhũ lấp lánh trông rất đẹp. Phân tay cầm màu bạc kết hợp thiết kế tràn viền R3 sắc nét cùng ngăn lấy nước ngoài và làm đá tự động giúp tối ưu mọi không gian thừa làm nổi bật mọi căn bếp bất kể bạn theo đuổi phong cách thiết kế nội thất gì.

tủ lạnh Panasonic Inverter

Với tổng dung tích dùng là 325 lít, tủ lạnh Panasonic NR-BV361WGKV có thiết kế ngăn lạnh nằm phía trên với dung tích 228 lít, ngăn đá nhỏ hơn phía dưới 97 lít. Đặc biệt, tủ còn có ngăn đông mềm với dung tích khủng 32 lít, cấp đông ở mức nhiệt chuẩn – 3 độ C giúp giữ trọn hương vị, dinh dưỡng đến tận 7 ngày.

Ngoài ra, công nghệ nanoe-X của tủ sẽ giúp vô hiệu hóa tới 99.99% vi khuẩn, giảm tối đa dư lượng thuốc trừ sâu có trong thực phẩm và khử mùi thực phẩm hiệu quả, giữ trọn vị tươi ngon.

tủ lạnh Panasonic tầm trung đáng mua nhất dành cho giới trẻ năm 2023

Tủ còn có thêm tính năng làm đá tự động với chế độ làm đá nhanh, dừng làm đá và tự động vệ sinh bộ làm đá chỉ với 1 nút bấm tiện lợi. Khay đựng đá có dung tích lớn đến 4L và có thể tạo được 200 viên đá trong vòng 120 phút.

Vì là chiếc tủ có đầy đủ tính năng nên không thể không nhắc đến khay lấy nước ngoài vô cùng tiện lợi. Với dung tích chứa nước lên tới 3L và cấu trúc kín được làm từ vật liệu kháng khuẩn, khử mùi, người dùng yên tâm vì nước sử dụng luôn được đảm bảo trong lành và sạch khuẩn.

Nhờ trang bị công nghệ Inverter kết hợp với cảm biến thông minh Econavi & Multi Control vừa có thể ghi nhớ thói quen người dùng mà bạn còn có thể tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ. Theo tính toán, công suất tiêu thụ của tủ chỉ ở mức 1 kW/ngày.

Nhìn chung, Panasonic NR-BV361WGKV là chiếc tủ lạnh dành cho người yêu trải nghiệm công nghệ mới, thiết kế tinh tế hiện đại Hiện nay, bạn có thể mua tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-BV361WGKV với giá tham khảo khoảng 18.590.000 đồng.

2.2 Panasonic NR-BC361VGMV

Có chung tổng dung tích sử dụng 325 lít cùng ngăn đông mềm dung tích lớn 32 lít và được trang bị đầy đủ các công nghệ nổi bật của dòng BVBC như: Prime Fresh, nanoe-X, Econavi, Inverter, Multi Control,… nhưng giá tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic NR-BC361VGMV lại rẻ hơn model Panasonic NR-BV361WGKV 2 triệu đồng.

Sở dĩ, giá tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BC361VGMV rẻ hơn vì sản phẩm này không có 2 tính năng làm đá tự động và lấy nước kháng khuẩn bên ngoài như các tủ khác. Bù lại, tủ sở hữu thiết kế mặt gương đen sang trọng cùng thiết kế phẳng tràn viền, tạo điểm nhấn độc đáo và vẻ đẹp tinh tế cho không gian bếp của bạn. Có thể nói, thiết kế của chiếc tủ này phù hợp với mọi phong cách nội thất hiện đại.

Giá tủ lạnh ngăn đông mềm, ngăn đá dưới Panasonic NR-BC361VGMV hiện bán ra thị trường tham khảo khoảng 16.590.000 đồng

tủ lạnh Panasonic Inverter

2.3 Panasonic NR-BV331CPKV

Nhờ được trang bị công nghệ Inverter và cảm biến Econavi tiên tiến, chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BV331CPKV tiêu thụ điện chỉ 362Kwh/năm tương đương với 0.98Kw/ngày. Tính ra mất khoảng chưa tới 2.400 đồng tiền điện/ngày (nhân mức giá điện 2023 mức tối đa theo Quyết định số 02/2023/QĐ-TTg được Thủ tướng Chính phủ ban hành). Cho thấy khả năng siêu tiết kiệm điện năng của chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới dòng BVBC này.

Bên cạnh đó, tủ có công nghệ đông mềm Prime Fresh kết hợp với Blue Ag đem đến khả năng bảo quản thực phẩm tươi ngon, giữ trọn dinh dưỡng và đồng thời tiêu diệt tới 99,99% vi khuẩn mà không sinh ra bất cứ tạp chất gây hại nào.

Một điểm nổi bật khác của ngăn này là tính năng làm đá tự động. Khay đựng đá có dung tích lớn tới 4L và có thiết kế lớp lót, đảm bảo khi đá rơi xuống sẽ không phát ra tiếng động ồn ào, ảnh hưởng tới cuộc sống.

tủ lạnh Panasonic Inverter

Với thiết kế phẳng tối giản, mặt tủ được làm từ chất liệu thép màu đen, chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 300 lít NR-BV331CPKV sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia đình 3 – 4 thành viên. Hiện giá tủ lạnh Panasonic 300 lít NR-BV331CPKV đang bán ra trung bình khoảng 14.590.000 đồng.

2.4 Panasonic NR-BV331BPKV   

Nếu tiêu chí chọn mua tủ lạnh gia đình của bạn là TỐT – RẺ – ĐẸP và đầy đủ công năng thì Panasonic NR-BV331BPKV sẽ là lựa chọn hàng đầu. Tương tự với model NR-BV361WGKV, tủ lạnh Panasonic NR-BV331BPKV cũng được trang bị ngăn đông mềm giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon suốt 7 ngày ở nhiệt độ chuẩn -3 độ C. Đây là mức nhiệt hoàn hảo để bảo quản thực phẩm mà không bị đông đá, vẫn giữ được hàm lượng dinh dưỡng cũng như hương vị của chúng. Đồng thời việc nấu nướng cũng được tối ưu hơn, tiết kiệm thời gian hơn vì không phải rã đông và tẩm ướp gia vị nhanh hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến như: Tiết kiệm điện với Inverter và Econavi độc quyền từ Panasonic.

Sở dĩ chiếc tủ lạnh Panasonic ngăn đông mềm, ngăn đá dưới NR-BV331BPKV có giá thành rẻ vì thiết kế chỉ đẹp ở mức vừa phải – sử dụng chất liệu mặt tủ thép chứ không phải mặt kính ánh kim cương hay mặt gương sang trọng. Dung tích sử dụng thực nhỏ hơn model Panasonic NR-BV361WGKV 25 lít. Đồng thời dung tích ngăn đông mềm chỉ khoảng 25 lít cũng nhỏ hơn 7 lít so với Panasonic NR-BV361WGKV. Về công nghệ, tủ cũng không được trang bị nanoe-X.

tủ lạnh Panasonic Inverter

Nhìn chung, với tầm giá chỉ khoảng 13.390.000 đồng và yêu thích chất liệu cửa mặt thép không bám vân tay, cũng không cần dùng tới các công nghệ như Naneox, làm đá tự động hay lấy nước thì Panasonic NR- BV331BPKV chính là chiếc tủ lạnh đầy đủ công năng đáng sở hữu cho cả gia đình.

2.5 Panasonic NR-BV281BGMV

Sở hữu dung tích nhỏ nhất trong dòng tủ lạnh 2 cánh ngăn đá dưới BVBC, Panasonic NR-BV281BGMV là lựa chọn thích hợp cho các gia đình nhỏ, người độc thân. Với kích thước nhỏ nhắn xinh xắn các chiều cao x rộng x sâu lần lượt tương ứng là 1505mm x 601mm x 654mm, tủ lạnh Panasonic Inverter 2 cánh 255 Lít NR-BV281BGMV vẫn đầy đủ công năng và đáp ứng tốt nhu cầu thẩm mỹ mọi không gian.

tủ lạnh Panasonic Inverter

Theo đó, tủ lạnh Panasonic NR-BV281BGMV có thiết kế mặt trước là mặt gương kính phẳng tràn viền, đem đến cho căn bếp sự tiện nghi, sang trọng. Về mặt công nghệ, tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV281BGMV vẫn được tích hợp công nghệ Blue Ag+ giúp bảo quản thực phẩm sạch sẽ, đồng thời loại bỏ 99,99% vi khuẩn đem đến cho bạn trải nghiệm nấu ăn lành mạnh từ những nguyên liệu sạch. Ngoài ra, không thể thiếu ngăn đông Prime Fresh bảo quản cá và thịt đông mềm ở nhiệt độ chuẩn -3 độ C để giữ lại dưỡng chất và hương vị trong 7 ngày. Bạn không cần phải rã đông trước khi chế biến tiết kiệm thời gian tối đa.

Bạn có thể sở hữu tủ lạnh Panasonic 225 lít NR-BV281BGMV với mức giá khoảng 12.790.000 đồng.

Trên đây là những gợi ý chất lượng của Websosanh.vn về các sản phẩm tủ lạnh Panasonic tầm trung đáng mua nhất dành cho giới trẻ năm 2023 bạn có thể tham khảo. Để mua được giá tốt nhất ở nơi gần bạn nhất đừng quên ghé Websosanh.vn khảo giá trước khi mua nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!