Tủ lạnh Panasonic NR-BV281BGMV – Lựa chọn tốt nhất cho người trẻ độc thân ở trọ hoặc gia đình ở chung cư mini

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với người trẻ hiện đang là sinh viên hay mới ra trường đi làm, có kinh tế eo hẹp thì ở phòng trọ hay chung cư mini chắc chắn tủ lạnh Panasonic NR-BV281BGMV là sự lựa chọn phù hợp nhất vì đáp ứng được 4 tiêu chí quyết định chọn mua tủ lạnh của giới trẻ hiện nay:

Đằng sau việc “cày cuốc” kiếm tiền, nhiều người trẻ nhận ra họ đang đánh đổi thời gian và sức khỏe của mình nhưng chưa thực sự hạnh phúc. Một trong những niềm vui nhỏ nhoi của họ là dành thời gian để tận hưởng cuộc sống chill hơn với chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BV281BGMV hay tự tay vào bếp nội trợ những món khoái khẩu cho gia đình nhỏ của mình.

Với người trẻ hiện đang là sinh viên hay mới ra trường đi làm, có kinh tế eo hẹp thì ở phòng trọ hay chung cư mini chắc chắn tủ lạnh 2 cánh là sự lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên, nhà trọ và chung cư mini thường có không gian nhỏ hẹp, đòi hỏi các món vật dụng trong nhà cần phải tối giản và nhỏ gọn. Vì vậy, họ cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn một chiếc tủ lạnh.

1. Các tiêu chí quyết định chọn mua tủ lạnh của giới trẻ hiện nay

Không bàn tới vấn đề tài chính vội thì đây là những tiêu chí gần như quyết định cách lựa chọn tủ lạnh của giới trẻ hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

  • Dung tích vừa phải, dáng thon cao tiết kiệm diện tích đặt để, thiết kế đơn giản nhưng vẫn phải sang trọng.
  • Đa năng, có thêm nhiều tiện ích hiện đại.
  • Bảo quản thực phẩm tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, chống lẫn mùi thức ăn.
  • Tiết kiệm điện, tối ưu hóa đơn tiền điện cuối tháng.

2. Tủ lạnh Panasonic NR-BV281BGMV – Lựa chọn tốt nhất cho người trẻ độc thân ở trọ hoặc gia đình ở chung cư mini

Xét những tiêu chí trên thì tủ lạnh 2 cánh ngăn đá dưới BVBC nhà Panasonic – model NR-BV281BGMV là sự lựa chọn phù hợp nhất. Theo đó:

2.1 Về thiết kế

Tủ lạnh Panasonic NR-BV281BGMV gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế phẳng tràn viền, kết hợp cùng mặt gương đen sang trọng, chống bám vân tay. Đây là kiểu thiết kế sẽ phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, nhất là những phong cách “trending” đang được giới trẻ yêu thích ở thời điểm hiện tại. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng dù đặt trong không gian âm tường, âm tủ hay tận dụng mọi góc nhà thì model Panasonic NR-BV281BGMV vẫn đều tỏa sáng.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV281BGMV – Lựa chọn tốt nhất cho người trẻ độc thân ở trọ hoặc gia đình ở chung cư mini

2.2 Về công nghệ, tính năng

Tủ lạnh Panasonic NR-BV281BGMV mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người dùng với những công nghệ hiện đại như: Prime Fresh, Blue Ag, Fresh Safe, Econavi, Inverter, Multi Control.

  • Bảo quản thực phẩm tươi ngon suốt cả tuần với ngăn đông mềm Prime Fresh và Blue Ag

Thực phẩm bảo quản ở nhiệt độ thường rất dễ bị hư hỏng. Nhất là các loại thịt cá và hải sản tươi sống. Chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 2 cánh 255 Lít NR-BV281BGMV với ngăn đông mềm Prime Fresh kết hợp kháng khuẩn khử mùi bằng bộ lọc ion Blue Ag sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ chuẩn -3 độ C. Ở nhiệt độ này, thực phẩm được tạo một lớp băng mỏng trên bề mặt, giúp không bị mất nước hay mất đi chất dinh dưỡng trong suốt 7 ngày, đồng thời duy trì độ tươi ngon và mềm mại lâu hơn.

Bên cạnh đó, khi bảo quản thực phẩm ở ngăn đông mềm, các ion bạc bên trong bộ lọc Ag có khả năng ức chế nấm mốc và vi khuẩn tăng sinh trong tủ, giúp loại bỏ 99.99% vi khuẩn và mùi khó chịu. Với công nghệ này, dù là thịt cá, hải sản hay rau xanh, người dùng đều có thể thoải mái tận hưởng những món ăn thơm ngon trọn dưỡng chất và sạch khuẩn.

Đồng thời, với ngăn đông mềm Prime Fresh, bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian chờ đợi rã đông, có thể chế biến ngay. Chế độ này còn giúp gia vị thấm vào thịt nhanh hơn, thực phẩm đậm vị hơn so với ướp lạnh.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV281BGMV

  • Đảm bảo độ tươi của rau củ với công nghệ Fresh Safe ở ngăn rau

Ngoài ra, tủ lạnh NR-BV281BGMV còn có ngăn rau được trang bị thêm công nghệ Fresh Safe. Ngăn này có kết cấu kín gió cùng bộ lọc kiểm soát độ ẩm giúp duy trì nhiệt độ tối ưu và phạm vi độ ẩm ở 90%. Nhờ vậy hoa quả và rau củ luôn giữ trọn vị tươi ngon và mọng nước. Với công nghệ tiên tiến này, gia đình bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi trữ hoa quả và rau củ trong tủ lạnh suốt 1 tuần.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV281BGMV

  • Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Inverter và cảm biến Econavi

Là thiết bị gia dụng được sử dụng 24/7 trong gia đình, mức tiêu hao điện năng của tủ lạnh luôn là điều được người dùng đặc biệt quan tâm và lo lắng. Tuy nhiên đối với dòng sản phẩm này của Panasonic, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo về hoá đơn tiền điện cuối tháng. Bởi thiết bị này được trang bị cảm biến ECONAVI, tích hợp với công nghệ Inverter và Multi Control tự động ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng. Từ đó điểu chỉnh công suất, giúp tủ lạnh vận hành hiệu quả và góp phần tiết kiệm điện năng tối ưu. Tủ còn được công nhận đạt tiêu chuẩn Tiết kiệm điện 5 sao cao nhất của Bộ Công Thương. Theo đó, chỉ sử dụng khoảng 1kW điện mỗi ngày.

tủ lạnh NR-BV281BGMV

2.3 Về giá thành

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Panasonic Inverter 2 cánh 255 Lít NR-BV281BGMV đang bán ra chỉ khoảng 12.790.000 đồng. Đây là mức giá cả hợp lý cho một chiếc tủ lạnh có ngăn đông mềm và ngăn đá dưới hiện đại, bảo quản thực phẩm tốt như Panasonic NR-BV281BGMV.

Tạm kết:

Với những tiêu chí trên, không lạ khi nói rằng Panasonic NR-BV281BGMV là một chiếc tủ lạnh “must have” không thể bỏ qua đối với những người trẻ đam mê nấu ăn, yêu thích cái đẹp và mong muốn được trải nghiệm những công nghệ hiện đại nhất. Với sự uy tín của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, chiếc tủ lạnh hai cánh ngăn đá dưới Panasonic NR-BV281BGMV này hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng một cuộc sống tiện nghi, giúp bảo vệ sức khoẻ toàn diện. Đây chắc hẳn là sự lựa chọn hàng đầu đối với người trẻ, đặc biệt là những người đi làm có cuộc sống bận rộn.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!