Top các shop giày sandal nữ size lớn TPHCM uy tín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các shop giày sandal nữ size lớn TPHCM hiện đang được nhiều chị em yêu thích bởi sự đa dạng trong mẫu mã cũng như kích cỡ giày cho chị em thỏa thích lựa chọn.

Shop giày sandal nữ TPHCM hiện nay đang trở thành trào lưu của nhiều chị em phái đẹp. Giày sandal được yêu thích có lẽ vì kiểu dáng đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng và nữ tính.

Tuy nhiên, những đôi chân ngoại cỡ sẽ khiến bạn khó khăn và mất tự tin hơn rất nhiều khi mua giày. Nhiều lúc bạn rất thích mẫu giày kia nhưng nó lại không có size lớn phù hợp với bạn. Đừng quá lo lắng nhé, vì bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ shop giày sandal nữ size lớn TPHCM.

Top các shop giày sandal nữ size lớn TPHCM uy tín

Shondo

shop giày sandal nữ size lớn TPHCM Shondo

Shondo là một trong những thương hiệu giày sandal rất hot dành cho giới trẻ ở Việt Nam. Shop giày sandal nữ Shondo ở TPHCM sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về dịch vụ và giá cả.

Shondo cung cấp nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tại Shondo có rất đa dạng các mẫu giày với kích cỡ nên những cô gái có cỡ chân lớn có thể yên tâm lựa chọn giày phù hợp cho mình. Ở đây, giá cả của những đôi sandal thì giao động từ 185.000 đến 400.000 đồng. Tuy giá cũng khá cao nhưng với chất lượng và độ bền của sản phẩm thì giá này khá là hợp lý.

Địa chỉ: số 10 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Moon’s Export Shoes

shop giày sandal nữ size lớn TPHCM Moon’s Export Shoes

Moon’s Export Shoes là shop bán giày sandal nữ ở TPHCM luôn nói “không” với những loại hàng giả, hàng kém chất lượng. Nếu bạn là fan cứng của những đôi giày xuất khẩu xịn thì chắc chắn đây là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Đây là shop chuyên cung cấp cho khách hàng những đôi giày da, sandal,… chất lượng cao nhưng giá cả tốt.

Những mẫu giày sandal của Moon thường làm từ chất liệu là da với thiết kế đơn giản mà tinh tế, đảm bảo mang được lâu bền và phối được nhiều set đồ khác nhau. Khi mua sắm ở đây, các bạn có cỡ chân lớn hoàn toàn có thể tự tin vì các sản phẩm bên shop có các size lớn, tha hồ để thử.

Địa chỉ: 82/21B Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

The Nysmile

shop giày sandal nữ size lớn TPHCM

The Nysmile là shop giày sandal nữ đẹp ở TPHCM bạn nên tham khảo. Đây là một thương hiệu với những sản phẩm giày dép thiết kế. Mẫu mã của The Nysmile luôn phong phú về mẫu mã, liên tục cập nhật những mẫu sandal mới, đẹp nhất để phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng. Khi mua giày sandal tại The Nysmile, bạn sẽ cảm thấy hài lòng không chỉ vì giá rẻ mà còn chất lượng tốt. Tại cửa hàng có đủ mọi loại size dành cho nhiều lứa tuổi, nhiều size chân khác nhau nên các bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Địa chỉ 1: 667 Âu Cơ, Q Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh Địa chỉ 2: 120 Hoa Lan, Q Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Giày nữ Yomi

shop giày sandal nữ size lớn TPHCM

Giày nữ Yomi là địa chỉ bán giày giá rẻ mà chất lượng lại tốt. Các sản phẩm ở Yomi đều sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua bất kì trung gian nào. Mẫu mã ở Yomi thì cực kỳ trẻ trung, độc đáo và đa dạng, shop luôn cập nhật xu thế cho các bạn những đôi giày sandal ưng ý nhất với tất cả các size để lựa chọn.

Tiêu chí của shop giày Yomi là làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất, vì vậy, bạn sẽ yên tâm về những đôi giày sandal xinh xắn được mua tại shop.

Địa chỉ 1: 25 Dương Đình Hội, Phước Long B, Q. 9, TP.HCM Địa chỉ 2: 15/25 ĐƯỜNG 8, TĂNG NHƠN PHÚ B, Q.9, HCM

Trên đây là một số shop giày sandal nữ size lớn TPHCM mà chị em có thể ghé qua để thoải mái lựa chọn những đôi giày phù hợp nhất cho mình nhé.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!