Tổng hợp các mẫu giày sandal Bitis nữ đẹp và bền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những đôi giày sandal Bitis nữ luôn đem đến cho các nàng cảm giác cực kì thoải mái, êm chân và tự tin tỏa sáng trên từng bước đi của mình.

Bitis chắc hẳn là thương hiệu giày dép quốc dân được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng. Với sự nỗ lực không ngừng trong 36 năm qua, đến nay, Bitis đã có hệ thống phân phối trải dài từ Bắc chí Nam. Những đôi giày sandal đến từ thương hiệu Bitis luôn đem đến cho người mang cảm giác cực kì thoải mái, êm chân và tự tin tỏa sáng trên từng bước đi của mình.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các mẫu giày sandal Bitis nữ cực bền và đẹp hiện nay. Hãy cùng khám phá ngay nào!

Tổng hợp các mẫu giày sandal Bitis nữ đẹp và bền

Giày sandal Bitis nữ đế bệt quai ngang

Giày sandal Bitis nữ đế bệt quai ngang

Nhờ phong cách thiết kế đơn giản và trẻ trung, giày sandal Bitis nữ đế bệt quai ngang đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều bạn nữ. Kiểu dáng đế bệt luôn mang đến cho người mang cảm giác thật chắc chắn và thoải mái mỗi khi di chuyển.

Giày sandal Bitis nữ quai ngang đế bệt là một mẫu giày sandal nữ đẹp mà các cô gái nên sở hữu một đôi trong tủ giày của mình. Bạn có thể dễ dàng kết hợp nó cùng các loại trang phục khác nhau để mang đi học, đi làm hoặc đi dạo phố. Do mẫu giày này được làm từ chất liệu cao su tổng hợp nên mang đi êm chân, nhẹ, thoải mái. Kiểu dáng rất là trẻ trung với nhiều màu sắc tươi tắn cho các nàng lựa chọn.

Giày sandal si cao su nữ Bitis

Mẫu giày sandal này của Bitis sở hữu thiết kế khá trẻ trung và mềm mại. Trông bạn sẽ rất thanh lịch và nữ tính, nhẹ nhàng khi mang giày. Bên cạnh đó, với thiết kế quai dép hình chữ T, mẫu giày sandal này trở thành một vũ khí cực kỳ hữu hiệu dành cho các nàng có bàn chân to và dày. Nhờ có chiếc quai hình chữ T mà mu bàn chân dày của các cô nàng trông có vẻ thon nhỏ hơn rất nhiều.

Giày sandal Bitis nữ quai ngang đế trụ

Giày sandal Bitis nữ quai ngang đế trụ

Thiết kế kiểu quai ngang, đế trụ cùng sự phối màu trẻ trung của mẫu sandal này đem đến cho người mang cảm giác thoải mái và vững chắc từng bước đi. Ngoài ra, giày sandal Bitis quai ngang này còn là một giải pháp tuyệt vời dành cho những cô gái trong các ngày hè nắng nóng.

Các bạn có thể diện mẫu giày sandal này cùng những chiếc đầm xòe có họa tiết để đi chơi hay đi dạo phố. Một cách khác đó là bạn cũng có thể kết hợp chúng cùng với trang phục công sở cũng rất phù hợp.

Giày sandal Bitis nữ đế bệt ngón kẹp

Giày sandal Bitis nữ đế bệt ngón kẹp

Mẫu giày sandal Bitis đế bệt ngón kẹp này là sự kết hợp hoàn hảo giữa dép kẹp và giày. Mẫu sandal Bitis này mang đến cảm giác chắc chắn, nhẹ nhàng và thoải mái hơn cho các nàng. Người màn vừa có cảm giác thoải mái như là đang đi trên đôi dép kẹp vừa có cảm giác chắc chắn của một đôi giày. Với sự kết hợp giữa những màu sắc trẻ trung, mẫu thiết kế này đem đến sự năng động cho đôi giày sandal Bitis này.

Các mẫu sandal Bitis nữ với kiểu dáng đơn giản nhưng thời trang mang lại cho chị em sự thoải mái và tự tin đi lại suốt ngày dài. Đặc biệt với thiết kế ôm gọn chân nhưng lại cực kì thông thoáng, không gây nóng bức hay khó chịu. Phần đế được kết hợp rãnh chống trơn trượt, có tính ma sát cao nên giúp bạn tránh bị trơn trượt, té ngã khi di chuyển.

Qua bài viết này, bạn đã biết được một số mẫu giày sandal Bitis nữ đang được ưa chuộng hiện nay. Hi vọng rắng bạn thấy bài viết này hữu ích và qua đây có thể chọn mua cho mình đôi giày phù hợp và thoải mái nhất.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!