Top các tủ đông tốt nhất thị trường cho mùa Covid

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loại tủ đông nào tốt nhất thị trường trong mùa covid? có phải là câu hỏi mà bạn đang quan tâm. Xem ngay 5 tủ đông dưới đây để chọn ra một sản phẩm tốt nhất cho mình nhé!

Tủ đông sẽ giúp bạn bảo quản được số lượng thực phẩm lớn cho gia đình bạn trong nhiều ngày mà vẫn đảm bảo tươi ngon. Giúp bạn hạn chế lây nhiễm covid do phải đi chợ hay siêu thị nơi tập trung đông người.

Dưới đây là top 5 tủ đông chất lượng tốt với nhiều ưu điểm vượt trội đang được nhiều người chọn mua. Hãy xem để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn nhé!

Tủ đông Inverter Sanaky VH-8699HY3

Nhắc đến tủ đông bạn không nên bỏ qua tủ đông Sanaky là thương hiệu tủ đông luôn đứng top đầu hiện nay. Trong đó mode VH-8699HY3 là cái tên khá hot của Sanaky.

Thuộc dòng tủ đông 1 ngăn 2 cánh vali, có dung tích lớn 761 lít nên bạn có thể bảo quản đông thực phẩm với số lượng lớn. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho các gia đình có nhiều người muốn tích trữ đồ ăn để hạn chế đi chợ nhiều, ngoài ra chiếc tủ đông này cũng thích hợp dành cho các cửa hàng bách hóa, nhà hàng, siêu thị, khách sạn….

Ngăn tủ làm bằng nhựa ABS, đây là loại chất liệu có tính deo dai cao và chịu được va đập tốt bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của tủ. Hơn nữa lòng tủ được tráng phẳng, trơn thuận tiện cho việc vệ sinh tủ đông định kỳ của bạn.

Được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm 50% điện năng so với máy thông thường và giúp máy nén hoạt động êm ái, khả năng vận hành bền bỉ.

Sử dụng dàn lạnh bằng đồng 99.9% nguyên chất không chỉ bền bỉ mà còn làm lạnh nhanh và sâu hơn giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Sử dụng gas R134a để làm lạnh một cách nhanh chóng. Ngoài ra gas R134a còn an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Tủ đông Sanaky inverter 761L VH-8699HY3 có dung tích lớn nên bảo quản được nhiều thực phẩm

Tủ đông Inverter Sanaky VH-4099A3

Thuộc dòng tủ đông dung tích sử dụng vừa phải chỉ 305 lít, chiếc tủ đông này phù hợp để sử dụng bảo quản đông thực phẩm với số lượng vừa phải của các nhà hàng, quán ăn, hay các cửa hàng đông lạnh… Ngoài ra bạn có thể chọn tủ đông VH-4099A3 cho gia đình để bảo quản thực phẩm trong nhiều ngày để không phải đi chợ thường xuyên dễ lây nhiễm covit cũng là sự lựa chọn khá tốt.

Chiếc tủ đông Inverter Sanaky VH-4099A3 tiết kiệm điện hơn với công nghệ inverter và được đánh giá làm lạnh sâu và đồng đều nhờ sử dụng dàn lạnh bằng đồng 99.9% nguyên chất. Bạn có thể yên tâm bảo quản thực phẩm tươi ngon trong nhiều ngày.

Thiết kế tủ đông Sanaky VH-4099A3 ưu việt với kiểu tủ 1 ngăn 2 cánh vali, bánh xe di chuyển, bảng điều khiển bên ngoài.

Tủ đông Inverter Sanaky VH-4099A3 sử dụng Gas R600A mới nhất làm lạnh tốt thân thiện môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Bền bỉ và tiết kiệm điện hơn với dàn lạnh bằng đồng

Tủ đông Inverter Sanaky VH-6699HY3

Tủ đông Sanaky inverter VH-6699HY3 có dung tích sử dụng 530 lít với dung tích này bạn có thể bảo quản khá nhiều thực phẩm.

Tủ đông được thiết kế với 3 chức năng linh hoạt đó là làm mát, đông mềm và đông cứng đáp ứng được nhu cầu làm lạnh thực phẩm đa dạng của người sử dụng. Thiết kế lỗ thoát nước ở dưới đáy tủ giúp cho việc xả đông và vệ sinh tủ trở nên dễ dàng hơn.

Tủ được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm đến 70% chi phí hao tổn điện năng, nhưng vẫn đảm bảo được việc làm đông thực phẩm một cách hiệu quả và vận hành êm ái (với độ ồn chỉ khoảng từ 32 – 42dB).

Làm lạnh thực phẩm nhanh chóng với công nghệ làm lạnh trực tiếp cùng dàn lạnh bằng đồng nguyên chất bền bỉ, giúp làm đông thực phẩm một cách nhanh chóng và toàn diện mà không bị hỏng hóc, ôi thiu.

Sử dụng gas R600a mang đến khả năng làm đông thực phẩm một cách hiệu quả lại vừa an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, gas R600a còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Tủ đông Sanaky 530L VH-6699HY3 tích hợp 3 chức năng làm lạnh và bảo quản thực phẩm là làm mát, đông mềm và đông cứng.

Tủ đông Darling Smart Inverter DMF-4799ASI

Tủ đông Darling Smart Inverter DMF-4799 ASI có dung tích 450 lít với 1 ngăn đông và 2 cửa mở kiểu vali.

Làm lạnh siêu nhanh, giữ nhiệt lâu nhất và tiết kiệm điện nhờ sử dụng dàn lạnh được làm bằng 100% ống đồng.

Chất liệu dàn lạnh và chất liệu thân tủ được làm bằng những chất liệu cao cấp nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng.

Nhờ áp dụng công nghệ Inverter nên có thể tiết kiệm điện lên đến 70% điện năng.

Tủ đông Darling Smart Inverter DMF-4799 ASI là sản phẩm được lắp ráp tại Việt Nam. Được bảo hành chính hãng 2 năm, tại nơi sử dụng nên sản phẩm rất đáng để bạn quan tâm sử dụng thời gian này.

Tủ đông Darling Smart Inverter DMF-4799ASI
Tủ đông Darling Smart Inverter DMF-4799ASI với nhiều ưu điểm nổi bật

Tủ đông Darling Smart Inverter DMF-4699ASI

Là loại tủ đông có 2 ngăn, một ngăn lạnh và một ngăn đông với tổng dung tích là 470 lít. Được thiết kế 2 cửa, dễ dàng bỏ vào và lấy thực phẩm ra, đồng thời hạn chế thoát hơi lạnh ra ngoài hiệu quả.

Tủ lạnh có khả năng làm lạnh hiệu quả, mạnh mẽ nhưng lại bền bỉ và rất tiết kiệm điện do được tích hợp công nghệ Inverter. Với công suất hoạt động là 155W tủ đông có thể tiết kiệm hơn 70% điện năng so với loại tủ đông thông thường.

Chức năng của máy nén lạnh là nén môi chất lạnh (gas lạnh) từ áp suất thấp lên áp suất cao giúp làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện hơn.

Dàn lạnh được sử dụng 100% từ ống đồng cực kỳ bền chắc. Lại có khả năng làm lạnh siêu nhanh, giữ nhiệt lâu nhất và tiết kiệm điện.

Tủ đông Darling Smart Inverter DMF-4699 ASI
Tủ đông Darling Smart Inverter DMF-4699 ASI

Mua tủ đông ở đâu chất lượng tốt mà giá rẻ?

Tìm được model tủ đông tốt và phù hợp với nhu cầu của mình rồi thì bạn còn cần tìm cho mình một địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm tốt mà giá rẻ. Gợi ý cho bạn là dienmayminhthanh.com một trong các siêu thị điện máy uy tín chuyên về các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng. Tại đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ giao hàng nhanh chóng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Tên doanh nghiệp: Siêu thị điện máy Minh Thành

Địa chỉ: 2B đường số 2, Khu Công Nghiệp Tân Tạo, Bình Tân

Điện thoại: 0938 214 642 – 0939 174 497

Email: dienmayminhthanh68@gmail.com/

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!