TOP điện thoại iPhone chụp ảnh đỉnh cao, giá lại hợp lý cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vốn sở hữu tính năng hiện đại hàng đầu, iPhone là dòng smartphone có thế mạnh về khả năng chụp hình vô cùng chuyên nghiệp do được hãng Apple liên tục nâng cấp và cải tiến theo thời gian.

iPhone 14 series, và đặc biệt là iPhone 14 Pro Max được xếp hạng là những điện thoại chụp ảnh đẹp nhất trong năm 2022 (đương nhiên là cả đầu năm 2023 này khi chưa nhiều điện thoại mới ra mắt. Tuy nhiên giá bán đắt đỏ khiến nhiều người không có điều kiện mua iPhone 14 Pro Max.

Dẫu vậy, không cần bỏ quá nhiều tiền để mua iPhone 14 series với giá bán đắt đỏ, hiện bạn có nhiều lựa chọn  iPhone có khả năng chụp hình đẹp lại có giá bán hợp lý phù hợp túi tiền nhiều người sử dụng. 

1. iPhone 13 series

Trước iPhone 14 series thì iPhone 13 series chính là những chiếc iPhone chụp hình đẹp nhất, và rõ ràng hiện tại với giá bán hợp lý hơn thì người sử dụng đã có cho mình những chiếc iPhone chụp ảnh đẹp với giá bán hợp lý. 

iPhone nào chụp ảnh đẹp nhất
Camera cân mọi nguồn sáng

– iPhone 13 Mini và iPhone 13:

Đây là những dòng điện thoại sở hữu tính năng ổn định hình ảnh Sensor Shift tốt đến hoàn hảo và cảm biến lớn hơn so với các thế hệ điện thoại trước đó. 

Hai dòng điện thoại iPhone 13 Mini và iPhone 13 có khả năng chụp những bức ảnh ở chế độ ban đêm vô cùng rõ ràng và sắc nét.

Đồng thời, con chip Chip Apple A15 Bionic cũng giúp cho những bức ảnh cải tiến “sang, xịn, mịn” hơn. Một số thủ thuật chụp ảnh và chỉnh sửa chuyên nghiệp như chế độ video Cinematic, hiệu ứng bokeh điều chỉnh cho cảnh quay cũng được thực hiện hiệu quả hơn thông qua con chip này. 

– iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max:

Cả hai mẫu iPhone này đều được trang bị camera ba mắt ở phía sau bao gồm: Camera chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8; Camera tele có độ phân giải 12MP hỗ trợ chụp zoom 3x và Camera góc siêu rộng cũng độ phân giải 12MP. Kết hợp với đó là Camera selfie 12MP ở phía trước. 

Về mặt hình ảnh, iPhone 13 Pro đi kèm với SmartHDR4 , cho phép dải nhạy sáng tốt hơn và cải thiện tông màu da. Ngoài ra, những bức hình cận cảnh hay từ xa, kết hợp với chế độ chụp ảnh chân dung và chế độ ban đêm cũng cho ra những bức ảnh vô cùng ưng mắt.

2. iPhone 12 series

– iPhone 12: 

iPhone 12 được trang bị cụm camera kép chuyên nghiệp, camera góc rộng với khẩu độ f/1.6 và độ phân giải 12MP và ống kính góc siêu rộng có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2/4 cho ra góc chụp bao quát tới 120 độ, thích hợp cho những người sử dụng chụp phong cảnh thiên nhiên rộng lớn. 

Ngoài ra, iPhone 12 cũng là chiếc iPhone quay phim tốt trong tầm giá bán hợp lý cho người sử dụng có nhu cầu quay các thước phim ngắn hay đoạn video chuyên nghiệp thông qua chiếc điện thoại này bằng việc tận dụng hiệu quả tính năng quay video 4K HDR. 

– iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max: 

iPhone nào chụp ảnh đẹp nhất
Thỏa sức với mọi góc chụp cùng điện thoại iPhone 12 Pro Max

Nếu có khả năng chi trả cho mức giá cao hơn chút, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max cũng là hai dòng điện thoại iPhone có khả năng chụp hình cực kỳ ấn tượng ở năm 2023 này. 

Về cơ bản, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max cũng được trang bị camera ba mắt ở mặt lưng có độ phân giải 12MP, bao gồm: Camera góc rộng, camera góc siêu rộng và Camera tele hỗ trợ chụp zoom.  Cùng với các tối ưu phần mềm thì chiếc điện thoại cho hiệu quả chụp hình ấn tượng. 

Ngoài ra, camera selfie 12MP với khẩu độ f/2.2 mang đến chất lượng hình ảnh vô cùng tốt với màu sắc tươi sáng, chân thật và chi tiết sắc nét.  

3. iPhone 11

Điện thoại iPhone 11 sở hữu cụm camera kép, bao gồm 1 ống kính chính và 01 camera góc siêu rộng đều có độ phân giải 12MP, mang tới hiệu quả chụp sắc nét ấn tượng. 

iPhone nào chụp ảnh đẹp nhất
Camera iPhone 11 – Lưu giữ mọi khoảnh khắc

Vì iPhone 11 là chiếc iPhone đầu tiên được Apple trang bị cho tính năng chụp ảnh ban đêm bằng chế độ Night mode, nên những bức ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng sẽ không còn là nỗi lo của người dùng. 

Những bức ảnh selfie trên iPhone 11 cũng tốt hơn so với các dòng điện thoại cùng phân khúc bởi Apple đã nâng cấp độ phân giải của cụm camera phía trước. Cùng với giá bán hợp lý thì iPhone 11 cũng là một trong những lựa chọn iPhone chụp ảnh đẹp, giá hợp lý cho người sử dụng. 

Không thể công nhận rằng hình ảnh được chụp bằng điện thoại iPhone luôn được đánh giá rất cao về độ chân thực, tựa như chính đôi mắt thật quan sát bên ngoài. Yếu tố này khiến cho người sử dụng ngày càng ưa chuộng điện thoại iPhone trên thị trường. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh iPhone 12 và iPhone 13: Có nên nâng cấp?

So sánh iPhone 12 và iPhone 13: Có nên nâng cấp?

Apple đã phát hành thế hệ điện thoại thông minh mới iPhone 13. Cùng so sánh nó với người tiền nhiệm trước xem những cải tiến mới trên iPhone 13 có xứng đáng để cấp không nhé và iPhone 12 hay iPhone 13 mới phù hợp với bạn?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!