Top điện thoại Realme giá tầm trung đáng mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là tín đồ điện thoại thương hiệu Realme và đang có nhu cầu chọn mua sản phẩm. Tuy nhiên, lai có quá nhiều phiên bản điện thoại Realme khác nhau khiến bạn không biết nên chọn loại nào?

Bạn là tín đồ điện thoại thương hiệu Realme và đang có nhu cầu chọn mua sản phẩm. Tuy nhiên, lai có quá nhiều phiên bản điện thoại Realme khác nhau khiến bạn không biết nên chọn loại nào?  Vậy hãy tham khảo top điện thoại Realme đáng mua nhất năm 2022 dưới đây.

Realme Q3 Pro – giá bán từ 5,6 triệu 

Top điện thoại Realme đáng mua nhất 2022 - Realme Q3 Pro
Realme Q3 Pro là một trong những điện thoại tầm trung đáng mua nhất năm 2022.

Realme Q3 Pro không còn lạ đối với các tín đồ của dòng Realme. Q3 Pro chính là mẫu điện thoại bán chạy hàng đầu thị trường hiện nay dù có nhiều phiên bản điện thoại mới đã ra mắt. Chiếc điện thoại sở hữu một tấm nền S.AMOLED cao cấp đến từ nhà Samsung. Cùng với đó là màn hình tần số quét 120Hz.

Xét về cấu hình thay vì sử dụng chipset đến từ Qualcomm thì Realme Q3 Pro sử dụng dòng chipset mới nhất của nhà MediaTek là bản Dimensity 1100. Đây chính là một con chip với hiệu năng vô cùng mạnh mẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Đặc biệt, máy còn được tích hợp công nghệ kết nối 5G giúp đẩy nhanh tốc độ kết nối. 

Về camera ở mặt lưng thì ống kính chính của máy với độ phân giải 64MP và 48MP. Máy cũng hỗ pin 4500mAh hỗ trợ sạc nhanh 30W. Đồng thời, mức giá chỉ rơi vào khoảng 5 triệu đồng  phù hợp với nhu cầu mua hàng khác nhau của người dùng.

Realme GT NEO 2T – giá bán từ 5,8 triệu đồng

Tiếp tục một chiếc điện thoại đáng mua nhất 2022 đó chính là Realme GT NEO 2 với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, đơn giản sang trọng và vô cùng ấn tượng nhất. GT NEO 2T với màn hình lên tới 6.43 inch và sử dụng tấm kính Gorilla Glass 5 đem đến độ sắc nét và ấn tượng nhất.

Realme GT NEO 2T là chiếc điện thoại đáng để lựa chọn
Realme GT NEO 2T là chiếc điện thoại đáng để lựa chọn trong phân khúc tầm trung 2022.

Về chip của điện thoại Realme GT NEO 2T chúng được trang bị chip Dimensity 1200e AI. Cấu hình của chiếc điện thoại này ngang với Snapdragon 870. Tuy nhiên, mẫu điện thoại được sở hữu pin với dung lượng 5000mAh cùng với sạc nhanh 65W nhanh hơn. Cùng với đó mẫu điện thoại có hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng 3D với khả năng làm mát lên tới 15 độ C.

Realme GT NEO 2 – giá từ 8,5 triệu 

Giữa hàng loạt những cái tên nổi bật trong thị trường thì Realme GT NEO 2 cũng được lựa chọn đánh giá cao. Chúng có một cấu hình mạnh mẽ và trang bị hệ thống tản nhiệt mới nhất với những hạt kim cương có đường kính 40-50Mn thành gel tản nhiệt.  Đây chính là công nghệ tản nhiệt mới nhất,tốt nhất hiện nay trên thế giới. 

Xét về cấu hình thì điện thoại Realme GT NEO 2 sở hữu con chip Snapdragon 870 đi kèm với đó là RAM 8GB cùng bộ nhớ trong là 128GB. Thêm vào đó dung lượng pin là 4500mAh cùng hỗ trợ sạc nhanh 65W. Với chiếc điện thoại này đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời độc đáo, án tượng nhất.

Realme Q5 5G – giá từ 5,5 triệu đồng

Realme Q5 5G với nhiều ưu điểm nổi bật tuyệt vời nhất
Realme Q5 5G với nhiều ưu điểm nổi bật tuyệt vời nhất

Realme Q5 5G chính là mẫu điện thoại mới được ra mắt thị trường vào tháng 3/2022. Một phiên bản với mức giá rẻ đem đến cho người dùng những trải nghiệm khó quên với pin trâu về áp dụng công nghệ sạc nhanh cực lớn. Điện thoại được trang bị pin 5000mAh và công nghệ sạc nhanh 60W giúp ngắn thời gian sạc điện thoại xuống mức tối đa.

Về cấu hình, chiếc điện thoại Realme giá rẻ 2022 này cũng được trang bị con chip Snapdragon 695 mới nhất của Qualcomm. Hiệu năng sử dụng ổn định, với nhu cầu sử dụng điện thoại để lướt web, xem phim, chơi game nhẹ thì không là khó được máy. Realme Q5 5G có thiết kế nhỏ gọn chỉ 6.6 inch và nó cũng có màn hình 120Hz.

Trên đó là top điện thoại Realme đáng mua nhất năm 2022. Mỗi chiếc điện thoại đều được trang bị những điểm nổi bật ấn tượng riêng. Hãy tham khảo và chọn cho mình một chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!