TOP điều hòa tủ đứng Casper 18000btu chất lượng tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang cần mua điều hòa tủ đứng thì các dòng điều hòa tủ đứng Casper dưới đây có lẽ là lựa chọn tốt cho bạn.

Đối với các không gian mở như sảnh khách sạn, tòa nhà, các hội trường, phòng học, giảng đường…thì điều hòa tủ đứng là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu làm mát phòng. Là thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường nhưng Casper cũng không quên đưa tới thị trường các dòng điều hòa Casper tủ đứng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Với các phòng lớn, có diện tích từ 25-30m2, thì điều hòa tủ đứng Casper 18000btu sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Nếu như bạn đang cần mua điều hòa Casper 18000btu trong năm 2020 này thì dưới đây là những sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn:

1. Điều hòa tủ đứng Casper 1 chiều 18000btu FC-18TL22

điều hòa tủ đứng casper

Với những ai đang cần mua điều hòa tủ đứng 1 chiều thì dòng Casper FC-18TL22 sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Sử dụng gas lạnh R410A, điều hòa tủ đứng Casper cùng máy nén độc quyền mang tới hiệu quả làm lạnh sâu tốt cho người sử dụng. Không chỉ thế, với thiết kế cửa thổi gió thông minh giúp đưa luồng gió lạnh thổi xa tới 10m, giúp nhanh chóng phân bổ luồng khí lạnh khắp phòng, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Máy điều hòa tủ đứng Casper 1 chiều FC-18TL22 còn được trang bị bộ lọc Anti-Formaldedyde, giúp loại bỏ formaldehyde tới gần 94%, đồng thời thu lại các hạt và các loại khí, mùi có hại cho sức khỏe từ đó mang tới không gian sống thoáng đãng và sạch sẽ cho người sử dụng.

Chức năng tự làm sạch thông minh i-Clean trên điều hòa cây Casper giúp tự động làm sạch bề mặt của dàn lạnh với việc loại bỏ bụi bẩn và các chất gây hại, từ đó giúp kéo dài tuổi thọ của máy. Đặc biết, dàn tản nhiệt mạ vàng trên điều hòa cây Casper 18000btu này cũng giúp ngăn chặn sự bào mòn của các tác nhân như mưa, gió, nước muối…đặc biệt phù hợp với khí hậu của Việt Nam.

Người sử dụng cũng có thể điều khiển các chế độ làm mát trên điều hòa cây Casper 1 chiều này từ xa, mang tới nhiều tiện lợi trong quá trình sử dụng máy.

2. Điều hòa cây 2 chiều Casper FH-18TL11

điều hòa tủ đứng casper

Tại miền Bắc và các vùng núi cao của nước ta thường có kèm theo một mùa đông lạnh giá trong khi mùa hè cũng hết sức khắc nghiệt, chính vì thế điều hòa 2 chiều sẽ là giải pháp điều hòa phù hợp nhất. Dòng điều hòa Casper FH-18TL11 mang tới cho người sử dụng lựa chọn về một điều hòa tủ đứng 2 chiều phù hợp với cả nhu cầu sưởi ấm và làm mát.

Với máy nén độc quyền, gas lạnh R32, điều hòa Casper 18000btu 2 chiều này còn được tích hợp công nghệ cảm biến iFeel, giúp nhận biết nhiệt độ tỏa ra từ cơ thể co người trong phòng, từ đó điều chỉnh mức nhiệt độ sao cho phù hợp với số thành viên trong phòng, từ đó mang tới sự thoải mái trong khi góp phần tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng máy.

Điều hòa cây Casper FH-18TL11 còn được trang bị tính năng tự động làm sạch, giúp mang tới dàn lạnh sạch sẽ hơn, giảm bụi bẩn bám trên bề mặt, từ đó mang tới sự thoải mái cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

Bên cạnh đó, thiết kế của điều hòa tủ đứng Casper 2 chiều này cũng rất hiện đại, đi kèm với bảng điều khiển LED thông minh, người sử dụng có thể điều chỉnh các chế độ làm mát của điều hòa tủ đứng Casper FH-18TL11 từ xa một cách tiện lợi.

Hiện nay, Casper mới đưa tới thị trường 2 dòng điều hòa Casper tủ đứng 18000btu trên đây. Mặc dù không nhiều, nhưng với mức giá rẻ và chức năng đủ để đáp ứng những như cầu cơ bản từ phía người sử dụng nên sẽ là gợi ý tốt dành cho những ai đang cần mua điều hòa cây giá rẻ, chất lượng tốt.

Các lưu ý khi lựa chọn sử dụng điều hòa cây

Mặc dù có thiết kế khá tiện lợi và thiết kế phù hợp với nhiều không gian nhưng điều hòa cây cũng tồn tại một số nhược điểm:

– Tốn điện: vì không gian sử dụng điều hòa cây thường là không gian mở, nên điều hòa cây thường phải sử dụng hết công suất.

– Ồn ào: so với điều hòa treo tường thì điều hòa cây ồn ào hơn khá nhiều, do đó không phù hợp sử dụng trong phòng kín và ít người sử dụng

Do đó, nếu có điều kiện bạn nên lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm, loại âm trần cho không gian rộng để vừa đảm bảo làm mát tốt, vừa tiết kiệm điện. Ngoài ra, nếu sử dụng điều hòa cây, thì nên chọn các loại điều hòa tủ đứng đời mới như các dòng điều hòa của Casper để tiết kiệm điện hơn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!