TOP khẩu trang 3M chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng khẩu trang 3M chính hãng rất được lòng người dùng, nhưng trong đó, những dòng khẩu trang dưới đây được ưa chuộng hơn cả.

Khẩu trang 3M chính hãng được đang nhiều người quan tâm bởi chất lượng lọc bụi, bẩn, chống độc tốt. Tùy mục đích sử dụng, người sử dụng có thể mua các dòng khẩu trang 3M khác nhau.

Dưới đây là danh sách các dòng khẩu trang 3M chất lượng tốt được ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Khẩu trang 3M 9001V chính hãng

khẩu trang 3m 9001
khẩu trang 3m 9001

Dòng khẩu trang 3M 9001v được thiết kế với 3 lớp dày dặc bao gồm sợi hoạt tính, màng lọc tĩnh điện và màng tiếp xúc với khuôn mặt. Thiết kế ôm sát khuôn mặt, giúp tránh tình trạng rò rỉ theo đường viền.

Ngoài ra, khẩu trang có miếng kẹp bằng thép ở đỉnh mũi để giữ chặt hơn trong những trường hợp đặc biệt. Trong khi đó, dây đeo bằng thun lại rất dễ chịu cho người sử dụng.

Với cấu tạo đặc biệt, khẩu trang giúp lọc bụi, phòng độc. Mục đích sử dụng là trong các môi trường bụ và hơi vô cơ như là mài kim loại, chà nhám, phun thuốc trừ sâu….

Giá cho 1 chiếc khẩu trang 3M 9001v là khoảng 15,000 đồng, và chỉ dùng 1 lần.

2. Dòng khẩu trang 3M 8822

khẩu trang 3m 8822

Khác một chút so với khẩu trang 3M 9001, thì khẩu trang 3M 8822 lại phù hợp với môi trường nhiệt và ẩm nhiều hơn. Chủ yếu sử dụng trong các môi trường đúc chảy kim loại, phòng thí nghiệm, hóa dầu…hoặc những nơi có bụi, hóa chất, hơi hữu cơ khác.

Dòng khẩu trang 3M này còn có thêm 1 van giúp điều hòa không khí và và hơi ẩm. Điều này giúp người đeo cảm thấy dễ chịu hơn khi nhiệt độ và độ ẩm ở mức hơn bifnht hường.

Giá cho 1 chiếc khẩu trang 3M 8822 là khoảng 20,000 – 25,000 đồng/chiếc.

3. Khẩu trang 3M 9041

khẩu trang 3m 9041

Dòng khẩu trang 3M 9041 được sử dụng để ngăn ngừa mùi khí chịu từ hơi hữu cơ. Do đó, được sử dụng nhiều trong nghành sản xuất sơn, các phòng thí nghiệm…

Có thêm phần đệm mút phần mũi, kết hợp kẹp kim loại bên ngoài, khẩu trang 3M 9041 có thiết kế ôm trọn mặt. Đồng thời, phần quai đeo cũng tạo sự thoải mái cho người đeo.

Giá cho 1 chiếc khẩu trang 3M 9041 là khoảng 13,000 đồng.

Để tìm hiểu thêm về các dòng khẩu trang 3M khác, bạn có thể truy cập vào link dưới đây.

https://websosanh.vn/s/khẩu+trang+3m.htm

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!