Top kính thực tế ảo giá rẻ có khả năng kết nối với smartphone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có những trải nghiệm thú vị với những nội dung 3D từ smartphone, những chiếc kính thực tế ảo giá rẻ dưới đây được thiết kế rất tốt để thực hiện nhiệm vụ này và dễ dàng tìm mua trên thị trường Việt Nam

Kính thực tế ảo giá rẻGoogle Cardboard

Google Cardboard sở hữu thiết kế khá đơn giản, người dùng có thể mua các phần được làm sẵn và đóng gói thành từng bộ từ các nhà sản xuất để tự lắp ráp hoặc có thể dựa trên bản thiết kế để tự làm một thiết bị cho riêng mình. Các nguyên vật liệu bao gồm bìa các tông, một cặp thấu kính có tiêu cự 40 mm, nam châm, khóa dán, dây thun.

Sau khi lắp ráp xong người dùng gắn smartphone Android hoặc iOS vào sau thấu kính rồi sử dụng ứng dụng Cardboard là đã có thể trải nghiệm được môi trường thực tế ảo. Ngay cả khi xoay đầu sang hai bên, hình ảnh trong thiết bị cũng sẽ thay đổi theo.

Google Cardboard có giá bán tại Việt Nam vào khoảng 150.000 đồng.

Kính thực tế ảo giá rẻLenovo ANT VR

Kính thực tế ảo Lenovo ANT VR có thiết kế dễ xếp gọn nên rất tiện lợi khi di chuyển. Mẫu kính này còn sở hữu thành phần thấu kính giúp giảm đáng kể tình trạng méo hình, góc nhìn 100 độ, tương thích tốt với smartphone kích thước màn hình từ 5 inch đến 6 inch. Điểm mạnh của thiết bị giá rẻ này là nó có thể chuyển nội dung bất kì thành định dạng 3D, giúp mở rộng thêm những chương trình giải trí mà người dùng mong muốn mà không cần phải tải các ứng dụng dành riêng cho kính thực tế ảo.

Hiện tại, kính ANT VR có giá bán ở mức 690.000 đồng, với 2 tùy chọn màu sắc; trắng hoặc đen.

Kính thực tế ảoMoonflor 3D

Moonflor 3D là một sự lựa chọn hợp lý cho những ai muốn trải nghiệm thế giới thực tế ảo mà không tốn quá nhiều tiền. Thiết bị khá nhẹ và rất thoải mái khi đeo trên đầu. Kính thực tế ảo Moonflor 3D đi kèm với ống kính cao cấp và headband để nâng cao trải nghiệm người dùng. Điểm mạnh của sản phẩm này đó là nó được thiết kế dành cho hầu hết smartphone, không gây ra những giới hạn không đáng có so với khi sử dụng các thiết bị kính thực tế ảo dành riêng cho các thương hiệu khác. Mức giá rẻ cùng với ưu điểm về khả năng chú trọng vào trải nghiệm của người chơi với các ống kính điều chỉnh theo thị lực giúp cho Moonflor 3D dành được sự quan tâm của các bạn trẻ.

Moonflor 3D có giá bán 26,99 USD (khoảng 600.000 đồng) trên Amazon.

Kính thực tế ảo IncrediSonic M700 VUE

IncrediSonic M700 VUE hỗ trợ hơn 300 ứng dụng, game VR cho iOS và Android. Một trải nghiệm thật sự vui vẻ và nhập vai cho mọi lứa tuổi. Một trang bị cầm tay tiện lợi hơn được thiết kế đi kèm với kính thực tế ảo này giúp cho việc kết nối dễ dàng hơn theo một cách nào đó, remote này có nhiệm vụ kết nối với smartphone thông qua Bluetooth.

IncrediSonic M700 VUE có giá bán 43,95 USD (khoảng 977.000 đồng) trên Amazon.

Kính thực tế ảo Samsung Gear VR

Ngoài những thành phần cơ bản như hai thấu kính phi cầu, khay đựng điện thoại, dây đeo. Samsung Gear VR còn có những bộ phận điện tử như bộ phím điều hướng cảm ứng, các nút cứng điều chỉnh âm lượng, nút back. Sản phẩm sử dụng pin của chính smartphone gắn vào. Thiết bị này chỉ hoạt động với các sản phẩm hàng đầu của Samsung, bao gồm: Galaxy S6, S6 Edge, S6 Edge Plus, Galaxy Note 5 và sắp tới là bộ đôi S7 và S7 Edge.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!