Top máy giặt Casper 10,5 kg hiện đang có mặt tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Casper là thương hiệu giá rẻ đến từ Thái Lan với đa dạng các dòng máy giặt cửa trên, cửa ngang phù hợp với khách hàng có tài chính hạn hẹp. Hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá top các máy giặt Casper 10,5 kg bán chạy đang có tại thị trường Việt Nam.

1. Máy giặt Casper 10,5 kg phù hợp với ai?

Hiện nay, loại máy giặt Casper 10,5 kg chỉ có kiểu dáng lồng ngang và chưa có kiểu lồng đứng nên sản phẩm phù hợp nhất cho những gia đình có không gian rộng rãi để thuận tiện đứng lên, ngồi xuống khi lấy quần áo khỏi lồng.

Với khối lượng giặt tối đa lên đến 10.5kg, máy có khả năng làm sạch quần áo cho cả đại gia đình lớn, kể cả những hộ trên 7 thành viên. Không chỉ vậy, với những gia đình ít người hơn nhưng có khối lượng quần áo cần giặt mỗi ngày nhiều hoặc những người bận rộn thường dồn 2-3 ngày giặt một lần thì máy giặt Casper vẫn có thể đáp ứng tốt.

Là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nên giá bán của máy giặt Casper 10.5kg nhìn chung thấp hơn nhiều so với các sản phẩm cùng khối lượng giặt khác. Trong khi các sản phẩm máy giặt Casper chỉ có giá dưới 7 triệu đồng thì các thương hiệu cùng khả năng giặt 10.5kg khác có thể dao động từ 6 – 12 triệu đồng.

Chính vì vậy, nếu gia đình bạn có nhu cầu giặt giũ lớn nhưng tài chính hạn hẹp hoặc muốn tiết kiệm chi phí mua sắm thì có thể tham khảo ngay các sản phẩm máy giặt Casper từ Thái Lan.

2. Top 2 máy giặt Casper 10,5 kg đang phân phối chính hãng tại Việt Nam

2.1 Máy giặt Casper 10.5 KG WF-105I140BWC

Giá tham khảo: 4.890.000đ

Top máy giặt Casper 10,5 kg hiện đang có mặt tại Việt Nam
Máy giặt Casper 10.5 KG WF-105I140BWC (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Casper 10,5 KG WF-105I140BWC sở hữu thiết kế cửa ngang với tone màu trắng thanh lịch, không kém phần sang trọng và phù hợp với mọi không gian nhà ở. Sản phẩm trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có màn hình LED trực quan dễ hiểu, điều chỉnh nhanh chóng bằng núm xoay hoặc phím bấm cảm ứng. Với khối lượng giặt 10.5kg và đến 15 chương trình giặt khác nhau giúp sản phẩm sẵn sàng đáp ứng mọi loại quần áo của các thành viên trong gia đình, kể cả những loại quần áo khó giặt như đồ trẻ em, đồ len,….

Công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt cửa trước Casper giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và mùi hôi khó chịu bám trên quần áo nhờ sử dụng nước nóng đun đến 70 độ C nhằm len lỏi, thấm sâu vào từng sợi vải. Kết hợp với công nghệ giặt nước nóng 40 độ C nhằm đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu (dầu mỡ, bã nhờn, bùn đất, nước sốt,…) đem lại hiệu quả làm sạch tốt hơn. Đồng thời hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt gây ngứa, giảm nếp nhăn thường thấy khi giặt bằng máy giặt.

Thêm vào đó, máy giặt lồng ngang Casper 10.5 KG WF-105I140BWC còn tích hợp công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic cho phép máy tự động tối ưu thời gian và lượng nước cần sử dụng dựa trên khối lượng quần áo thực tế. Nhờ vậy, bạn sẽ tiết kiệm được cả thời gian điều chỉnh và lượng nước sử dụng nhưng vẫn đảm bảo quần áo được làm sạch tốt. Bộ đôi lồng giặt Crystal bằng thép không gỉ và cánh đảo chữ S giúp nhào trộn quần áo đều hơn, góp phần bảo vệ quần áo không bị hư tổn.

Ngoài ra, với máy giặt Casper cửa trước WF-105I140BWC bạn sẽ dễ dàng thêm quần áo vào trong lồng giặt trong vòng 15 phút đầu tiên kể từ khi bắt đầu nếu vô tình bỏ sót quần áo chưa giặt bên ngoài, mà không cần phải đợi để giặt lần thứ 2.

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình thì càng không nên bỏ qua sản phẩm này với bộ đôi động cơ không chổi than BLDC và công nghệ Inverter. Nhờ vậy mà máy sẽ vận hành êm ái hơn, ít rung lắc và cho hiệu quả tiết kiệm điện tốt, chỉ tiêu hao 24.52 Wh/kg, thấp hơn đến 10 Wh/kg so với sản phẩm cùng thương hiệu, cùng khối lượng giặt của hãng bên dưới.

2.2 Máy giặt Casper 10,5 Kg WF-105I150BGB

Giá tham khảo: 5.400.000đ

Top máy giặt Casper 10,5 kg hiện đang có mặt tại Việt Nam
Máy giặt Casper 10,5 Kg WF-105I150BGB (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Casper 10,5 Kg WF-105I150BGB tiếp tục là dòng máy giặt cửa ngang 2021 nhưng có thiết kế hoàn toàn khác biệt với vỏ máy màu đen xám hiện đại, sang trọng và phần viền cửa tối giản mỏng hơn, dễ thao tác và không chiếm nhiều diện tích. Sử dụng gam màu đen chủ đạo sẽ đảm bảo độ bền màu của máy theo thời gian tốt hơn, về lâu dài cũng không lo bị ngả màu như màu trắng.

Khối lượng giặt 10.5kg và 15 chương trình giặt giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được chương trình giặt phù hợp với quần áo của các thành viên. Nổi bật nhất với chương trình giặt kỹ giúp làm sạch các loại quần áo khó giặt, đảm bảo đồ được làm sạch tốt hơn mà không cần giặt trước bằng tay. Tuy nhiên, khả năng tiêu thụ điện của sản phẩm này lại khá cao, tiêu thụ đến 34.35 Wh/kg.

Máy giặt 10,5 kg này có tích hợp công nghệ giặt nước nóng với 2 mức nhiệt tùy chỉnh, 40 độ – làm sạch các vết bẩn cứng đầu hay 60 độ – để loại bỏ vi khuẩn, chất gây dị ứng bám trên quần áo. Đồng thời hạn chế tình trạng bám cặn bột và nếp nhăn trên quần áo sau khi giặt. Không dừng lại tại đó, máy giặt Casper 10.5 Kg WF-105I150BGB còn có công nghệ giặt mạnh Power Wash giúp máy có khả năng giặt sạch sâu hơn các loại vết bẩn ngay cả khi sử dụng nước lạnh thông thường. Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic tự động điều chỉnh lượng nước và thời gian giặt dựa trên khối lượng quần áo nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch.

Trong trường hợp bỏ sót quần áo bên ngoài khi đã bắt đầu chu trình giặt thì bạn cũng không cần lo lắng với máy giặt Casper WF-105I150BGB nhờ tiện ích Thêm đồ trong khi giặt. Bạn chỉ cần nhấn nút thêm đồ thì mực nước trong lồng giặt sẽ tự động hạ xuống thấp để nước không bị tràn ra ngoài khi mở cửa.

Trên đây là top 2 máy giặt Casper 10.5kg cửa ngang hiện đang được phân phối tại Việt Nam với mức giá rẻ và chất lượng không hề kém. Tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Máy giặt

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

Máy giặt Aqua 12kg là lựa chọn quen thuộc của các gia đình đông thành viên trên 7 người với giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã và khả năng tiết kiệm điện tốt. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho gia đình, hãy tham khảo ngay top 5 máy giặt Aqua 12 kg mới chất lượng nhất hiện nay sau đây.
TOP 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg đáng mua nhất năm 2024

TOP 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg đáng mua nhất năm 2024

Aqua là thương hiệu máy giặt giá rẻ, xuất xứ uy tín với công nghệ Nhật Bản nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Dưới đây là gợi ý 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg chất lượng, đáng sử dụng nhất hiện nay.
Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Là một trong các dòng máy giặt cửa ngang rẻ nhất hiện nay, chỉ chưa tới 5.5 triệu đồng nên máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hoài nghi về chất lượng sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK là model ra mắt 2023 của Aqua nhưng có nhiều cải tiến vượt trội cả về thiết kế, công nghệ phù hợp với nhiều hộ gia đình. Cùng tìm hiểu chi tiết các điểm mới này ngay trong bài viết sau đây.