TOP máy rửa bát nhập khẩu chất lượng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát với thiết kế đẹp mắt và nhiều chức năng hiện đại đáp ứng rất tốt nhu cầu của người sử dụng.

Các bà nội trợ hiện đại vừa đi làm, vừa quán xuyến việc gia đình thường không có thời gian rảnh rỗi cho riêng mình, đây chính là lý do các thiết bị như máy giặt, robot hút bụi, hay máy rửa bắt được ra mắt. Không những giúp tiết kiệm thời gian cho các chị em, máy rửa bát còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại nhằm rửa sạch, diệt khuẩn trên bát đĩa giúp đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

1. Cần lưu ý gì để mua được máy rửa bát chất lượng tốt nhất?

Mặc dù mới xuất hiện tại Việt Nam vài năm trở lại đây nhưng trên thế giới, đặc biệt là các nước phương Tây thì máy rửa bát đã đước sử dụng khá lâu dài trong lịch sử.

Để chọn được máy rửa bát chất lượng tốt và phù hợp với điều kiện sử dụng của gia đình, người dùng cần chú ý các vấn đề sau:

– Chọn loại máy rửa bát phù hợp

Hiện nay trên thị trường có 3 loại máy rửa bát chính gồm:

+ Máy rửa bát âm tủ: được thiết kế để đặt bên trong tủ bếp, tạo sự hài hòa với không gian nhà bếp. Máy rửa bát âm tủ cũng có từ 5-7 chế độ rửa khác nhau và thường kèm theo chức năng sấy khô. Tuy nhiên giá của loại này cũng khá đắt, đồng thời người mua cần thiết kế kích thước phù tủ bếp để đặt vừa các dòng máy rửa bát này.

+ Máy rửa bát độc lập: được được độc lập khỏi tủ bếp, và mang tới sản phẩm vừa linh hoạt vừa có nhiều chức năng hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Máy rửa bát độc lập cũng có nhiều khoang rửa và có thể đáp ứng được khối lượng rửa lớn từ 12-14 bộ bát đĩa.

+ Máy rửa bát di động: là loại máy rửa bát cỡ nhỏ, chỉ đáp ứng được nhu cầu của 1 – 2 người, và loại này cũng không có nhiều chế độ rửa, nhưng mức giá lại rẻ.

– Lưu ý tới khối lượng rửa của máy: tùy thành viên trong gia đình mà bạn lựa chọn các dòng máy rửa bát có thể đáp ứng cùng lúc 10 bộ hay 12 bộ…không nên chọn loại có khổi lượng rửa quá lớn hoặc quá ít, không đáp ứng đủ nhu cầu.

– Nên chọn máy rửa bát có nhiều chế độ rửa khác nhau: đặc biệt là khi bạn là người nội trợ coi trọng sự hoàn hảo, sử dụng nhiều loại chén đĩa khác nhau từ thủy tin, sứ, gốm, tới gỗ…việc chọn máy rửa bát có thể đáp ứng được nhiều loại bát đĩa khác nhau sẽ góp phần rửa sạch và bảo vệ bát đĩa tốt hơn.

– Tiết kiệm điện: điều này cũng là yếu tốt rất quan trọng, bạn có thể thông qua công suất tiêu thụ điện của máy hoặc sao tiết kiệm năng lượng để biết được máy rửa bát đó có tiết kiệm điện hay không.

Ngoài ra, độ bền bỉ của máy rửa bát cũng là yếu tố mà người dùng cần lưu ý. Đây chính là lý do mà người tiêu dùng thường chọn máy rửa bát của các thương hiệu lớn như Bosch, Electrolux, Galanz…thay vì những dòng máy rửa bát giá rẻ, ít uy tín khác.

2. TOP máy rửa bát tốt nhất để mua hiện nay

Để giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được máy rửa bát tốt nhất, dưới đây là một số gợi ý nếu bạn đang cần mua máy rửa bát cho gia đình mình:

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS88TI36E

Giá bán: 27,944,000 đồng máy rửa chén Nằm trong danh sách các dòng máy rửa bát cao cấp được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay, máy rửa bát Bosch SMS88TI36E đáp ứng cùng lúc 13 bộ đồ ăn với 8 chương trình rửa khác nhau đáp ứng các loại bát đĩa khác nhau.

Máy rửa bát Bosch SMS88TI36E bên cạnh các công nghệ rửa độc quền giúp làm sạch bát đĩa nhanh và an toàn, còn tích hợp hệ thống cảm biến để phát hiện mức độ bẩn trên các đồ dùng từ đó chẩn đoán để đưa ra mức nhiệt độ nước và áp lực nước phù hợp để làm sạch bát đĩa tốt hơn.

Bosch SMS88TI36E cũng đạt khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời, đồng thời thiết kế kế cao cấp dễ dàng thích nghi với bất kỳ kiến trúc không gian nào.

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Giá: 15,850,000 đồng máy rửa chén Nếu nhu cầu của bạn không quá cao thì chắc chắn máy rửa bát Bosch SMS46MI05E sẽ đáp ứng được nhu cầu với 6 chương trình rửa khác nhau, đáp ứng các loại bát đĩa khác nhau. Sản phẩm có thể cùng lúc rửa tới 14 bộ bát đĩa khá nhau, phù hợp với các gia đình nhiều thành viên, và các nhà hàng món Tây.

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E cũng được tích hợp nhiều công nghệ rửa như VarioSpeed giúp rửa bát đĩa nhanh chóng, đồng thời chức năng HygienePlus cũng giúp diệt khuẩn 100%, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình và thực khách.

Máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX

Giá bán: 13,200,000 đồng

máy rửa chén

Nằm trong số các dòng máy rửa bát công suất lớn nhưng giá rẻ, máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX có thể cùng lúc rửa 13 bộ bát đĩa. Với thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện ích như bán xe và các tính năng điều chỉnh giúp người dùng có thể di chuyển bát đĩa giữa các không gian khác nhau mà không chút khó khăn.

Máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX cũng được tích hợp 6 chương trình rửa khác nhau để đáp ứng được các loại bát đĩa khác nhau và nhu cầu rửa nhanh hay chậm từ người sử dụng. Electrolux ESF5512LOX cũng tích hợp cảm biến phát hiện độ ô nhiễm của nước và tự động điều chỉnh lượng nước để phù hợp với khối lượng bát đĩa khác nhau, khá tuyệt với tình hình nước sạch đang trục trặc tại một số đô thị lớn ở Hà Nội.

Máy rửa bát Galanz W60F955

Giá bán: 11,590,000 đồng

máy rửa chén Với mức giá rẻ nhất trong số 4 máy rửa bát trong danh sách này, máy rửa bát Galanz W60F955 mang tới dòng sản phẩm giá rẻ, đáp ứng tốt nhu cầu từ phía người sử dụng với việc cùng lúc rửa được 14 bộ đồ ăn.

Máy cũng có tới 7 chương trình rửa khác nhau, và đặc biệt là chức năng rửa bán tải chỉ sử dụng giàn trên hoặc giàn dưới để tiết kiệm điện và nước hơn, phù hợp với trường hợp có ít người ăn.

Sản phẩm cũng đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng cao, do đó người dùng sẽ tiết kiệm tiền điện trong quá trình sử dụng.

Vì hầu hết các dòng máy rửa bát trên thị trường là hàng nhập khẩu, chính vì thế điều quan trọng đầu tiên khi mua máy rửa bát chính là một địa chỉ uy tín để đảm bảo hàng chính hãng, cũng như được hưởng các chế độ bảo hành tốt trong quá trình sử dụng.

Bếp Đồng Bộ là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp chính hãng nhập khẩu lớn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Là nhà phân phối trực tiếp của các thương hiệu lớn như Bosch, Electrolux, Galanz, Cata, Teke,…Bếp Đồng Bộ mang tới cho người dùng địa chỉ mua máy rửa bát uy tín với thời gian bảo hành dài hạn.

Do đó, nếu như có nhu cầu mua máy rửa bát, bạn có thể liên hệ với Bếp Đồng Bộ để mua được với mức giá tốt nhất.

Địa chỉ: 108 Nghi Tàm – Quận Tây Hồ – Hà Nội

Điện thoại: 0968 593 988

Email: bepdongbo@gmail.com

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!