TOP những model smart tivi TCL 49 inch có thiết kế màn hình mỏng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc smart tivi màn hình mỏng không những tiết kiệm không gian diện tích căn hộ của gia đình bạn, mà nó còn gúp căn phòng đó trở nên bắt mắt và sang trọng hơn trong mắt mọi người xung quanh. Hãy cùng websosanh điểm mặt 3 model smart tivi TCL 49 inch đáng mua nhất trong năm 2018 này nhé.

Tivi TCL là một trong những thương hiệu tivi chất lượng, giá thành rẻ, trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Tuy không nổi tiếng như những ông lớn trên thị trường hiện nay như Samsung, Sony… những tivi TCL vẫn mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn với các dòng smart tivi đủ kích thước, mẫu mã đa dạng, thu hút đông đảo mọi gia đình quan tâm. Vậy trong bài viết này websosanh xin được bật mí cho các bạn về 3 model smart tivi TCL 49 inch có thiết kế màn hình mỏng tốt nhất trong năm 2018.

1. Smart tivi TCL 49S62 49 inch

Smart tivi TCL 49S62 49 inch với tông màu đen nổi bật, chân đế có dạng chữ V vững chắc, giúp chiếc smart tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt phẳng. Ngoài ra, với thiết kế màn hình mỏng 7 cm, cùng kích thước tivi 49 inch phù hợp để bạn đặt nó ở trong phòng khách có thể treo tường hoặc để bàn, vừa là thiết bị giải trí vừa là vật trang trí cho phòng khách gia đình bạn.

TOP những model smart tivi TCL 49 inch có thiết kế màn hình mỏng tốt nhất hiện nay

Chiếc smart tivi TCL 49 inch này mang đến chất lượng màn hình full HD, giúp màu sắc hiển thị trên tivi sắc nét và chung thực. Tuy không thể so sánh với những dòng tivi 4K nhưng chất lượng full HD cũng đủ giúp gia đình bạn có thể trải nghiệm tốt những bộ phim bom tấn, hoặc giải trí trực tuyến với màn hình vô cùng tuyệt vời mà nó mang lại.

Ngoài ra, chiếc smart tivi này được hãng trang bị công nghệ ánh sáng tự nhiên, giúp màu sắc trở nên dịu nhẹ, điều này làm giảm thiểu những nguy cơ bệnh về mắt cho người sử dụng, nhất là đối với gia đình có trẻ nhỏ, thì công nghệ này đặc biệt hữu hiệu.

Hơn nữa, smart tivi TCL 49S62 còn được hãng trang bị hệ thống âm thanh vòm, giúp bạn trải nghiệm sống động và tuyệt vời.

Giá tham khảo: 7.400.000 vnđ

2. Smart tivi TCL L49P5UC 49 inch 4K

Smart tivi TCL L49P5UC gây ấn tượng với thiết kế thanh mảnh nhưng không kém phần tinh tế với phần viền tivi được bo khung mạ nhôm đẹp mắt, hài hòa phù hợp nhiều không gian nội thất khác nhau như: phòng khách, phòng họp,…

Smart tivi TCL L49P5UC được trang bị độ phân giải 4K sắc nét cùng công nghệ HDR tăng cường độ tương phản giữa màu trắng sáng nhất và màu đen tốt nhất, mang đến bạn trải nghiệm hình ảnh chân thật, giúp người dùng tận hưởng được cảm giác xem phim như trong rạp chiếu phim vậy.

TOP những model smart tivi TCL 49 inch có thiết kế màn hình mỏng tốt nhất hiện nay

Một số công nghệ được trang bị trên chiếc smart tivi TCL 4K này như:

  • Công nghệ Micro Dimming tinh chỉnh hình ảnh qua 3 bước nâng cao: độ tương phản, màu sắc, độ nét hứa hẹn mang đến người dùng những nội dung hình ảnh với độ chi tiết, nét đến không ngờ.
  • Chế độ hình ảnh thể thao, giúp tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh cho phép người dùng tận hưởng cảm giác đắm chìm trong các sự kiện thể thao trực tiếp.
  • Kết nối đa dạng với các thiết bị ngoại vi, giúp bạn chia sẻ hình ảnh trên laptop, điện thoại, máy tính bảng…

Giá tham khảo: 10.599.000 vnđ

3. Smart tivi LED TCL L49Z2 49 inch 4K

Smart tivi LED TCL L49Z2 49 inch 4K nổi bật với kiểu dáng tinh tế, thiết kế kim loại mỏng và sắc sảo. Thêm vào đó là màu vàng đồng khá bắt mắt, nổi bật trong không gian sống ngôi nhà bạn.

Với chiếc tivi TCL 4K này, bạn tha hồ xem phim hành động, xem thể thao, xem game show trên tivi… với chất lượng ảnh ảnh rõ ràng và tự nhiên.

TOP những model smart tivi TCL 49 inch có thiết kế màn hình mỏng tốt nhất hiện nay

Smart tivi LED TCL L49Z2 cũng mang đến công nghệ HDR cho độ sắc nét của hình ảnh tối đa nhất, ngoài ra nó còn được trạng bị công nghệ âm thanh vòm giúp người dùng trải khiệm không gian sống tuyệt vời.

Smart tivi LED TCL L49Z2 được trang bị hệ điều hành Android cho phép bạn tải thêm các ứng dụng ngoài (không hỗ trợ sẵn trên kho app tivi) bằng file apk, để người sử dụng có thể tha hồ trải nghiệm các tính năng yêu thích.

Giá tham khảo: 10.100.000 vnđ

=> Ngoài những chiếc smart tivi được ưa chuộng nhất với màn hình 49 inch của thương hiệu TCL trên đây, hãng còn có rất nhiều model khác, cùng chất lượng rất tốt, nếu bạn có nhu cầu bạn có thể tha khảo bảng giá dưới đây.

Bảng giá Smart tivi TCL cập nhật mới nhất thị trường tháng 7/2018

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!