Top những model tủ mát 2 cánh đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top những model tủ mát 2 cánh đáng mua nhất hiện nay để tham khảo nhé.

Hiện nay trên thị trường tủ mát 2 cánh có sự góp mặt của rất nhiều các thương hiệu như Sanaky, Alaska, Hòa Phát, Darling… Điều này đã làm cho nhiều người cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn được tủ mát 2 cánh ưng ý và phù hợp với nhu cầu. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top những model tủ mát 2 cánh đáng mua nhất hiện nay để tham khảo nhé.

Tủ mát 2 cánh là gì?

Giống như tên gọi thì tủ mát 2 cánh có thiết kế với 2 cửa riêng biệt. Hai cửa của tủ có thể được thiết kế với dạng mở sang 2 bên tủ hoặc 1 cửa bên trên và 1 cửa bên dưới. Tủ mát 2 cánh là loại tủ mát có nhiệt độ làm mát từ 0 – 8 độ C. Tủ có nhiều các hình dáng và kích thước khác nhau như:

  • Tủ mát 2 cánh cửa trên dưới hoặc cửa 2 bên nếu như chia theo vị trí cửa tủ.
  • Tủ mát 2 cánh bằng kính hoặc inox nếu như chia theo chất liệu cửa.

Nên mua tủ mát 2 cánh loại nào tốt để sử dụng?

Nếu như các bạn đang phân vân chưa biết nên mua tủ mát 2 cánh nào tốt nhất để sử dụng, thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Tủ mát 2 cánh Hòa Phát HSC-650F2.N 400 lít

Tủ có dung tích 400 lít thích hợp để trưng bày các loại đồ uống, rau củ, trái cây… tại cửa hàng, siêu thị, nhà hàng. Tủ được làm bằng bằng kính 2 lớp dày, xung quanh được bọc gioăng cao su để giữ nhiệt được tốt hơn. Trang bị hệ thống sưởi kính giúp cửa tủ luôn được khô ráo, không bị mờ.

Tủ mát 2 cánh Hòa Phát HSC-650F2.N 400 lít
Tủ mát 2 cánh Hòa Phát HSC-650F2.N 400 lít

Bên trong tủ còn có đèn LED giúp các bạn có thể quan sát và lấy thực phẩm được dễ dàng vào buổi tối. 

Tủ mát 2 cánh Hòa Phát HSC-650F2.N 400 lít với dàn lạnh bằng đồng có độ bền cao, làm mát cực nhanh chóng và cực kỳ tiết kiệm điện năng. Phía chân tủ được trang bị các bánh xe để dễ dàng hơn trong việc di chuyển.

2. Tủ mát 2 cánh Panasonic SMR-PT330DA (330 lít)

Sản phẩm có dung tích 330 lít, hoạt động với công suất 220W và cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng từ 0 – 10 độ C. Panasonic SMR-PT330DA (330 lít) với cửa tủ được làm bằng kính trong suốt, có độ bền cao, ít bị bám bụi và dễ dàng vệ sinh. 

Bên trong tủ được trang bị hệ thống đèn LED có 16 bóng và các khay đựng làm bằng chất liệu cao cấp các bạn có thể tháo rời hay thay đổi khoảng cách. Tủ vận hành êm ái, tiết kiệm điện, không bị đóng tuyết và không chứa CFC nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng và môi trường.

3. Tủ mát 2 cánh Sanaky Inverter VH-8009HP (700L)

Tủ là sự lựa chọn hợp lý cho cửa hàng, siêu thị, nhà hàng…với dung tích lên đến 700 lít. Sanaky Inverter VH-8009HP có thiết kế 5 tầng với các khay kệ có thể di chuyển được nhằm giúp các bạn có thể sắp xếp thực phẩm một cách dễ dàng. Cửa tủ được làm bằng kính 2 lớp bền bỉ, luôn có sự trong suốt nhờ vào hệ thống sưởi kính hiện đại. 

Tủ mát 2 cánh Sanaky Inverter VH-8009HP (700L)
Tủ mát 2 cánh Sanaky Inverter VH-8009HP (700L)

Sanaky Inverter VH-8009HP với thành tủ được thiết kế dày dặn làm nâng cao hiệu quả giữ nhiệt. Dàn ống lạnh của tủ bằng đồng có khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu suất dẫn khí tốt. Tủ có thể làm mát ở nhiệt độ từ 0 đến 10 độ C và không bị đóng tuyết trong quá trình hoạt động.

4. Tủ mát 2 cánh Darling DL-7000A – 630 lít

Darling DL-7000A có dung tích 630 lít cùng 8 giá trưng bày có thể dễ dàng di chuyển linh hoạt nên người dùng dễ dàng sắp xếp thực phẩm hay vệ sinh. Cửa tủ được làm bằng kính cách nhiệt, có khả năng chống đọng sương và luôn snags nhờ vào hệ thống sưởi kính bằng hơi nóng.

Darling DL-7000A được trang bị dàn lạnh làm bằng đồng có độ bền cao và khả năng làm lạnh cực nhanh. Lòng tủ được làm bằng chất liệu nhựa ABS dày, giữ nhiệt tốt, ít bị bám bụi và dễ dàng vệ sinh. 

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về tủ mát 2 cánh đã giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất. Để nhận được sự tư vấn chi tiết và miễn phí thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!