Top những sản phẩm khử mùi da cánh, giúp dưỡng trắng hiệu quả tỏa sáng khắp mọi nơi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè đang gõ cửa, đừng để “viêm cánh” cản trở bạn diện những bộ cánh thu hút và gợi cảm. Giới thiệu ngay những sản phẩm khử mùi hiệu quả và còn dưỡng trắng vùng da dưới cánh tay cho bạn phía dưới đây.

Một trong những nhược điểm khiến biết bao người lại lo lắng mỗi khi mùa hè đến, chính là tình trạng mùi hôi cơ thể, đặc biệt là vùng da dưới cánh tay. Giúp giảm thiểu tình trạng “viêm cánh” này thì lăn khử mùi chính là giải pháp phổ biến và hữu hiệu. Đâu là những dòng sản phẩm khiến ai nấy đắm đuối và muốn mua đi mua lại không chán? Toàn những cái tên quen thuộc nhưng đặt biệt “trùm cuối” sẽ khiến bạn chắc chắn không thất vọng.

1. Enchanteur White

lan-khu-mui-suot-24h-giup-kho-thoang-enchanteur-white-charming-50ml-2-org
Hot item suốt thời gian dài được người dùng săn đón

Liệt kê top những sản phẩm khử mùi được nhiều người tin dùng đến “phát cuồng” chính xác là Enchanteur White. So với phiên bản “tiền nhiệm” Deluxe thì phiên bản White này kết cấu đặc hơn, được tạo nên bởi kem sữa tươi và Niacinamide trong thành phần nên ngoài việc khử mùi sâu, tốt thì còn đem đến hiệu quả dưỡng ẩm và dưỡng trắng tối ưu. Một trong những điểm khiến Enchanteur cuốn hút bất cứ người dùng nào còn là mùi hương thơm từ nước hoa Pháp. Hương thơm không hề hắc quá, thoang thoảng tựa một chai nước hoa cao cấp. Đặc biệt khả năng khử mùi 24h cũng vô cùng ấn tượng. Nhiều người dùng cũng phải công nhận là sau một thời gian sử dụng thì vùng da dưới cánh tay trắng trẻo hơn và độ mịn màng cũng được cải thiện rõ rệt.

Nhắc đến Enchanteur White thì có nhiều màu sắc và những hương thơm riêng biệt để lựa chọn. Bạn là một cô nàng Romantic, Charming, Sensation hay Delightful…? Tuỳ vào cá tính riêng biệt mà cân nhắc lựa chọn được một phiên bản lăn khử mùi Enchanteur nổi tiếng đồng hành.

2. Deonatulle Soft Stone Double Deodorant

khu-mui
Deonatulle Soft Stone Double Deodorant đến từ Nhật

Sản phẩm đầu tiên xứng đáng đưa vào top khử mùi hiệu quả được nhiều cô nàng yêu thích chính là Soft Stone của Nhật Bản. Với thiết kế sáp mềm thì dòng này không cần đợi khô. Đá khoáng Alum, trà xanh, vitamin E là những chiết xuất được đưa vào, thế nên hạn chế vi khuẩn tốt, giúp se khít lỗ chân lông. Dòng này không paraben, không cồn, không khiến quần áo ố vàng. Đặc biệt lăn khử mùi này không mùi. Hiệu quả làm trắng ở mức tương đối.

3. Etiaxil Anti-transpirant 48h

khu-mui-1
Etiaxil Anti-transpirant 48h “nặng đô”

Đặc điểm nổi bật nhất của dòng khử mùi này là có khả năng ngăn tiết mồ hôi, ngăn mùi suốt 24h liền. Dòng này được nhiều cô nàng yêu thích bởi trong sản phẩm chứa chất kháng khuẩn, ngăn vi khuẩn sản sinh, kiểm soát mồ hôi tốt. Dòng này cũng không cồn, không paraben cũng không gây kích ứng. Những ai da nhạy cảm cũng có thể lựa chọn sản phẩm của Etiaxil. Dòng này có mùi nhẹ, không gây ố vàng cũng như thâm nách thêm.

4. Scion Pure White Roll On

lan-khu-mui
Scion Pure White Roll On có lượng fan nhất định

Danh sách top sản phẩm khử mùi, làm trắng sáng vùng da dưới cánh tay thì nhất định nên nhắc đến Scion. Với khả năng khô thoáng được suốt 24h, dòng này mùi hương tự nhiên, không quá làm ố vàng đối với áo quần. Trong sản phẩm có chứa nhiều thành phần đến từ thiên nhiên như là rễ cây cam thảo, dâu gấu, hạt nhãn, lá cọ nhiệt đới. Không chỉ vậy, Scion còn có BHA, AHA nên tạm thời dưỡng trắng và đều màu tạm ổn.

Kết luận

Dù là tìm đến lăn khử mùi với bất cứ nhu cầu nào, từ khử mùi, giữ độ khô thoáng, giảm lỗ chân lông hay làm trắng, giảm thâm thì có lẽ những cái tên trên đây đều xứng đáng note lại. Đầu tư ngay để đón chào một mùa hè tỏa sáng rực rỡ và tự tin khoe cá tính nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!