Top những thương hiệu túi xách hàng hiệu giá “hạt dẻ”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi xách luôn trở thành điểm nhấn là món đồ không thể thiếu với mỗi cô nàng khi ra ngoài. Ngày nay túi xách hàng hiệu là phân khúc được săn đón cũng như được quan tâm nhiều nhất.

Giới thiệu túi xách hàng hiệu

Túi xách đã trở thành một phụ kiện bất ly thân của phái đẹp, chúng còn như là một loại “trang sức , là điểm nhấn cho outfit. Chính vì vậy các nàng ai ai cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc túi xách hàng hiệu cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên phần lớn các loại túi xách hàng hiệu đúng nghĩa trên thị trường hiện nay đều có giá rất mắc, lên đến hàng chục triệu đồng cho một chiếc. Nhưng nếu là một người đam mê túi xách chính hiệu nhưng túi tiền không cho phép, thì bạn chắc chắn không nên bỏ qua những thương hiệu túi xách hàng hiệu cao cấp mà giá cả lại vô cùng phải chăng này.

túi xách nữ gucci

Tiêu chí lựa chọn túi xách hàng hiệu

  • Thương hiệu, nhãn hàng: Những t túi xách hàng hiệu dưới đây đều là những tên tuổi đã có chút tiếng tăm trên thị trường trong cũng như ngoài nước, để đảm bảo sự tiện lợi tối đa khi lựa chọn và thanh toán sản phẩm.
  • Giá thành: Khoảng từ 2.000.000 đến 3.000.000 đồng, phù hợp với mức lương trung bình tối thiểu. Sau bài viết này, chắc chắn ai cũng có thể chọn được cho mình một túi xách hàng hiệu phù hợp.
  • Chất lượng: Tuy ở mức giá rất thấp, nhưng sản phẩm vẫn phải đạt tiêu chuẩn nhất định: Ví dụ như phần chất liệu da của thân túi phải chống nước, không quá mỏng manh và dễ nhăn, dễ bong, rách, chất liệu túi không có cảm giác quá rẻ tiền,…

Top những chiếc túi xách hàng hiệu giá rẻ nhất

  • Pedro

Nối tiếp sự thành công của công ty mẹ nổi tiếng Charles n Keith, Pedro vừa đẩy mạnh tên tuổi của cả hai thương hiệu, lại đang vươn lên nhanh chóng, vượt mặt các đối thủ trong phân khúc thậm chí đang trở thành đối thủ đáng gờm của chính vị “tiền bối” của mình. Là một thương hiệu còn khá non trẻ, chính thức ra mắt năm 2006, tuy nhiên Pedro đã bứt tốc đẩy sản phẩm của mình ra khỏi thị trường nam giới, và tiến vào thương trường thời trang nữ giới. Ấy vậy mà hãng liên tục làm hài lòng khách hàng với những dòng sản phẩm với thiết kế không chỉ tinh tế, sang trọng, mà còn dẻo dai, chắc chắn, và trên hết là giá thành cực kì phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc túi xách hàng hiệu với những tiêu chí kể trên, thì Pedro không phải là một sự lựa chọn tồi.

túi xách dior chính hãng

  • Juno

Với lợi thế là một thương hiệu trong nước, với nhà máy được đặt ngay ở thành phố Hồ Chí Minh, được làm nên từ những đôi bàn tay và khối não của người Việt Nam. Hãng đã và đang tạo ra những sản phẩm có chất lượng không thua kém gì các đối thủ ngoại quốc, lại mang một ngôn ngữ thiết kế riêng biệt, độc đáo, Juno nổi bật giữa những thương hiệu Việt đang cố bon chen, chật vật trên thị trường. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc túi xách hàng hiệu “made in Vietnam” thì Juno có lẽ là lựa chọn số một.

 

  • Charles & Keith

Một thương hiệu có lẽ là có tiếng tăm nhất trong phân khúc giá rẻ, và đương nhiên điều đó có lí do. C n K là một thương hiệu Singapore được thành lập năm 1996, không chỉ sản xuất túi xách hàng hiệu, ban đầu là một hãng chuyên về giày dép nữ, với sự mở rộng nhanh chóng tới các mặt hàng thời trang khác như kính mắt, thắt lưng, trang sức, … C n K được người tiêu dùng đón nhận một cách nồng nhiệt chính vì sản phẩm chất lượng cao nhưng giá thành rất phải chăng của mình. 

Là một thương hiệu dày dặn kinh nghiệm trên thương trường thời trang may mặc, với mục tiêu hướng tới phân khúc tầm trung, cộng với cả sự bao rộng về các loại mặt hàng Charles & Keith luôn đi đầu trên thị trường mục tiêu, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, thiết kế không những cao cấp, phù hợp với mọi ánh mắt, mà còn phù hợp với mọi túi tiền. Thương hiệu xứng đáng với vị trí top 1 của danh sách này.

túi xách hàng hiệu cao cấp 

 

 

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.