TOP xe đạp Giant Touring dòng Escape cho năm 2022 - 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng xe đạp với những mẫu mã, thương hiệu khác nhau và được bày bán ở rất nhiều nơi, nổi bật trong số đó có xe đạp Giant. Dưới đây là TOP xe đạp Giant Touring dòng Escape cho năm 2022 - 2023 bạn có thể tham khảo.

Hiện nay, xe đạp Giant Touring dòng Escape đang là một phương tiện được khá nhiều người lựa chọn để làm phương tiện đi lại chính của mình. Tuy vậy, nhiều người lại phân vân không biết nên chọn mẫu xe như thế nào để dễ dàng sử dụng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý TOP xe đạp Giant Touring dòng Escape cho năm 2022 – 2023 bán chạy nhất để bạn có thể tham khảo nhé.

1. Xe đạp Giant Escape 1

Xe đạp Giant Escape 1 sở hữu phong cách thời thượng, với thân xe được làm từ chất liệu hợp kim nhôm ALUXX nhẹ nhàng và chắc chắn. Nổi bật trong các phiên bản của dòng xe đạp này phải kể đến Giant Escape 1 2022.

Xe đạp Giant Escape 1
Xe đạp Giant Escape 1 được ưa chuộng sử dụng hiện nay

Xe có thiết kế hiện đại, lốp xe nhỏ, hẹp, ít gai vừa có thể chống trơn, trượt vừa có thể lướt nhanh hơn trên đường hẹp. Bộ truyền động Groupset Shimano Tourney TX 24 đến từ Nhật Bản giúp xe có thể tăng tốc hay duy trì tốc độ khi leo dốc rất dễ dàng.

Ngoài ra, phiên bản xe đạp Giant Escape 2021 1 D cũng rất được ưa chuộng nhờ có khung sườn nhôm nhẹ, bền, chắc chắn chịu được tải trọng cao, đồng thời còn đi dây âm sườn làm tăng mức độ tinh gọn và đẹp của xe.Dòng xe này sử dụng thắng đĩa dầu an toàn trong mọi điều kiện thời tiết, có độ bền và độ chính xác cao cùng bộ truyền động 2×9 tốc độ.

2. Xe đạp Giant Escape 2

Xe đạp Giant Escape 2 đang được đông đảo người yêu thích xe đạp hiện nay lựa chọn, đặc biệt là những người đam mê tận hưởng những chuyến đi dài. Điển hình cho dòng xe này là mẫu Giant Escape 2 được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam với nhiều phiên bản hấp dẫn.

Xe đạp Giant Escape 2
Xe đạp Giant Escape 2 phổ biến tại Việt Nam

Trong đó, phiên bản Giant Escape 2 Disc 2023 có thiết kế nhỏ gọn gàng, tư thế ngồi dễ điều khiển, khả năng vận hành tốt trên mọi cung đường khác nhau. Xe sử dụng khung hợp kim nhôm Aluxx gia công và xử lý nhiệt tạo độ bền cao, cho trọng lượng khá nhẹ. 

Bên ngoài khung được sơn một lớp sơn nhám tĩnh điện giúp xe tránh được những tác động từ bên ngoài môi trường. Bộ bánh xe Giant S-X2 700x38c chạy tốt, vành hợp kim hai lớp độ bền cao kết hợp với lốp S-X2 ngăn chặn các vật thể đâm thủng. Yên xe có độ rộng vừa phải kết hợp với vật liệu tốt tạo cảm giác thoải mái, giảm thiểu sự ê mông, đau mỏi cơ khi đạp với quãng đường dài. 

Ngoài ra còn có phiên bản xe đạp Giant Escape 2 2022 sử dụng chất liệu hợp kim nhôm hai lớp làm khung xe. Dây âm sườn và bộ truyền động Shimano Tourney 21 được lấy ý tưởng từ Nhật Bản. Nếu bạn là một người yêu thích sự nhẹ nhàng và thoải mái thì hãy chọn ngay dòng xe Touring này để có một trải nghiệm tốt nhất nhé.

3. Xe đạp Giant Escape 3

Xe đạp touring Giant Escape 3 luôn được người tiêu dùng nhắc tới nhiều nhất. Sự thanh mảnh và gọn nhẹ của khung xe cùng gam màu thể hiện sự năng động cùng mức giá tầm 8 triệu, làm cho dòng xe này luôn chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng.

Xe đạp Giant Escape 3
Xe đạp Giant Escape 3 đáng để lựa chọn

Với khung sườn nhôm nhẹ, bền, chắc chắn chịu được tải trọng cao. Xe được thiết kế phù hợp để đi tour, đi đường dài nên có tư thế ngồi thoải mái, nhằm giúp cho người dùng xe đạp để đi phượt đạt được trải nghiệm tốt nhất.

Escape 3 sử dụng bộ truyền động Shimano Tourney 3×7 tốc độ giúp xe di chuyển nhẹ nhàng kể cả trên những đoạn đường dốc.

Như vậy, chúng tôi đã gợi ý đến bạn TOP xe đạp Giant Touring dòng Escape cho năm 2022 – 2023 trong bài viết trên. Với nhiều ưu điểm về thiết kế cũng như công năng sử dụng, Giant hiện là mẫu xe đạp nhận được sự yêu thích lớn từ khách hàng.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!