TOP xe ga giá rẻ cho nữ giới đáng mua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá dưới 40 triệu đồng cùng hàng loạt các trang bị ấn tượng, các mẫu xe ga dưới đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho chị em phụ nữ trong năm 2022 này.

Là phương tiện giao thông linh hoạt và nhiều thuận tiện nên xe ga được nhiều người lựa chọn cho nhu cầu đi lại hàng ngày. Bên cạnh các dòng tay ga cao cấp ngày càng được chú trọng với những công nghệ hiện đại thì xe tay ga giá rẻ vẫn thu hút được sự chú ý của nhiều người dùng. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua xe tay ga giá rẻ cho nữ giới trong năm 2022 này thì dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

1. Honda BeAT 2022

Là dòng xe tay ga nhập khẩu giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay, BeAT 2022 được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia và mang thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều người sử dụng.

Xe ga giá rẻ cho nữ năm 2022

 

Xe được trang bị động cơ xy lanh đơn dung tích 109cc, loại SOHC làm mát bằng không khí với khả năng sản sinh công suất tối đa 8,65 mã lực tại 7.500 vòng/phút. Cùng khối lượng cơ thể chỉ 93kg, và chiều cao yên 740mm, xe máy Honda BeAT 2022 mang tới cho người sử dụng một chiếc xe linh hoạt để di chuyển trong đường phố mà vẫn tiết kiệm xăng.

Hiện xe máy Honda BeAT 2022 có giá bán tại đại lý là khoảng 37 triệu đồng – và là một trong những xe ga giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.

2. Honda Vision 2022

Là chiếc xe ga ăn khách nhất năm 2021, Vision 2022 vẫn tiếp tục là cái tên xe ga giá rẻ cho nữ giới đáng mua nhất trong năm 2022. Với thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn. Mặt trước xe nổi bật với những đường khối ba chiều sắc nét kết hợp cùng cụm đèn pha và đèn xi-nhan có thấu kính trong suốt cho khả năng chiếu sáng mạnh, mang lại vẻ ngoài trẻ trung và năng động.

Xe ga giá rẻ cho nữ năm 2022Trong khi đó, thiết kế phía sau gọn gàng với cụm đèn sau và đèn xi nhan được làm liền khối tạo cảm giác thanh thoát cho xe.Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha lớn dạng bo tròn, viền mạ bằng kim loại sáng đi kèm là những đường gân dập nổi chạy dọc theo đầu xe. Ngoài thiết kế thanh lịch cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, Vision 2022 mới còn mang đến cho người lái nhiều tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

Xe ga giá rẻ này vẫn được trang bị động cơ eSP 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất mang đến cho người lái những tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày. Ổ khóa đa năng 4 trong 1 được thiết kế hiện đại bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên – tăng tính an toàn, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả. Hộp đựng đồ dưới yên xe cỡ lớn và hộc để đồ phía trước rộng rãi giúp người dùng cảm thấy tiện lợi khi cần mang nhiều vật dụng cá nhân trên đường đi.

3. Honda Scoopy 2022

Cũng là một trong những chiếc tay ga giá rẻ nhập khẩu thiết kế đẹp cho nữ giới, Scoopy 2022 hiện đang được bán tại nhiều đại lý dưới 2 dạng là nhập khẩu từ Indonesia và nhập khẩu từ Thái Lan, trong đó phiên bản Scoopy nhập khẩu Indonesia có giá rẻ hơn và phù hợp với nhiều người sử dụng hơn.

Xe ga giá rẻ cho nữ năm 2022

 

Xe được trang bị bộ khung eSAF thế hệ mới nhẹ hơn, đồng thời thiết kế vẫn có được sự duyên dáng ấn tượng phù hợp với sở thích của chị em phụ nữ cùng khối động cơ tiết kiệm xăng cũng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

4. Yamaha Janus 2022

Sở hữu ngôn ngữ thiết kế khác biệt so với các mẫu tay ga khác trên thị trường, Janus 2022 vừa có sự hiện đại với các trang bị ấn tượng như chìa khóa thông minh, công nghệ Start & Stop…nhưng cũng vẫn có sự cổ điển với thiết kế đèn pha bầu dục, thân xe bo cong mềm mại và cốp xe chứa vừa mũ bảo hiểm 1/2 đầu cùng nhiều vận dụng tiện dụng khác.

Xe ga giá rẻ cho nữ năm 2022

 

Bên cạnh đó, chiếc xe ga giá rẻ cho nữ giới năm 2022 này còn sở hữu khối động cơ Blue Core, 4 thì, cam đơn SOHC, dung tích 125 phân khối đi kèm công nghệ phun xăng điện tử. Cùng với hệ thống truyền động CVT, xe có khả năng sản sinh công suất tối đa 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

5. Yamaha Acruzo 2022

Xe ga giá rẻ cho nữ năm 2022

 

Với cốp rộng 37 lít, xe máy Acruzo 2022 là một trong những chiếc tay ga tiện dụng nhất trên thị trường hiện nay, giúp các chị em có thể tha hồ chứa các đồ dùng, vật dụng. Xe tay ga giá rẻ cho nữ giới này được trang bị động cơ Blue Core dung tích 125cc, 4 thì, xi-lanh đơn SOHC, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử. Công suất cực đại 8,3 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. Những ưu điểm như nhỏ gọn, nhẹ nhàng, động cơ êm tiết kiệm nhiên liệu là yếu tố giúp Acruzo dễ dàng chinh phục khách hàng nữ.

Với mức giá bán từ 34 triệu đồng, xe tay ga Acruzo 2022 mang tới một trong những lựa chọn tay ga tốt nhất cho nữ giới năm 2022 này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy