Toshiba F-LSD30(W)VN: Quạt đứng thông minh Inverter 5 chế độ gió!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh, quạt đứng Toshiba F-LSD30(W)VN là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc quạt đứng đáng tin cậy để giải nhiệt trong mùa hè nóng nực.

Mùa hè sắp đến, nhu cầu sắm sửa thiết bị làm mát của mọi gia đình Việt lại có chiều hướng tăng cao. Bởi như thường lệ, đây là mùa khắc nghiệt nhất trong năm và ai cũng muốn giữ cho không gian sống của mình luôn được mát mẻ, thoải mái, không bị dày vò bởi cái nóng oi bức.

Trong số rất nhiều thiết bị làm mát hiện nay, giữ lượng tiêu thụ hàng đầu hiển nhiên vẫn là điều hòa nhiệt độ vì khả năng làm lạnh tối ưu. Song, bên cạnh đó thì các loại quạt điện cũng vẫn luôn có lượng tìm kiếm và tiêu thụ rất tốt, bởi không chỉ có công dụng tạo gió quanh năm, mà nó sẽ còn kết hợp hoàn hảo với điều hòa nhiệt độ để điều tiết không khí, giúp căn phòng của chúng ta đạt được nhiệt độ lý tưởng nhanh chóng hơn, tiết kiệm điện hơn.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc quạt mát tiện ích quanh năm như vậy, chú trọng đến sự tiện nghi và công năng hiện đại, thì quạt đứng Toshiba F-LSD30(W)VN sẽ là lựa chọn mang tính tham khảo cao.

1. Tổng quan về quạt đứng Toshiba F-LSD30(W)VN

Với cái tên Toshiba thì ta cũng không còn lạ lẫm gì nữa, đó là một trong những thương hiệu công nghệ tiêu dùng lớn đến từ Nhật Bản, vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng nước ta từ nhiều năm nay. Dù cho mẫu quạt đứng Toshiba F-LSD30(W)VN này được sản xuất tại Trung Quốc, nhưng đó là cách để Toshiba tối ưu chi phí sản xuất, chất lượng sản phẩm vẫn luôn được bảo đảm mang đậm dấu ấn công nghệ Nhật, đầy đủ sự tinh tế và thông minh.

Quạt đứng Toshiba F-LSD30(W)VN
Quạt đứng Inverter Toshiba F-LSD30(W)VN (Ảnh: Hà Dương).

Ngoài ra, quy trình sản xuất cũng được giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia và kỹ sư của Toshiba để đảm bảo sản phẩm hoàn thiện đáp ứng đúng tiêu chuẩn chất lượng và đặc tính kỹ thuật mà thương hiệu đề ra. Đồng thời, Toshiba cũng cung cấp chính sách bảo hành dài hạn cho mẫu quạt đứng F-LSD30(W)VN, thể hiện sự tin tưởng của thương hiệu vào chất lượng sản phẩm. Chúng ta – người tiêu dùng Việt – có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không phải lo lắng về các vấn đề kỹ thuật.

2. Về thiết kế quạt đứng Toshiba F-LSD30(W)VN

Mẫu quạt điện này có thiết kế hiện đại, sang trọng với tông màu trắng thanh lịch, có thể hòa mình vào bất kỳ không gian nội thất đương đại nào. Kiểu dáng đứng gọn gàng, tinh tế, không chiếm nhiều diện tích, có thể di chuyển nhiều nơi hoặc đặt gọn ở góc phòng.

Thiết kế tiện dụng
Thiết kế tiện dụng, màu sắc tinh tế sang trọng (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Phần thân quạt và lồng quạt làm bằng nhựa cao cấp, bền đẹp trong thời gian dài. Lồng quạt làm bằng thép không gỉ, có độ bền cao, chống ăn mòn tốt, giúp quạt hoạt động ổn định trong môi trường có độ ẩm cao. Lồng quạt của Toshiba F-LSD30(W)VN có kích thước lớn với đường kính lên đến 40cm, trang bị 9 cánh quạt có khả năng tạo gió tối ưu và đa dạng.

Lồng quạt
Lồng quạt kích thước lớn, cánh quạt 9 cánh làm mát tối ưu (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Quạt có thể điều chỉnh chiều cao từ 115cm đến 133cm, phù hợp với mọi không gian và góc độ sử dụng mong muốn của người dùng. Bên cạnh đó, góc nghiêng của lồng quạt cũng có thể điều chỉnh lên xuống để hướng luồng gió theo ý muốn, mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Ở trên thân quạt là bảng điều khiển tối giản nhưng mang đậm chất công nghệ thông minh. Nó bao gồm màn hình LED lớn hiển thị rõ ràng, đầy đủ các thông tin cài đặt để ta có thể theo dõi và điều chỉnh chế độ quạt một cách trực quan. Đáng chú ý nhất chính là vòng xoay tốc độ gió lên tới 26 cấp độ. Sự phong phú này giúp ta có thể điều tiết luồng không khí theo ý muốn một cách triệt để nhất, sẽ không còn có tình trạng gió quá lớn, hay quá nhẹ nữa.

Bảng điều khiển
Bảng điều khiển thông minh, hiện đại, màn hình LED lớn (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Với trọng lượng khá nặng (7,2kg), quạt đứng Toshiba F-LSD30(W)VN mang lại cảm giác chắc chắn và vững chãi khi sử dụng. Tuy cũng khá nặng, nhưng nhờ thiết kế bánh xe, quạt vẫn dễ dàng di chuyển đến bất kỳ vị trí nào trong phòng mà không gặp khó khăn.

3. Công suất làm mát và các tính năng

Quạt đứng Toshiba F-LSD30(W)VN được trang bị động cơ DC Inverter tiên tiến, công suất 30W loại bạc thau, có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ giảm 45% ở tốc độ cao và 70% ở tốc độ thấp so với động cơ thông thường. Hơn nữa, quạt vận hành rất êm ái khi ở chế độ Silent, tiếng ồn mà nó tạo ra chỉ ở mức 27dB, thấp hơn nhiều so với những dòng quạt khác và phù hợp với những người nhạy cảm với tiếng ồn, nhà có trẻ nhỏ.

Động cơ quạt
Động cơ bạc thau êm ái, bền bỉ, công suất làm mát cao (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Bên cạnh 26 tốc độ gió, thì mẫu quạt đứng Toshiba này sẽ có 5 chế độ gió, gồm:

  • Natural (gió tự nhiên): tạo ra luồng gió thay đổi liên tục mô phỏng gió tự nhiên, tạo cảm giác dễ chịu như ngoài trời.
  • Normal (gió thường): thổi gió thường để làm mát trong không gian nhỏ, hoặc khi chỉ cần làm mát nhẹ.
  • Silent (gió tĩnh): hoạt động ở tốc độ thấp, êm ái nhất.
  • Comfort (thoải mái): tự động tăng giảm gió dựa trên cảm biến nhiệt độ để ta có cảm giác thoải mái nhất.
  • Sleep (gió ngủ): luồng gió sẽ giảm dần theo thời gian để ta không bị lạnh khi ngủ.
Remote điều khiển
Remote điều khiển từ xa tiện lợi (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Ngoài ra, đi kèm với F-LSD30(W)VN là remote điều khiển từ xa có thiết kế tương tự như điều khiển trên thân quạt để ta có thể dễ dàng thao tác mà không cần phải di chuyển đến gần vị trí quạt, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, trên remote này có thêm tính năng hẹn giờ tắt/mở để ta có thể chủ động hơn trong việc sử dụng hàng ngày. Chẳng hạn bạn có thể cài đặt quạt tự mở lên để làm mát không gian trước khi về đến nhà, và hẹn giờ tắt khi đã chìm vào giấc ngủ ngon để tiết kiệm điện năng.

Cuối cùng, quạt có tính năng ghi nhớ lần sử dụng cuối để mỗi khi bật lên nó sẽ hoạt động theo đúng chế độ cài đặt trước khi tắt.

4. Tạm kết

Quạt đứng Toshiba F-LSD30(W)VN là sản phẩm đáng tin cậy của một thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản. Với thiết kế cao cấp, màn hình LED lớn, điều khiển từ xa tiện lợi, động cơ tiết kiệm điện và 5 chế độ gió đa dạng, quạt đứng này đáp ứng tốt nhu cầu làm mát trong mùa hè ở mọi không gian. Mức giá 1,9 triệu đồng là khá hợp lý so với chất lượng sản phẩm. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu quả làm mát tuyệt vời của Toshiba F-LSD30(W)VN.

Với những ưu điểm vượt trội, quạt đứng Toshiba F-LSD30(W)VN xứng đáng là sản phẩm đáng mua trong mùa hè năm nay để mang lại không gian mát mẻ, thoải mái cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!