Toshiba RAS-H10C4KCVG-V: Sự lựa chọn là sự lựa chọn phù hợp cho người lao động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H10C4KCVG-V là chiếc điều hòa với mức giá rẻ và nhiều tính năng hấp dẫn đáp ứng nhu cầu mua điều hòa 1 chiều của người lao động.

Bạn cần mua một chiếc điều hòa giá rẻ của hãng Toshiba? Có thể tham khảo và chọn mua ngay Toshiba RAS-H10C4KCVG-V. Một phiên bản được ra mắt năm 2023 nhưng với mức giá khá rẻ trên thị trường phù hợp với những người lao động. Liệu rằng có đáng mua điều hòa chỉ bởi mức giá rẻ không?

Giá điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V hiện nay?

Giá điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V thuộc mức giá rẻ trên thị trường
Giá điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V thuộc mức giá rẻ trên thị trường

Ra mắt từ năm 2022 Toshiba RAS-H10C4KCVG-V được hãng bán với mức giá niêm yết là 10.6 triệu đồng. Nhưng theo thống kê của Websosanh thì phiên bản điều hòa này hiện được bán với mức giá từ 7,2 triệu đồng.

Đây là một mức giá rẻ so với điều hòa 10000btu có trên thị trường. Mức giá này phù hợp với mọi đối tượng người cùng khác nhau đặc biệt những người lao động có mức kinh tế còn hạn chế.

Những đặc điểm nổi bật có trên điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V

Ra mắt từ năm 2022 điều hòa vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng bởi các tính năng ấn tượng  như:

Về thiết kế

Điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H10C4KCVG-V sở hữu thiết kế đơn giản tinh tế với kiểu dáng khá vuông vức tone màu trắng sang trọng phù hợp với nhiều không gian sống và dễ dàng lắp đặt. Phía trên dàn lạnh được thiết kế có thể tháo rời để vệ sinh sản phẩm. Điều hòa 1hp phù hợp với những không gian có diện tích dưới 15m2.

Về khả năng lọc không khí cực đỉnh

Khả năng lọc không khí ấn tượng vượt trội
Khả năng lọc không khí ấn tượng vượt trội

Dù là dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng hãng Toshiba cũng trang bị cho Toshiba RAS-H10C4KCVG-V rất nhiều các công nghệ và tính năng ấn tượng đem lại không gian sống tuyệt vời, ấn tượng nhất đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

  • Điều hòa Toshiba inverter này  được trang bị màng lọc bụi bẩn PM2.5 giúp lọc sạch mọi bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được.
  • Màng Leuconostoc enzym giúp kháng khuẩn, kháng virus và giảm số lượng vi khuẩn, vi rút sinh sôi nảy nở.
  • Lưới lọc chống nấm mốc để lọc sạch không khí đem đến không gian sống trong lành cho cả gia đình. Lưới lọc còn dễ dàng tháo lắp để vệ sinh sản phẩm.
  • Công nghệ chống bám bẩn Magic coil được phủ trên lá nhôm để bụi bẩn sẽ bị nước cuốn trôi đi.
  • Tính năng tự động làm sạch giúp điều hòa luôn sạch sẽ đảm bảo môi trường sống trong lành nhất.

Về khả năng làm lạnh

Khả năng làm lạnh của điều hòa inverter RAS-H10C4KCVG-V cũng được đánh giá cao khi có chế độ làm lạnh Hi Power. Máy sẽ tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt như mong muốn của người dùng.

Điều hòa 1 chiều Toshiba này sử dùng môi chất làm lạnh R32 cũng góp phần gia tăng khả năng làm lạnh một cách nhanh chóng, an toàn với người dùng và thân thiện với con người. 

Về khả năng tiết kiệm điện

Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhất
Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhất

Điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V được trang bị công nghệ hybrid inverter tích hợp với 2 module điều khiển riêng biệt giúp người dùng có thể nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu. Kết hợp với chế độ Eco trên điều hòa gia tăng khả năng tiết kiệm điện. 

Ngoài ra, điều hòa cũng được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn khác nâng cao trải nghiệm cho người dùng như: chế độ hẹn giờ bật tắt, chế độ sleep….

Kết Luận

Với những thông tin nêu trên có thể thấy đây là phiên bản điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V đáng để chọn mua. Kết hợp với mức giá rẻ chỉ từ 7 triệu đồng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người dùng. Tuy nhiên, phiên bản điều hòa này 1 chiều chỉ phù hợp cho những nhu cầu làm mát vào mùa hè mà chưa có chức năng sưởi ấm vào mùa đông. Vì vậy, cần phải tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu riêng của gia đình mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!