Trả lời 5 thắc mắc của khách hàng khi mua bình nóng lạnh Rossi Sola 20L RSA 20SL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mua bình nóng lạnh Rossi Sola 20L RSA 20SL, khách hàng thường hay hỏi về nguồn gốc xuất xứ, giá thành, chính sách bảo hành,... Vậy bạn đã tìm được câu trả lời cho những thắc mắc trên hay chưa? Nếu chưa, thì đừng bỏ lỡ nội dung sau của Websosanh.vn nhé!

Với sự phát triển của kinh tế – xã hội, kéo theo nhu cầu trong cuộc sống ngày càng tăng cao, đòi hỏi các nhà sản xuất phải sáng tạo để đem đến sự tiện lợi cho khách hàng. Một phát minh hữu hiệu, đem đến nhiều tính năng đó là bình tắm nóng lạnh. Giữa nhiều thương hiệu uy tín, Rossi là cái tên khá nổi bật. Riêng về bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng giải đáp những câu hỏi mà khách hàng thường đặt ra khi mua máy nước nóng gián tiếp Rossi Sola 20L RSA 20SL nhé.

1. Bình nóng lạnh Rossi Sola 20L RSA 20SL của nước nào sản xuất?

Rossi là thương hiệu nội địa của Việt Nam. Do đó, model Rossi Sola 20L RSA 20SL cũng được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Việt Nam. Trong quá trình sản xuất, hãng sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp thêm hệ thống kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Vì thế, chất lượng sản phẩm được đảm bảo tới tận tay người tiêu dùng.

Bình nóng lạnh Rossi Sola 20L RSA 20SL
Logo thương hiệu bình nóng lạnh Rossi Sola 20L RSA 20SL.

Bình nước nóng gián tiếp 15 lít của Rossi được phân phối tới các cửa hàng, siêu thị điện máy trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và mua về sử dụng.

2. Sử dụng bình nước nóng Rossi Sola 20L RSA 20SL liệu có an toàn?

Vấn đề an toàn khi sử dụng bình tắm nóng lạnh là thắc mắc chung của rất nhiều người tiêu dùng. Đối với model máy nước nóng Rossi Sola 20L RSA 20SL, bạn có thể yên tâm nhé. Bởi thương hiệu có tích hợp cầu giao chống giật ELCB tự động ngắt hoạt động khi phát hiện rò rỉ điện ở cường độ thấp; rơ le nhiệt và cơ chế thoát nhiệt giúp chống bỏng; rơ le chống cháy khét ngắt máy khi mực nước trong bình chưa đạt tối thiểu, ngăn ngừa cháy nổ.

Bình nóng lạnh Rossi Sola 20L RSA 20SL
Bình nóng lạnh Rossi Sola 20L RSA 20SL với cầu giao chống giật ELCB.

Tuy nhiên để an toàn tuyệt đối, trước khi dùng nước nóng, bạn nên đóng công tắc hoạt động của thiết bị.

3. Khả năng tiết kiệm điện của bình nước nóng Rossi Sola 20L RSA 20SL có tốt không?

Rossi Sola 20L RSA 20SL là bình nóng lạnh gián tiếp. Đặc biệt, lại được trang bị lớp bảo ôn giữ nhiệt lên tới 48h. Do đó, người dùng chỉ cần đun nước nóng một lần là đã có thể sử dụng được cho cả ngày. Không những vậy, thanh gia nhiệt làm từ chất liệu truyền nhiệt tốt, cũng là điểm giúp cho hiệu quả tiết kiệm năng lượng được tốt hơn. Nhờ đó, khách hàng cũng không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Bình nóng lạnh Rossi Sola 20L RSA 20SL
Bình nóng lạnh Rossi Sola 20L RSA 20SL với thanh đốt sở hữu khả năng truyền nhiệt tốt.

4. Bình nóng lạnh Rossi Sola 20L RSA 20SL có giá bao nhiêu?

Hiện tại, bình nóng lạnh 20 lít Rossi Sola RSA 20SL được bày bán trên thị trường với mức giá giao động từ 1,5 đến 1,7 triệu đồng. Đánh giá, con số này không hề cao so với thu nhập bình quân đầu người tiêu dùng Việt. Vì thế, việc sở hữu thiết bị là không quá khó khăn.

5. Chính sách bảo hành của bình nước nóng Rossi Sola 20L RSA 20SL

Tại các cơ sở phân phối hay siêu thị điện máy uy tín, khi mua mới bình nóng lạnh Rossi Sola RSA 20SL dung tích 20 lít sẽ được bảo hành từ 12 – 24 tháng. Trong khoảng thời gian trên, nếu xảy ra lỗi về nhà sản xuất, bạn có thể liên hệ bên bán hàng để họ điều kỹ thuật xuống sửa chữa kịp thời.

Phần trước, Websosanh.vn đã đưa ra những câu hỏi thường gặp khi khách hàng mua bình nóng lạnh Rossi Sola 20L RSA 20SL. Đồng thời, giải đáp chúng. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ hiểu hơn về sản phẩm. Từ đó, đánh giá xem nó có phù hợp với tài chính và nhu cầu của mình hay không.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Đừng quên tra cứu giá bình nóng lạnh tại cổng thông tin so sánh giá trước khi mua hàng để luôn mua được sản phẩm tốt giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!