Top 5 bình nóng lạnh gián tiếp chống cháy nổ hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 5 model bình nóng lạnh gián tiếp được đánh giá cao về khả năng chống cháy nổ đó là Rossi Theta TTA 15SL; Rossi Sola 20L RSA 20SL; Ferroli RAPIDO SE 20L; Rheem Xwell Cube XC-15 15L; Panasonic DH-30HBM. Cùng tìm hiểu rõ hơn thông qua nội dung bài viết sau đây.

1. Công nghệ chống cháy nổ ở bình tắm nóng lạnh là gì?

Hiện tượng cháy nổ xảy ra ở bình tắm nóng lạnh tuy ít nhưng gây nguy hiểm lớn cho người tiêu dùng.Vì thế, các hãng sản xuất vẫn thiết kế thêm rơ le chống cháy khô kết hợp rơ le ngắt điện thông thường. Rơ le này có chức năng tự động ngắt hoạt động khi nước trong bình dữ trự còn ít. Điều này, góp phần hạn chế hiện tượng cháy nổ, bảo vệ linh kiện bên trong. Từ đó, đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như tăng tuổi thọ của thiết bị.

Ngoài ra, chúng còn có tác dụng chống bỏng nhờ cấu tạo gồm hai tấm kim loại có độ giãn nở khác nhau. Khi nhiệt độ tăng cao, một trong 2 tấm giãn nở nhiều sẽ ngắt kết nối mạch điện, giúp nhiệt độ nước được kiểm soát.

2. Top 5 bình nóng lạnh gián tiếp chống cháy nổ hiệu quả

Tuy trên thị trường có nhiều sản phẩm bình tắm nóng lạnh gián tiếp được trang bị thêm công nghệ chống cháy nổ nhưng đây là Top 5 cái tên được đánh giá cao bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình: Rossi Theta TTA 15SL; Rossi Sola 20L RSA 20SL; Ferroli RAPIDO SE 20L; Rheem Xwell Cube XC-15 15L; Panasonic DH-30HBM. Cùng tìm hiểu rõ hơn thông qua nội dung sau đây.

2.1 Bình nóng lạnh Rossi Theta TTA 15SL

Bình nóng lạnh Rossi Theta TTA 15SL sở hữu thiết kế hình chữ nhật ngang, kích thước nhỏ gọn, đem đến sự thuận tiện trong quá trình vận chuyển. Gam màu trắng trang nhã kết hợp đường nét tinh tế, làm nổi bật nét đẹp hiện đại cho không gian phòng tắm. Dung tích 15 lít, đáp ứng đủ nhu cầu của gia đình có từ 2-3 thành viên.

Ở thiết bị, thương hiệu có trang bị công nghệ chống giật ELCB và rơ le chống cháy nổ, đem đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng trong toàn bộ quá trình sử dụng.

Hiện nay, máy nóng lạnh Rossi Theta TTA 15SL được bán với mức giá tham khảo là 1,4 triệu đồng.

2.2 Bình nóng lạnh Rossi Sola 20L RSA 20SL

Bình nóng lạnh gián tiếp Rossi Sola 20L RSA 20SL thu hút ánh nhìn khách hàng ở diện mạo bắt mắt. Sắc đen sang trọng kết hợp với màu trắng thanh lịch, sẽ đem đến cảm giác hài hòa và hiện đại cho không gian lắp đặt. Dung tích bình dữ trự của thiết bị là 20 lít, rất thích hợp cho những gia đình có từ 3-4 thành viên.

Ngoài rơ le chống cháy nổ, Rossi Sola 20L RSA 20SL còn được làm từ chất liệu siêu bền như ABS chống va đập, chống thấm; thép không rỉ dày dặn;…

Hiện trên các siêu thị điện máy, Rossi Sola 20L RSA 20SL được bán với giá tham khảo là 1,7 triệu đồng.

2.3 Bình nước nóng Ferroli RAPIDO SE 20L

Bình nước nóng Ferroli RAPIDO SE 20L với thiết kế độc lạ cùng gam màu xanh điểm xuyến bắt mắt, đã gây ấn tượng cho khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Ở mặt trước thiết bị, có trang bị thêm đèn thông báo kép, giúp người dùng theo dõi hoạt động của bình một cách dễ dàng nhất. Trong đó, đèn màu đỏ báo hiệu bình đang đun, đèn màu xanh báo hiệu nước nóng sẵn sàng (>45 độ đèn xanh sẽ sáng).

Không những vậy, lớp bảo ôn Poliurethane ở thiết bị không chứa CFC, có khả năng giữ nhiệt lên tới 48 giờ. Do đó, bạn chỉ cần nấu nước 1 lần là đã có thể dùng cho cả ngày. Từ đó, tiết kiệm điện năng sử dụng.

Bình tắm nóng lạnh
Bình nước nóng Ferroli RAPIDO SE 20L.

Hiện nay, máy nước nóng gián tiếp Ferroli RAPIDO SE 20L được bày bán với mức giá tham khảo là 2 triệu đồng.

2.4 Máy nước nóng Rheem Xwell Cube XC-15 15L

Rheem là thương hiệu của Hoa kỳ được thành lập vào năm 1925. Sản phẩm đến từ hãng được đánh giá cao về cả thiết kế lẫn tính năng. Và bình nóng lạnh Rheem Xwell Cube XC-15 15L cũng vậy. Với thiết kế hình hộp vuông, thiết bị mang đến cảm giác chắc chắn, bền bỉ. Dung tích 15 lít, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình từ 2-3 thành viên.

Công nghệ làm nóng nước gián tiếp kết hợp cầu giao chống giật ELCB đem đến sự an toàn cho khách hàng trong quá trình dùng nước nóng. Ở lòng bình chứa được tráng thêm lớp men Titan chống ăn mòn hiệu quả. Thêm vào đó, là khả năng kháng khuẩn, đem đến sự trong lành cho nguồn nước, bảo vệ làn da của người dùng.

Bình tắm nóng lạnh
Bình nước nóng Rheem Xwell Cube XC-15 15L.

Hiện nay, model bình nước nóng Rheem Xwell Cube XC-15 15L được bán tại siêu thị điện máy với giá tham khảo trung bình là 3 triệu đồng.

2.5 Bình nóng lạnh Panasonic DH-30HBM

Bình nóng lạnh Panasonic DH-30HBM được khách hàng đánh giá cao ở độ bền cũng như khả năng làm nóng nước nhanh chóng. Chỉ từ 15 – 20 phút là bạn đã có nước nóng sử dụng trong cả một ngày. Điều này, cũng giúp bạn tiết kiệm được một khối thời gian.

Thêm vào đó, thiết bị được tích hợp cầu giao chống giật, rơ le chống cháy khét, góp phần bảo vệ người tiêu dùng và tăng tuổi thọ máy.

Bình tắm nóng lạnh
Máy nước nóng gián tiếp Panasonic DH-30HBM với công nghệ ELCB chống giật.

Tại các cửa hàng phân phối, bình nước Panasonic DH-30HBM 30 lít được bày bán với mức giá tham khảo là 3,1 triệu đồng.

Trên đây là Top 5 bình tắm nóng lạnh có khả năng chống cháy nổ hiệu quả được đánh giá cao bạn có thể tham khảo. Nếu như bạn đang có ý định mua, thì hãy thử tham khảo một trong những gợi ý trên.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên tra cứu giá trước khi mua tại cổng tìm kiếm của Websosanh.vn để tránh bị hớ nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!