Trái đất cung cấp cho cơ thể bạn chất chống oxy hóa như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
websosanh- Đi bằng chân trần và ra ngoài tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là cách vô cùng đơn giản và không hề tốn kém để tận hưởng nguồn năng lượng to lớn của trái đất, giúp tăng cường chất chống oxy hóa cho cơ thể.

1. Trái đất cung cấp cho cơ thể chất chống oxy hóa như thế nào?

Bạn có từng nhận ra rằng bạn cảm thấy khỏe hơn khi đi bộ bằng chân đất trên bãi biển trong một ngày nắng. Điều này không chỉ do ánh nắng mặt trời mà trái đất cũng có tác động tốt tới sức khỏe của bạn.

g

Đi chân trần trong 30p- 80p mỗi ngày rất tốt cho cơ thể.( ảnh internet)

Khi bạn đi chân trần trên cát ướt hay trên thảm cỏ tươi, trái đất truyền một nguồn điện tới cơ thể của bạn, điều này giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Những điện tích này có thành phần chống oxy hóa có thể giúp kháng viêm. Quá trình này gọi là sự kết nối để quân bình cơ thể với trời đất (grounding).

Theo tiến sĩ sức khỏe tự nhiên Joseph Mercola, điều này có thể là một trong những chất chống oxy hóa tốt nhất mà ông biết, với tác dụng kháng viêm trên cơ thể. Tuy nhiên, nếu bạn sống ở một thành phố hay là một nhân viên công sở, bạn có thể không tận dụng được tác dụng chống oxy hóa sẵn có này.

2. Tại sao kết nối của cơ thể với trời đất bị mất đi?

Bạn có thể tin hoặc không tin, nhưng cơ thể của bạn là một vật chất chứa điện tích. Cơ thể bạn giải phóng điện tích dương, và điều này có thể làm hại tới sức khỏe của bạn nếu điều này xảy ra vượt quá mức bình thường. Quá trình kết nối với trời đất ( earthing) có thể giúp bạn cân bằng lại bởi nó chứa những vật chất mang điện âm với những điện tích tự do được cung cấp khắp nơi trên bầu khí quyển trái đất.

h

Ngay cả các môn thể thao ngày nay cũng sử dụng giầy tập

làm mất kết nối tự nhiên của con người với trái đất.(ảnh internet)

Trong lịch sử, loài người dành hầu hết cả ngày đi chân trần trên mặt đất cả khi thức hay ngủ. Họ mặc da thú lên người và để trải xuống chỗ ngủ, các loại da thú này giúp các điện tích truyền vào cơ thể họ. Da của bạn cũng như là một chất dẫn rất tốt để hấp thụ điện tích của trái đất.

Sự kết nối vô cùng quan trọng này của con người ngày nay đã bị mất đi. Hầu hết những người Mỹ ngày nay dùng giầy mọi lúc họ đi bộ, những loại giầy cao su hoặc nhựa là chất cách điện rất tốt và làm mất đi sự kết nối này. Mặt đất ngày nay cũng bị mất đi khả năng truyền điện vì người ta làm đường trải nhựa, làm mặt sàn gỗ trong nhà hay bằng các vật liệu khác..

Thêm vào đó, sự phơi nhiễm với các gốc tự do như ô nhiễm môi trường, thuốc lá, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, các chất béo và tia xạ có thể triệt đi các hạt điện trong cơ thể bạn. sự tiếp xúc lâu dài với các chất đó có thể khiến làm giảm chất kháng viêm tự nhiên của cơ thể và dẫn tới các bệnh kinh niên.

3. Quá trình kết nối với trái đất có lợi cho cơ thể như thế nào?

n

Tấm lót ngủ là cách tuyệt vời được khuyến khích

giúp cơ thể cóquá trình Grounding.(ảnh internet)

Theo tiến sĩ Stephen Sinatra, sự viêm nhiễm xảy ra khi:

– Máu của bạn bị đặc

– Bạn có mức độ cao các gốc tự do trong cơ thể

– Bạn có quá nhiều điện tích dương trong cơ thể.

Máu chảy chậm, đặc có thể làm giảm sự kháng viêm của cơ thể, bởi khi máu chảy trong cơ thể không tốt, lượng oxy cung cấp cho các mô bị thiếu hụt. Khi bạn có kết nối với trái đất, bạn sẽ nhận được các điện tích âm. Quá trình đó cũng giúp cải thiện các năng lượng trong các tế bào hồng cầu.

Theo các nghiên cứu, cần 30- 80 phút để các điện tích tự do của trái đất vào trong máu, làm tăng các chất chống oxy hóa và giúp làm giảm tình trạng đặc máu.

Những lợi ích khác của quá trình kết nối này, theo một bài báo xuất bản trên Journal of Environmental and Public Health, tờ báo về sức khỏe cộng đồng và môi trường, có tổng hợp những tác dụng của việc tiếp xúc này có khả năng cải thiện mức năng lượng trong cơ thể bạn, các chức năng miễn dịch, nhịp tim, cũng như các tình trạng bệnh tật sau:

– Chứng mất ngủ và các chứng bệnh khi ngủ

– Các cơn đau kinh niên, bao gồm đau cơ và khớp

– Tình trạng hô hấp như hen suyễn

– Hội chứng

– Căng thẳng Stress

– Béo phì

– Tiểu đường

– Viêm khớp mãn tính

Hồng Hạnh

Theo MrMercola

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!