3 serum chống lão hóa Timeless giá "hạt dẻ" mà chất lượng miễn chê - Bạn nên chọn loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa một biển serum chống lão hóa thì có vẻ như những chai serum chống lão hóa của Timeless là được yêu thích hơn cả bởi giá thành bình dân nuhwng chất lượng thì miễn bàn. Vậy trong 3 chai serum chống lão hóa Timeless bạn nên chọn loại nào?

Lão hóa là nỗi lo chẳng của riêng ai, chỉ cần một nếp nhăn xuất hiện trên khóe mặt là ôi thôi, cô nàng nào cũng “phát hoảng” và cố tìm đến những giải pháp níu giữ tuổi thanh xuân kể cả khi nó đắt đỏ và mạo hiểm đến bao nhiêu. Thay vì “nước đến chân mới nhảy”, tốt nhất bạn hãy có ý thức chống lão hóa cho da từ khi còn trẻ để tuổi thanh xuân dài hơn, nỗi lo lão hóa cũng ít hơn. Dưới đây là 3 sản phẩm serum chống lão hóa Timeless giá “hạt dẻ” thôi nhưng chất lượng thì “không chê vào đâu được”.

Serum Timeless Matrixyl 3000 – chống lão hóa cho cô nàng 20-25 tuổi

Serum Timeless Matrixyl 3000

Serum Timeless Matrixyl 3000

Serum Timeless Matrixyl 3000 là dòng serum dành cho các cô nàng trẻ trung đang độ tuổi 20, chưa có dấu hiệu lão hóa hoặc lão hóa chỉ mới chớm nhẹ. Trong chai serum giá siêu “hạt dẻ” này có xuất hiện các peptide giúp tái tạo da, sửa chữa và cải thiện làn da. Loại peptide này có công dụng gần giống với Retinol, giúp da mềm hơn, phẳng hơn và căng bóng hơn. Nếu bạn muốn chống lão hóa từ khi còn trẻ thì đừng ngần ngại mà sử dụng Serum Timeless Matrixyl 3000!

Giá tham khảo: 360.000đ

Serum Timeless Matrixyl S6 – chống lão hóa cho phụ nữ ngoài 30 tuổi

Serum Timeless Matrixyl S6

Serum Timeless Matrixyl S6

Số tuổi tăng lên đồng nghĩa với việc thành phần, tác động của chai serum cũng phải “nặng đô” hơn. Serum Timeless Matrixyl S6 được sản xuất dựa trên công thức Matrixyl Synthe’6 – họ hàng của Matrixyl 3000 nhưng công dụng mạnh hơn khi có thể kích thích tái tạo đến 6 loại collagen tại lớp biểu bì và hạ bì, giúp các kết cấu mô da được vững chắc, từ đó các vùng da chảy xệ và vùng da có lỗ chân lông to sẽ trở nên săn chắc và mịn màng hơn. Đây là sản phẩm phù hợp với các chị em ngoài 30 tuổi – những người bắt đầu có dấu hiệu lão hóa rõ ràng.

Giá tham khảo: 360.000đ

Serum Timeless Coenzyme Q10 – chống lão hóa cho phụ nữ 40-50 tuổi

 Serum Timeless Coenzyme Q10

Serum Timeless Coenzyme Q10

Với khả năng chống lão hóa cho làn da bị sụt giảm khả năng tái tạo Collagen, Serum Timeless Coenzyme Q10 là sự lựa chọn khá ổn cho các mẹ từ 40-50 tuổi. Coenzyme Q10 là một chất tương tự như vitamin có trong cơ thể, đặc biệt là ở tim, gan, thận và tuyến tụy, chất này giúp tái tạo collagen, làm đầy da mặt, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa của da. Bởi có giá thành tương đối rẻ nên xét về hiệu quả chống lão hóa “triệt để” thì em serum này vẫn còn hạn chế và trên thực tế bạn cũng không thể mong chờ quá nhiều ở một chai serum giá hơn 300k và có thể sử dụng trong 3-4 tháng!

Giá tham khảo: 360.000đ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!